Cô là Im Nayeon (17 tuổi). Tính tình hoạt bát năng,năng động và ngày hôm nay là cuộc gặp gỡ định mệnh của cô với tên con trai cô không bao h muốn quen biết,không ai khác ngoài cái tên Jeon Jungkook.
Ai cũng biết Jeon Jungkook là một người nổi tiếng toàn cầu,lượng fan thì không đếm xuể,vô cùng hùng hậu với một nhan sắc no.1 của thế giới( ngoại trừ bà Nayeon là không biết ak). Anh hiện tại đang học trường quốc tế N&J.
Anh thường vó thói quen chạy bộ từ sáng sớm......BÙM .....
-Ai da.....-Nayeon kêu to
-Im . Tôi mới là người bị hại. Cô làm gì vậy hả?!!-Jungkook nói với 1 chất giọng cực lạnh
Thấy vậy Nayeon la càng lớn như muốn hét vào mặt của Jungkook
-Anh là ai mà va vào tôi còn không xin lỗi
-Vậy cô là ai?? Cô cũng có lỗi mak!!-Jungkook ns
-Tôi là tôi . Không nói chuyện với anh nữa tôi còn có việc.Mak chuyện mày thì tôi cũng có lỗi . Xin lỗi-Nayeon bực mình bỏ chạy.
-Cô định bỏ chạy ak.Đứng lại!!-Jungkook nói với một chất giọng kinh bỉ. Anh nghĩ Nayeon chỉ đang diễn kịch vì anh quá quen mấy cảnh như thế này rồi(ukm... Vì......Ảnh là ngôi sao nổi tiếng mak😅😅)Anh không biết bố cô bị tai nạn phải nhập viện.Mắt anh như đang giận đến cực điểm
Nayeon thấy vậy , quay lưng lại ,hét to vào mặt Jungkook
- Anh muốn gì cũng được.Gọi cho tôi vào số này,còn tạm thời tôi cho anh 10k trước.
Lần này Jungkook cực kỳ bất ngờ, anh ko nghĩ trên đời này có một người con gái "có duyên" như vậy.Những đứa con gái trước mặt anh luôn cố tỏ vẻ hiền dịu.10k... cô tưởng là anh không có nổi ak.Anh cầm lấy tờ giấy có ghi sđt của cô rồi vô tình nở một nụ cười nham hiểm.Anh nghĩ" Tôi có linh cảm chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi".
___________
Nói thêm một chút về Nayeon và Jungkook
Nayeon là một người mồ côi mẹ từ nhỏ. Vì vậy ,cha cô cũng đảm nhiệm luôn vả phần mẹ cô, sở hữu một tiệm tập võ có tiếng. Cô cũng được cha dạy từ nhỏ nên thành thạo mọi loại võ.
Hình ảnh của Nayeon:Jeon Jungkook : Là một ca sĩ nổi tiếng thế giới(Mak ở trong đây ,idol ko cấm chuyện yêu đương nha mấy bạn,ngược lại có thề fan còn ủng hộ nữa đó 👍👍)
Anh nắm trong tay gia sản Jeon thị không hề nhỏ,tập đoàn của anh đứng thứ 2 thế giới về mọi mặt đó.Từ nhỏ anh đã vừa điều hành công ty , vừa đi world tour mọi nơi trên thế giới . Anh là thiên tài nên vũng chẳng cần phải học. Anh đến trường chỉ vì ai đó.!!!
Hình ảnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu chị mất rồi 😍🥰
Short StoryĐây là câu chuyện đầu tiên của tui nên tui có hơi lo lắng 😰😰 Mọi người thông cảm nha!!🥰