Chap 1

15 0 1
                                    


Trong căn phòng, một mình Tô Niên ngồi trên chiếc giường, trên người cô là bộ váy cưới truyền thống nhưng lại rất sang trọng với những đường may tinh tế và tỉ mỉ.

Tại sao cô lại ở đây ư ?

(Hồi tưởng)

-Mẹ cô hiện giờ đang trong tình trạng rất nguy kịch. Cần phải cho bà ấy phẫu thuật sớm, nếu không khối u sẽ lan rộng, lúc ấy tôi e rằng khó có thể giữ lại tính mạng.- Một bác sĩ sau khi đi ra từ phòng cấp cứu nói với cô

-Bác sĩ, xin hãy cứu lấy mẹ tôi.-Tô Niên nắm lấy bàn tay, cầu khẩn người bác sĩ, mẹ cô là người nuôi lớn cô từ trước tới giờ, dúng, cô chỉ có một mình bà ấy.

-Vậy cô mau chuẩn bị tiền để làm phẫu thuật, chi phí có thể khá lớn, khoảng 60 vạn.

60 vạn ?

Số tiền lớn như thế cô biết kiếm ở đâu ra?

Cô chạy vạy mãi mới gom được 10 vạn. Hết cách, đành phải đến nơi đó, nơi cô đã từng thề sẽ không bao giờ đặt chân tới, là Tô Gia.

Tô Niên đã đứng ở đó hơn 1 ngày, trước cổng lớn của Tô Gia, nhưng không một ai đoái hoài gì đến cô.

Đang định quay gót rời đi thì bà giúp việc gọi cô lại.

Ha, muốn bán cô đi sao? Thì ra đây là điều kiện của bọn họ. Được, cô chấp nhận.

Thế là Tô Niên phải thay Tô Uyển Vi bước chân vào Giang Gia, làm vợ của một Giang Thừa Dực bí ẩn chưa một ai biết mặt, còn nói sao, miếng mồi ngon đương nhiên không tự dưng nhường cho cô. Mọi người đều đồn nhau rằng Giang Thừa Dực này là một lão già đầu hói bụng phệ, bệnh tật khắp người. Tô Gia vì muốn nâng cao danh tiếng nên mới chọn cách này, còn cô, đương nhiên trở thành vật trao đổi.

(Kết thúc hồi tưởng)

Cạch! Cửa phòng mở ra. Tô Niên cô trước giờ luôn kiên cường mạnh mẽ nhưng không tránh khỏi hiếu kì, hoảng sợ. Cũng đúng thôi, cái tên Giang Thừa Dực này thật khiến người khác phải tò mò, trên tin tức không lộ diện thì đã đành, đời này đến đám cưới cũng không xuất hiện, làm cho Tô Niên cô thật giống trò cười cho thiên hạ. Còn vì sao lại sợ ư? Đương nhiên là do cái lời đồn kia mà.

Tô Niên nhắm chặt mắt, cô quả thực không dám nhìn nữa.

-Sao? Sợ tôi đến vậy ư?

Một giọng nam trầm vang lên, cùng với đó là sự lạnh lùng, kiêu ngạo. Tô Niên từ từ hé mở mắt, thân ảnh trước mặt suýt chút nữa dọa chết cô rồi, cái gì mà đầu hói bụng phệ chứ, Giang Thừa Dực người ta là một đại mĩ nam chính hiệu đấy.

Haha, Tô Uyển Vi mà biết điều này chắc cô ta tức chết. Tô Niên cười thầm trong lòng.

-Vừa nãy thì nhắm chặt mắt. Giờ cô muốn nhìn đến bao giờ nữa?

Tiếng nói của Giang Thừa Dực cắt đứt dòng suy nghĩ, Tô Niên thẹn quá quay mặt đi chỗ khác

Haha, thật là muốn chọc cười hắn.

-Giang... Giang Thừa Dực, anh thật sự là Giang Thừa Dực sao?

-Đúng, là tôi, không lẽ không đủ...-Hắn nói, biểu tình có chút gian tà

-Không, không có, chỉ là...

-Chỉ là gì?

END CHAP.

Cô vợ nhỏ của tổng tài bá đạo_ Vân DuWhere stories live. Discover now