Cảnh Vũ nhìn chậm rãi hướng về chính mình đi tới người, mới vừa vẻ mặt ý cười chuẩn bị mở miệng hảo hảo cảm ơn cái này Mạch dì, chính là đang xem rõ ràng gương mặt kia khi, Cảnh Vũ đôi mắt lập tức liền mở to lên, trong mắt là tràn đầy không thể tin tưởng cùng chột dạ.
Nhìn càng ép càng gần người, Cảnh Vũ nhịn không được lui về phía sau một bước, đôi tay cũng gắt gao mà nhéo vào cùng nhau, nỗ lực mở to hai mắt của mình.
Đang xem thanh gương mặt kia, xác định không phải chính mình sinh ra ảo giác thời điểm, Cảnh Vũ trong lòng lập tức liền sinh ra một loại muốn lập tức trốn chạy cảm giác, loại cảm giác này đặc biệt là đang xem thấy người tới kia khóe miệng gợi lên tới tươi cười.
Mạch Lăng nhìn lui về phía sau một bước Cảnh Vũ, cặp mắt kia hiện lên một tia ám mang, theo sau liền dừng bước, trên mặt ý cười không giảm, theo sau liền ở Cảnh Vũ kia kinh hoảng trong ánh mắt thong thả hé miệng nói.
"Như thế nào, Vũ Nhi nhanh như vậy liền không quen biết sư tỷ, chính là sư tỷ lại tìm Vũ Nhi tìm thực vất vả đâu, Vũ Nhi hiện tại là càng ngày càng đẹp đâu."
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ mặt hiện lên một tia cực đại chột dạ cảm, theo sau liền giơ lên một mạt mê người mỉm cười nhìn Mạch Lăng nói.
"Vị tiểu thư này ngươi nói cái gì đâu, ta không quen biết ngươi, đêm qua cảm ơn ngươi giúp ta chiếu cố nữ nhi của ta, chờ một chút ta sẽ làm người bị một phần tạ lễ cho ngươi, ta còn có việc nhi, liền xin lỗi không tiếp được."
Cảnh Vũ vội vã nói xong lúc sau liền chuẩn bị lôi kéo vẻ mặt ngây thơ Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu rời đi nơi này, nhưng là lại còn không có đi ra một bước, liền lập tức bị Mạch Lăng cấp ngăn cản.
Mạch Lăng nhìn lại muốn chạy trốn chạy Cảnh Vũ, gương mặt kia đen một chút, theo sau cười vẻ mặt ôn hòa nhìn Cảnh Vũ nói.
"Gấp cái gì, có chuyện gì nhi là so chiêu đãi khách nhân còn muốn quan trọng sao, nếu Vũ Nhi không quen biết ta, kia không có quan hệ. Chúng ta một lần nữa nhận thức một lần thì tốt rồi, ta kêu Mạch Lăng, hảo, chúng ta hiện tại nhận thức. Kia không biết Vũ Nhi ngươi có chuyện gì nhi đâu, Lăng cũng có thể cùng ngươi cùng đi làm, rốt cuộc, người nhiều lực lượng đại sao."
Cảnh Vũ nhìn này vẻ mặt rõ ràng ôn hòa vô cùng nhưng là rồi lại nói ra này bá đạo vô cùng nói Mạch Lăng, Cảnh Vũ nuốt nuốt nước miếng, theo sau cười nói.
"Nga ha hả, không cần, ngươi đã là khách nhân, kia liền hảo hảo nghỉ ngơi liền hảo, xử lý sự tình liền liền không nhọc phiền ngươi. Ta cáo lui trước, nga, cái này ta xem Mạch tiểu thư ngươi thực thích nữ nhi của ta đâu, vậy làm nữ nhi của ta tới chiêu đãi ngươi đi, ta đây đi trước, Nguyệt Nhi, hảo hảo chiêu đãi ngươi ngươi Mạch dì ha."
Cảnh Vũ nói xong lúc sau, cũng không đi quản Cảnh Nguyệt kia trên mặt tiểu biểu tình, rải khai chân liền chạy, hoàn toàn đã quên chính mình sẽ thuấn di.
Mạch Lăng nhìn Cảnh Vũ kia chạy bay nhanh bóng dáng, khóe miệng ý vị thâm trường nở nụ cười, theo sau liền nhìn Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...