Jev's pov
On the way na ko papunta kina karla.. syempre nakasakay ako jeep.. kinakalikot ko ang cp ko ng may dalawang lalake ang sumakay.. hindi naman ako tsismoso pero.. naging interisado ako sa pinag uusapan nila..
"Bert.. si aira at karla di na masyadong dumadalaw sa west no..??" Sabi nung lalaking maputi
"Oo nga eh.. nakaka miss yung dalawang yun.. tandem yun eh.." sabi naman nung isa..
"Kaya nga.. wala na den akong balita.." sabi nung maputi..
"Alam ko si karla sa las piñas nag aaral eh.." sabi nung matangkad.. teka.. kapangalan ni karla yung pinag uusapan nila ah.. tapos yung kaibigan nung pinag uusapan nila.. kapangalan din nung kaibigan ni karla.. tapos.. sa las piñas din nag aaral si karla.. peroo.. tteeekkaaa.. ?_?
"Brad.. anong last name nung karla na pinag uusapan nyo..??" Tanong ko..
"Madrigal.. baket brad.. kilala mo ba..??" Sabi nung maputi.. Madrigal..?? Ahh..!! Si Karla nga..!!
"Oo.. pinsan ko yun eh.. ano ba pangalan nyo..??" Sabi ko..
"Ako si Jason.. siya si Gilbert" sabi ni jason..
"Pamilyar kayo saken.. parang nakita ko na kayo.." sabi ko.. totoo naman eh.. di ko lang maalala.. hmpf..
- - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Karla's pov
Hay nako.. -_- ang tagal ng pinsan ko.. nag papapogi pa siguro yun.. -_-
"Karla..!!" May sumigaw.. boses ni Jev.. baka si Jev na..
Pag labas ko.. tama.. si Jev nga..
"Ang tagal mo.." sabi ko..
"Pasalamin muna ko.." sabi ni jev.. kahit kelan talaga.. -_-
"May kilala kang Jason at Gilbert..??" Sabi nya..
Dug.. dug..
"A-aahh.. b..baket..??" Sabi ko.. kinakabahan ako.. baka kase malaman nya yung secret ko..
"Wala lang.." sabi nya.. hayyzz.. "-_-
- - - - - - - - - - - - - - - - -
Marella's Pov.. (ayiiee.. nag pov si ella..)
Andito ko ngayon sa salas namen.. kasama ko gf ko.. nag uusap kame tungkol sa pag transfer nya.. aysst.. ako nga pala si Marella Andrea V. Tan.. 15 y/o grade 7.. tatlong taon na ko sa grade 7..
di kase ako matino eh.. kaya nakakasakit ako ng damdamin.. hiwalay ang mama at papa ko.. bunso ako sa 3 mag kakapatid.. yung panganay namen.. kasal na.. yung sunod.. binabae na.. sayang daw cia kse ang gwapo nya.. ako naman.. sayang din daw kase maganda daw.."Ellay.. nakikinig ka ba..?? Malapit na monthsary natin.." sabi ni jenel.. oo nga pala.. malapit na monthsary namen..
"Aahh.. oo.. ano ba gusto mong gawin..??" Sabi ko..
"Wala.. may pasok kase yun eh.. so sunduin mo ko tapos kwentuhan na lang tayo habang nag lalakad.." sabi nya.. ayoko cia sunduin.. baka makita ako ni Karla.. mahirap na.. galit padin yun saken.. di pa nya ko napapatawad..
"Uh.. diba friday yun..??" Sabi ko..
"Oo baket..??" Sabi nya..
"Eh kung sa sabado na lang natin icelebrate.. sm na lang tayo.." sabi ko.. iniiwasan ko kse na makita kame ni karla na mag kasama.. aware naman ako sa feelings nya saken eh.. di ko lang sinasabi na alam ko.. baka di nya na ko lapitan sa hiya..
"Oh sige.." sabi nya..
"Bakit ka nga pala nag transfer..??" Sabi ko..
"Eh kase gusto kita makasama.. ang hirap naman kse na mag kalayo tayo.." sabi nya.. hay nako.. naalala ko na naman nung nag away kame.. yun yung time na nakilala ko si karla.. nag away kame ni jenel kase ayoko cia palipatin sa school ko.. kase sa simula palang.. wala akong gusto sa kanya.. TRIP ko lang cia..
[A/N: Tenbits ba..?? Hahaha.. bitter ko sheet.. baka matagalan ako bago mag update.. lilipat kame bahay eh..]
BINABASA MO ANG
Ang tomboy kong boyfriend [Completed]
Short Storynasubukan mo na ba mag ka roon ng syota na tomboy? yung mukang lalake at hindi halatang babae? well.. basahin mo ang storyang ito..