Phần 1

1.1K 72 2
                                    

''này! tôi đã bảo cậu phải đi hướng này cơ mà đồ ngốc''- kim taehyung cáu gắt lên với cậu bạn đang ôm một chồng giấy ngang đến mắt cậu ta

''nhưng mà chỗ này nhiều quá, em không thể nào nhìn thấy anh a...''- jeon jungkook giọng nũng nịu giương mắt nhìn taehyung

''cậu đúng là đồ lùn, chỉ có bao nhiêu đây cũng có thể làm mù mắt cậu sao?''- hắn cốc đầu jungkook rồi ôm nửa xấp giấy giúp em

''thế này mà cậu bảo nhiều sao? đúng là''- hắn trêu ghẹo jungkook rồi nhanh chân ôm đống giấy lên phòng giáo viên, bỏ mặc một cục bông lùn lùn đằng sau đang thấy ấm ức. gì chứ? mình thì cao 1m8, còn người ta mém tí nữa là được 1m7, anh bảo nhiêu đó sấp giấy cũng làm mù mắt người ta là sao chớ? đúng là bọn chân dài đáng ghét, làm ơn hãy thông cảm cho những người dân chiều cao khiêm tốn bọn tôi đi chớ!

mấy bạn học sinh đứng nghe chuyện nãy giờ liền cảm thấy tình cảnh này thật máu chó, cơ mà bọn họ quen rồi. trường này ai chả biết kim taehyung thích jeon jungkook, chỉ có cái con người ngu ngơ dại khờ kia mới không biết, chuyện tình hội trưởng kim và thư kí jeon đang làm chao đảo cả học sinh lẫn giáo viên trong trường. cơ mà cũng lắm drama lắm, bạn jeon được nhiều người crush lắm, đến cả hội phó min cũng thích bản nữa mà. 

.

.

.

''cám ơn hai đứa nhé, nhớ học bài để kiểm tra 15' đó''

''dạ, chào cô''- bạn jeon vui vẻ vẫy tay với cô giáo rồi theo taehyung về phòng của hội học sinh

''bạn học jeon!''- một bạn nữ sinh từ đâu nhảy đến trước mặt jungkook-'' c-cậu làm người yêu mình nhé''- rồi giơ hộp quà màu hường phấn đến trước mặt làm bạn jeon hai má đỏ ửng lên 

''a?''

''...''

''dẹp đi, mấy người còn bày cái trò này nữa thì xin mời lên hội học sinh viết bản kiểm điểm''- hội trưởng hội học sinh kim taehyung đang cảm thấy rất bức xúc! mắc cái giống gì bảo bối của hắn mà bọn học sinh kia cứ suốt ngày đè ra tỏ tình vậy?hắn có nên bắt bọn họ viết đơn thôi học không hả?

bạn học kia nghe vậy liền sợ hãi bỏ chạy mất làm bạn nhỏ cảm thấy tiếc nuối. hồi nãy bạn í ngửi thấy mùi chocolate thơm lắm cơ! bĩu bĩu môi nhìn tên đáng ghét vừa làm mất đồ ăn của mình, đợi lát nữa jeon ta sẽ vòi ngươi mua một đống chocolate, hahaha

''jeon jungkook, lên văn phòng giải quyết nốt hồ sơ của học sinh mới''

''hả? nhưng mà hyung, nó nhiều lắm đó!''-thư ký nhỏ ban nãy vui vẻ mà cười cười, sau khi nghe tên hội trưởng nói xong liền nhăn nhó mặt mày. cái đống đó phải làm tới ngày mai mới xong nổi đó a, chocolate của mình...

''đừng có mà than vãn, em mà còn than nữa là tôi cho em giải quyết hết công việc của hội học sinh đó''- hắn phán một câu nữa khiến jungkook câm nín, vì cớ gì mà suốt ngày bắt nạt người ta a? hai má bánh bao phồng lên, môi nhỏ chu chu lên giận dỗi, chân giẫm thùm thụp xuống sàn mà phụng phịu theo sau kim taehyung. đợi đó đi, jeon jungkook em đây sẽ báo thù cái đồ đáng ghét nhà anh, em mách anh seokjin cho coi!

[allkook]-hội học sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ