Collen Kierx's POVSimula ng sabihin ni tricia na lumayo muna ako sa kaniya at wag ng mag papakita muna sa kaniya ay hindi na ulit kami nag kita pa.
Ilang araw naging miserable ang buhay ko. Lagi lang akong nag kukulong sa kwaro at magdamag na nilulunod ang sarili ko sa alak.
Yan ang araw araw kung routine. At nung ataw din na yon ay binalikan ko si amber. Siya ang may kasalanan lahat ng ito.
Kaya hindi ko non napigilan ang sarili ko at nabugbog ko siya at napa gangbang ko siya.
Pero ilang araw pa ay nalaman kong naka takas daw si ambaer. Pag katapos ko kase siyang ipa gangbang ay ikinulongbsiya sa headquarter ng Skyheart mafia.
At sa ilang araw pang lumipas ay nag bago na ako mas lalo pa akong naging cold sa mga tao.
Busy ako ngayon sa pag pipirma ng papeles ng tumunog ang cellphone ko.
Austine callingggg....
"What"
"Bro si heartlyn" pagka sabi pa lang niya ng pangalan ni tricia ay bigla akong kinabahan.
"What happened to tricia" kinakabahan ako na ewan.
"Nakidnap siya. Papauwi na sana sila ng may humarang sa kanila at kinuha si princess." Sino h*yop ang kumuha sa asawa ko.
"Who kidnapped my wife" i ask kapag talaga nalaman ko kung sino ang may pakana ng pagkaka kidnap ng asawa ko humanda siya.
"Si amber bro. Siya ang nagpa kidnap sa asawa mo kay princess." Nang gigigil na sabi ni austine.
That b*tch oras na may makita akong galos sa asawa ko mapapatay kitang baliw ka.
"Austine prepare class A and Class B assassins we will attack them soon as possible. And by the way were they brought my wife" sisiguraduhin kong mamamatay kayong lahat.
"Copy bro" tsaka niya binaba ang tawag.
Tinawagan ko naman si france para ipahanda ang mga barel na gagamitin.
Dialling France....
"Istorbo kang tao ka sino kaba hah. Alam mo bang busy ako sa pakikipag sex-----" hindi ko na pinatapos ang sasabihin niya ng mag salita ako. Gago talaga tong france na to.
"Wala akong pake kahit busy kapa sa mga p*ta mo montemayor. 10 minutes dapat nandito kana kung hindi your dead." Malamig kong sabi ngayong nasa kapahamakan si tricia wag niya akong binubwesit.
"B-boss---" hindi kona siya pinatapos at binabaan kona siya.
Wala pang 10 minutes nandito na si france. Kung hindi talaga siya umabot baka dead na siya.
"Ihanda mo ang mga armas at susugod tayo. Dahil kinidnap nila ang asawa ko" malamig kong sabi dali dali naman siyang kumilos.
At nanghanda na ang lahat ay umalis na kami. Nasa abandunadong factory siya dinala na malapit sa mall.
Nang maka rating kami sa abandunadong factory ay nasa kanya kanya ng asign ang mga tauhan ko.
Nasa mga puno ang mga snipper(tama ba ang spell) at ang iba naman ay naka pwesto sa likod,magkabilaang gilid at kami sa harap.
Papasok na kami sa gate ng may nakita kaming mga kalaban. Pinaubaya ko naman sa kanila basta ako ay tuloy tuloy lang sa pag pasok para hanapin ang asawa ko.
Nasa unang pintuan palang ako ng may maka salunong akong kalaban.
*BANG*
*BANG*
*BANG*
*BANG*
*BANG*
*BANG*
nang maubos ko ang kalaban ay nag patuloy lang ako sa paghahanap kay tricia.
Ng malapit na ako sa isang pintuan ay may narinig akong umiiyak at nag tatawanan.
"Bitawan niyo ko please" pag mamakaawa ng... sh*t si tricia yun.
Dali dali akong pumasok at pinag babaril ang mga kalaban.hanggang sa maubos na lahat.
Nakita ko si tricia na halos hubad na ang pang-itaas. Puro pasa at may sugat ang labi at halos mamaga ang mukha na asawa ko at kita ang mga bakat ng kamay. habang umiiyak sa isang tabi.
Mga walang hiya balak pa talaga nilang galawin ang asawa ko mag babayad ka talaga ng malaki amber dahil sa ginawa mo sa asawa ko.
Agad kong nilapitan ang asawa ko at niyakap ng mahigpit.
"H-honey *sob* salamat at *sob* dumating ka *hik* kung hindi *hik* baka nagahasa *sob* na nila ako" nanginginig at umiiyak na sabi ng asawa ko.
"Shhhhhh... nandito na ako hindi kana nila magagalaw. Ayos ka lang ba si baby ok lang ba siya" tanong ko habang chinecheck ko ang buong katawan niya.
"*hik* ok lang ako honey. Please lang umuwi na tayo" sabi niya habang naka subsob ang mukha niya sa dibdib ko.
"Sige uuwi na tayo" tatayo na sana ako ng may pumalakpak.
*CLAP* *CLAP* *CLAP*
"Ang sweet niyo naman." Pumapalak pak na sabi ni amber habang naka tutok ang barel niya saming dalawa.
"Hay*p ka talaga amber pati asawa ko dinamay mo ba." Sigaw ko sa kaniya at ibinaba ko muna si tricia at tinutukan ko din ng barel si amber.
"Hahhahah mas hay*p ang babaeng yan, ng dahil sa kaniya nag hiwalay tayo. Sana tayong dalawa ang mag asaw pero umiksena ang mal*nding yan at nagpa buntis pa talaga sayo ahahhahahah....sl*t, b*tch. Ikaw lahat ang may kasalanan nito dapat kang mamatay." Sigaw ni amber at sabay tutok ng barel kay tricia.
Pero hindi ko siya hahayaang saktan pa ang asawa ko.
"Walang kasalanan si tricia kung bakit naghiwalay tayo. Ikaw ang may kasalanan ng lahat kung nakuntento kalang sana sakin at hindi ka nag pakasal sa matandang yun. Edi sana kasal na sana tayo. Mahal na mahal pa naman kita kaso ginawa mo lang akong tanga at iniwan mo. Nag mamakaawa akong wag mo akong iwan pero ano. Umalis kapa din" sigaw ko din sa kaniya, bakit niya sinisisi si tricia na wala namang kasalanan. At ang lakas ng luob niyang pag bintangan ang asawa ko tsk.
"Hindi ang mal*ndi nayan ang may kasalanan" sabi niya at itinutok ulit sa gawi ni tricia ang barel.
"Hindi ako mal*ndi b*tch. Hindi ka kase marunong makuntento kaya ka iniwan ni kierx" sabi ni tricia na ikinagalit ni amber.
Bago pa maiputok ni amber ang barel ay nakipag agawan na ako sa kaniya.
"Tricia honey tumakbo kana" sigaw ko at pilit kong inililihis ang barel sa gawi ni tricia.
"Hindi! Hindi kita iiwan dito" sabi niya at lalapit pa sana siya ng.
"Sh*t wag kang lalapit please lang honey tumakbo kana" sigaw pero makulit talaga siya at hindi pa rin tumatakbo.
"Hahahahahh papatayin kita" mala baliw na tawa ni amber at patuloy parin ang pakikipag agawa sakin ng barel. Alam kong malakas ako pero malakas din si amber dahil isa rin siyang mafia boss.
Nakita ki sila france at austine na nasa pinto kaya sininyasan ko siyang pag naka takbo si tricia ay barilinn niya si amber.
"Tricia,Honey! takbo" pagka sigaw ko nayon ay tumakbo na siya at Kasabay naman ng pag putok ng dalawang magka sunod na putok ng barel.
*Bang*
*Bang*
Tinignan ko kung sino sa amin ni amber ang tinamaan ng baril. Nakita ko naman na may tumutulong dugo sa bibig niya.
At tinignan ko naman kung saan tumama ang isa na kung saan sa baril na pinag aagawan namin ni amber naka tutok ang barel.
Nanlambot ang katawan ko ng makita kung naka handusay sa sahig si tricia.
BINABASA MO ANG
Princess Czarina Daughter of a Mafia Boss(Wattyss 2020)
Fanfictionmay isang simpleng babae na mag babago ang takbo ng buhay dahil sa isang gabing pagkaka mali na kayang nagawa. sa isang iglap lang ay lagi ng nasa bingit ang kaniyang buhay. oras oras ay may naka badyang panganib sa kanyang paligid . at nung nakilal...