144. Có người muốn rút ta mao (17)

251 21 1
                                    

"A a a, Cảnh Nguyệt, lão nương cùng ngươi không để yên, ngươi cấp lão tử lăn ra đây, lão tử hôm nay không đánh chết ngươi ta liền không họ cảnh."

124 nhìn đứng ở trong viện, trong tay còn cầm một chậu nhìn không ra là hoa vẫn là thảo giống loài lớn tiếng gào rống Cảnh Vũ, lập tức liền lắc lắc đầu, loại này trường hợp thấy nhiều, nó đã miễn dịch.

Mà ở một cái khác sân một cái trong bụi cỏ mặt, một cái nãi oa oa liền lập tức trộm từ trong bụi cỏ chui một cái đầu ra tới.

Nghe thấy này tức muốn hộc máu thanh âm, nãi oa oa lập tức liền lộ ra vẻ mặt không xong thần sắc, theo sau liền lén lút miêu thân mình chuẩn bị rời đi nơi này.

Kết quả còn không có đi ra vài bước lộ, cái kia nãi oa oa cũng đã bị người bắt lấy sau cổ áo tử cấp lãnh lên, tiếp theo nãi oa oa liền cả người đều ở giữa không trung phịch lên.

Cảnh Vũ hai mắt mạo hiểm lửa giận, nhìn cái này không ngừng vùng vẫy nãi oa oa, theo sau nghiến răng nghiến lợi nói.

"Ngươi chạy a, ngươi đến là ở chạy một cái cho ta xem, Cảnh Nguyệt, lá gan của ngươi là càng lúc càng lớn đúng không. Cũng dám đụng đến ta thật vất vả mới bồi dưỡng ra tới dược thảo, ngươi nói cho ta, ngươi có phải hay không thiếu thu thập, thiếu trừu."

Nghe thấy này tức muốn hộc máu thanh âm, nãi oa oa không phịch, theo sau liền nỗ lực làm chính mình đối mặt này khí đỉnh đầu đều mau bốc khói Cảnh Vũ, vẻ mặt lấy lòng nhìn Cảnh Vũ nói.

"Ai u mẫu thân, ngươi đừng nóng giận sao, Nguyệt Nhi này không phải tò mò, sau đó không cẩn thận chạm vào nó một chút, ai biết nó như vậy yếu ớt. Lập tức liền khô héo, này hoàn toàn không thể trách ta, muốn trách thì trách nó quá yếu ớt, ân, đối, không sai, chính là bởi vì nó quá yếu ớt, cho nên mới sẽ biến thành cái dạng này."

Nghe thấy này nãi thanh nãi khí thoái thác trách nhiệm còn vẻ mặt vô tội nói không phải chính mình sai Cảnh Nguyệt, Cảnh Vũ lập tức liền biến thành một cái phun hỏa long, theo sau liền lớn tiếng quát.

"Ngươi câm miệng cho ta a, ngươi cái chết tiểu hài tử, ngươi đang nói một câu tin hay không lão tử trừu ngươi a, ai chuẩn ngươi đi chạm vào nó. Ta ngàn dặn dò vạn dặn dò, làm ngươi không cần đi chạm vào nó, nhưng ngươi vẫn không vâng lời, hiện tại nó bị ngươi chạm vào đã chết, ngươi còn dám cấp lão tử giảo biện. Ngươi không biết ngươi toàn thân đều là hỏa sao, ngươi có thể hay không chạm vào nó chính ngươi trong lòng không điểm số a, a."

Nghe thấy này ở bên tai mình rống ra tới thanh âm, nãi oa oa lập tức liền bưng kín chính mình lỗ tai, theo sau liền nháy chính mình mắt to nhìn Cảnh Vũ nói.

"Mẫu thân ngươi đừng nóng giận, cùng lắm thì Nguyệt Nhi lại đi cho ngươi tìm một gốc cây giống nhau như đúc trở về hảo, còn không phải là một cây thảo sao, nó có thể có Nguyệt Nhi quan trọng sao. Xem đều không cần xem, Nguyệt Nhi mới là quan trọng nhất cái kia, mẫu thân, ngươi đem nhân gia buông xuống được không sao, bị như vậy lãnh, chờ một chút bị người khác thấy, hảo mất mặt."

Cảnh Vũ nhìn cái này làm nũng bán manh nãi oa oa, lập tức liền hừ lên tiếng, tiếp theo không riêng không buông ra, còn lãnh ở trong tay quơ quơ, theo sau liền nói nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ