"Đi, đi đến chỗ đó, ngươi biết đây là địa phương nào sao, vừa rồi còn như thế nhiệt tình gọi ta mẫu thân. Hiện tại liền gọi ta dì, vừa rồi người nọ không phải tới bắt ngươi đi ăn xin đi, mà là bắt ngươi về nhà đi."
Nghe thấy lời này, Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu khóe miệng tươi cười hơi kém duy trì không được, theo sau liền nhìn này trương mỹ đến quá phận mỹ đến phạm quy chân dài chủ nhân nói.
"Ai u dì, ta không biết ngươi đang nói cái gì, kia nơi này là địa phương nào a dì, bất quá dì ngươi lớn lên thật là đẹp mắt, cùng ta mẫu thân giống nhau đẹp."
Nghe thấy nhóc con lời này, cái kia màu đỏ sậm quần áo nữ tử lập tức liền đem chính mình trong tay nhóc con cấp ném ở trên mặt đất, lại còn có một chút cũng không ôn nhu.
Cuối cùng cái kia màu đỏ sậm quần áo nữ tử chính mình một thân lười biếng ngồi ở ghế trên, mà Cảnh Nguyệt tiểu oa nhi bị một chút đều không ôn nhu vứt trên mặt đất không nói.
Mới vừa đứng dậy, nàng đã bị cái kia màu đỏ sậm quần áo nữ tử đánh ra một đạo huyễn lực cấp trói lại tay chân.
"Cùng ta nói này đó không có gì dùng, nói nói, ngươi tên là gì, ngươi nương, nàng lại tên gọi là gì, không nói nói, ta liền đem ngươi ném văng ra uy huyễn thú."
Nghe thấy lời này, Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu run lên một chút, nàng hiện tại rốt cuộc biết nàng mẫu thân vì cái gì luôn là nói, càng là mỹ lệ đồ vật càng có độc, hôm nay buổi tối mẫu thân mới cùng nàng nói, hiện tại khiến cho nàng gặp, này vận khí cũng thật tốt quá đi.
Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn manh một chút, theo sau liền nháy chính mình đại đại đôi mắt ngọt ngào nói.
"Nga, nguyên lai dì ngươi tưởng nhận thức ta mẫu thân a, ngươi sớm nói sao, ta kêu Cảnh Nhị, ta mẫu thân kêu Cảnh Nhất, trong nhà mặt đều là ta mẫu thân lớn nhất, cha ở ta còn không có sinh ra thời điểm đã chết, kia dì ngươi tên là gì a."
Nghe thấy chính mình trước mặt cái này tiểu oa nhi nói, cái kia màu đỏ sậm quần áo nữ tử tức khắc gian liền cười khẽ ra tiếng, theo sau nhẹ giọng nói.
"Cảnh Nhị a, xác thật rất nhị, tựa như một ngụm giếng, bất quá ta như thế nào nghe ngươi tên này, ngươi cùng ngươi mẫu thân không giống như là mẹ con đảo tưởng là tỷ muội nhi đâu. Ngươi nếu là ở không nói lời nói thật, ta lập tức liền đem ngươi ném văng ra uy huyễn thú, ngươi nhìn xem, những cái đó huyễn thú có phải hay không giống như rất đói bụng bộ dáng đâu. Chúng nó a, đã có ba ngày đều không có ăn cái gì, ngươi nói, đem ngươi ném vào đi, ngươi đủ chúng nó tắc kẽ răng sao."
Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu nhìn chính mình trước mặt kia dùng huyễn lực biến hóa ra tới ánh giống, còn có những cái đó hung tàn không được huyễn thú, Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu lập tức đã bị sợ tới mức lui về phía sau vài bước, khuôn mặt nhỏ nhi trắng bệch trắng bệch.
Cái kia màu đỏ sậm quần áo nữ tử nhìn Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu kia trắng bệch khuôn mặt nhỏ, cặp kia thâm thúy đôi mắt lóe lóe, theo sau liền đem kia ánh giống thu lên, tiếp theo liền thong thả mở miệng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
רומנטיקהCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...