Ngày hôm sau, Mạch Lăng cùng Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu cùng nhau ăn xong rồi bữa sáng lúc sau, liền chuẩn bị dọn dẹp một chút làm Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu dẫn đường, các nàng cùng nhau về nhà.
Không, là Mạch Lăng "đưa" Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu về nhà.
Mà lúc này Cảnh Vũ đang ngồi ở phòng khách nghe cái kia tối hôm qua truy Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu hắc y nữ tử lời nói, Cảnh Vũ mày nhăn gắt gao mà, theo sau liền nói nói.
"Ngươi là nói, tối hôm qua Nguyệt Nhi chuồn êm đi ra ngoài, sau đó bị trở về ngươi gặp phải, làm nàng trở về, kết quả nàng chạy. Ngươi liền đuổi theo, đuổi theo mấy cái phố, Cảnh Nguyệt kia tiểu hỗn đản bên đường nhận một cái ' mẫu thân ', cuối cùng các nàng hai cái liền cùng nhau biến mất không thấy."
Cái kia hắc y nữ tử vẻ mặt tự hỏi bộ dáng gật gật đầu, giống như, hình như là như vậy.
Cảnh Vũ thấy hắc y nữ tử gật đầu, gương mặt kia lập tức liền đen xuống dưới, theo sau liền phẫn nộ chụp một chút cái bàn nói.
"Buồn cười, cái kia tiểu hỗn đản cũng dám cho ta ở trên đường cái tùy tiện nhận mẫu thân, xem nàng trở về lúc sau ta như thế nào giáo huấn nàng."
Cái kia hắc y nữ tử ở một bên nghe, thường thường mà còn gật đầu, điểm sau khi xong, hắc y nữ tử mới phản ứng lại đây, nàng vừa rồi nghe được cái gì.
"A, gia chủ, ngươi có phải hay không lầm phương hướng rồi, hắc y nói chính là, thiếu chủ nàng mất tích, chúng ta không đi tìm nàng sao, vạn nhất người kia phải đối thiếu chủ bất lợi làm sao bây giờ."
Cảnh Vũ chớp chớp mắt, theo sau liền nhìn hắc y nói.
"Không có a, tìm cái gì tìm, đừng tìm, cái kia tiểu hỗn đản đang ở trở về trên đường, còn tìm cái gì nha, chờ nàng trở lại, xem ta không hảo hảo giáo huấn nàng một đốn."
Nghe thấy lời này, hắc y vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu, ngay sau đó liền nói nói.
"Nếu thiếu chủ không có việc gì, kia hắc y liền cáo lui trước, vừa rồi Hồng Li nói tìm ta có việc."
Cảnh Vũ phất phất tay, làm hắc y đi, ở hắc y đi phía trước, Cảnh Vũ nói.
"Nàng tìm ngươi có thể có chuyện gì nhi, còn không phải là muốn cho ngươi giúp nàng cùng nhau xử lý sổ sách sao, đi thôi đi thôi, làm các nàng xử lý tốt lúc sau liền trở về đi."
"Là gia chủ."
Hắc y đối với Cảnh Vũ hành một cái lễ, liền xoay người hướng về phòng khách bên ngoài đi đến.
Nhìn hắc y rời đi bóng dáng, Cảnh Vũ nhắm mắt lại đi cảm thụ một chút Cảnh Nguyệt vị trí, phát hiện đã sắp đến cửa nhà, tiếp theo Cảnh Vũ liền mở to mắt hai mắt ngầm có ý khó chịu ngồi ở ghế trên, ngón tay gõ cái bàn.
Hảo ngươi cái tiểu hỗn đản, lão nương cực cực khổ khổ đem ngươi lôi kéo đại, ngươi dám cấp lão nương trên đường cái thuận tiện nhận một cái mẫu thân, hôm nay lão tử không hảo hảo sửa chữa ngươi một đốn, lão tử liền cùng ngươi họ.
Cảnh Vũ hắc mặt nghiến răng, cảm nhận được Cảnh Nguyệt càng ngày càng gần, Cảnh Vũ lập tức liền tức giận hừ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...