01
"A Tiện, A Tiện." Giang Yếm Ly hướng phía nằm ngửa tại thuyền nhỏ thượng Ngụy Vô Tiện hoán hai tiếng, thấy hắn không ứng, tăng lớn thanh âm: "A Tiện."
Giang Trừng thấy Ngụy Vô Tiện nửa ngày không có đứng lên, ngữ điệu lương lương nói: "Tái không đứng dậy thả chó a."
"A, cẩu?" Ngụy Vô Tiện xốc lên cái ở trên đầu lá sen, nhìn về phía đứng ở bờ biển chính mỉm cười nhìn hắn Giang Yếm Ly cùng Giang Trừng, Giang Yếm Ly nhẹ khẽ đẩy một chút Giang Trừng, "Ngươi đừng chọc ghẹo A Tiện."
"Đến." Ngụy Vô Tiện cười đứng dậy, động tác lanh lợi từ trên thuyền nhảy đến bờ biển, "Chờ ta, ta đến đây ta đến đây." Hắn vươn ra cánh tay nắm ở Giang Trừng cổ, cười hỏi Giang Yếm Ly: "Sư tỷ, chúng ta đều đến a?"
"Còn chưa tới vân thâm không biết chỗ, nơi này là y phục rực rỡ trấn." Giang Yếm Ly cho hắn giải thích nghi hoặc.
"Không biết y phục rực rỡ trấn có cái gì không hảo ngoạn." Ngụy Vô Tiện buông ra Giang Trừng, đảo đi đến hai người phía trước.
"Chúng ta phải đi nghe học, ngươi mãn đầu óc đã nghĩ chơi." Giang Trừng tuy rằng tuổi so Ngụy Vô Tiện tiểu, thoạt nhìn so với cả ngày ham chơi Ngụy Vô Tiện có vẻ lớn hơn một chút, tựa hồ có chút ổn trọng.
Ngụy Vô Tiện nhăn mặt nói: "Biết rõ không thể vi làm chi đi!" Giang Trừng nghe thấy cũng băng không trụ mặt, cầm kiếm đánh Ngụy Vô Tiện một chút, hai người vòng quanh Giang Yếm Ly truy đuổi đùa giỡn.
"Được rồi, hai người các ngươi, ở bên ngoài không thể so trong nhà, vẫn là muốn chú ý cử chỉ." Giang Yếm Ly cười ngăn lại bọn họ, Ngụy Vô Tiện còn không có đánh trả lại, thấy thế liền hướng phía Giang Yếm Ly làm nũng: "Sư tỷ ngươi xem hắn."
"Ta làm sao vậy." Giang Trừng phản bác nói.
Đoàn người đi ngang qua một chỗ đồ chơi làm bằng đường quầy hàng, Ngụy Vô Tiện nghỉ chân, mua một cái con thỏ nhỏ tử đồ chơi làm bằng đường."Sư tỷ ngươi xem, con thỏ nhỏ thỏ, được không chơi?" Ngụy Vô Tiện cầm đồ chơi làm bằng đường cùng Giang Yếm Ly huyền diệu, không đợi Giang Yếm Ly nói cái gì, Giang Trừng mở miệng trước quở trách Ngụy Vô Tiện: "Ngụy Vô Tiện, ngươi còn muốn chơi, chúng ta lập tức sẽ đến vân thâm không biết chỗ, lần này nghe học, các đại thế gia đệ tử đều phải tới tham gia, cũng,nhưng đừng bởi vì một mình ngươi, để mọi người xem nhẹ chúng ta."
"Đã biết." Ngụy Vô Tiện có khí không tiếng động trả lời, sau đó Giang Trừng liền hướng phía phía sau vân mộng Giang thị các đệ tử huấn đạo, rất có Thiếu tông chủ phong phạm, mà Ngụy Vô Tiện thì không chịu nổi lôi kéo Giang Yếm Ly đi trước một bước.
Cả đời này, Giang Yếm Ly có cốt nhục chí thân bốn người, em trai Giang Trừng ngạo kiều mạnh miệng mềm lòng, sư đệ Ngụy Vô Tiện trời sanh tính hoạt bát, thiên tư thông minh, phụ thân giang miên phong ôn hòa có độ lượng rộng rãi, mẫu thân ngu tử diên nói năng chua ngoa đậu hũ tâm, vân mộng Giang thị là tiên môn ngũ mọi người chi nhất, tuy rằng thực lực điếm để nhưng cũng không để cho khinh thường, đi vào thế giới này đã có tám năm, đã sớm dung nhập cái này hạnh phúc đại gia đình, tự nhiên cũng đem bọn họ trở thành cốt nhục chí thân yêu thương hiếu thuận.
YOU ARE READING
Nếu Tiện Tiện có cái xuyên qua sư tỷ
FanfictionSƯ TỶ LÀ HIỆN ĐẠI XUYÊN QUA , KHÔNG BIẾT MA ĐẠO & TRẦN TÌNH LỆNH TÌNH TIẾT CP LAM ĐẠI