→_→Jungkook←_←
Chuyến đi có vẻ...uhm...chán. Tôi đã cố bắt chuyện với em nhưng em lại luôn lờ nó đi. Tôi không đẹp ư? Hay tôi làm phiền em? Hoặc cũng có thể em chỉ đang quá chìm đắm vào sự hạnh phúc. Ý tôi là..sao lại không thể có khả năng đó chứ? Hẹn hò với một bad boy đẹp trai, hot nhất sẽ là một trải nghiệm thú vị nhất trần đời. Tôi sẽ làm cho tim em đập vì tôi, ý tôi là đập bình thường thôi, tôi vẫn chưa muốn em lên cơn đau tim đâu.
"Thưa cậu, Ngài Jeon nói rằng cậu phải về nhà trước nửa đêm" - Tài xế của tôi nói. Tôi chỉ gật nhẹ đầu. Cha của tôi ấy hả, ông ấy...là một người cha tốt, ông ấy luôn cho tôi nhiều lời khuyên về chuyện với Jimin nhưng mà nói thật nhé, những lời khuyên của ông ấy thì quá tệ.
"Được rồi. Hãy nói với ông ấy rằng chúc ông ấy vui vẻ với mẹ của tôi tối nay nhé" Thật ra là họ có một cuộc hẹn tối này. Và tôi chỉ ước thế này thôi là sau đêm nay họ đừng có cho tôi thêm đứa em là được, tôi muốn mình là đứa con duy nhất trong nhà cơ.
"Vâng thưa cậu"
"Jimin" Tôi quay qua em và em đáp lại tôi bằng câu ậm ừ. Tôi đã hơi hoảng loạn, thế quái nào mà tự dưng tôi lại đi gọi tên em cơ chứ. Tôi đã muốn hỏi em gì đó chăng
"Tôi..ừm...không có gì đâu" Tôi bối rối gạt đi. Trong này nóng thật nhỉ, tôi tự hỏi thế quái nào mà trong xe lại nóng tới vậy chứ. Hay thực ra, tôi là người duy nhất đang nóng trên chiếc xe này. Ngốc thật.
"Jungkook, chúng ta đang đi đâu vậy?" Em hỏi tôi và chúa ơi, giọng nói đáng yêu của em thật sự làm tôi đứng hình.
"Đó là ừm 1 bất ngờ" Tôi rụt rè đáp lại em. Chúa ơi, tim tôi lúc này...
"Được thôi"
"Ừm, em có muốn nghe chút nhạc không?" Tôi hỏi em và em khẽ gật đầu. Tôi càng cười rạng rỡ hơn. Đây chính là khởi đầu của chúng tôi...ở bên cạnh nhau như này.
Tôi lôi ra chiếc điện thoại và mở bluetooth, kết nối với chiếc xe và bật một bài hát mà tôi nghĩ nó sẽ khiến chuyến đi này lãng mạn hơn.
ILYSB của LANY
Đây chắc chắn là bài dành cho chúng tôi.
Ain't never felt this way
Can't get enough so stay with me
It's not like we got big plans
Let's drive around town holding hands.Tôi thật chỉ mong chúng tôi có thể cùng nắm tay nhau. Tôi nhìn em, bóng dáng nhỏ nhẳn ấy đang khẽ nhẩm theo giai điệu của bài hát kèm theo những cái gật đầu nhè nhẹ theo điệu nhạc. Giọng em tuyệt lắm dù chỉ là tiếng ậm ừ rất nhỏ.
And you need to know
You're the only one, alright alrightPhải, Jimin, em là duy nhất với tôi, tôi nghĩ hẳn em phải có cùng cảm giác với tôi.
And you need to know
That you keep me up all night, all nightChết thật, câu hát này chỉ mang lại cho tôi toàn những hình ảnh đen tối. Hay chỉ đơn giản là suy nghĩ của tôi đã như vậy sẵn rồi nhỉ?
Oh, my heart hurst so good
I love you, babe, so bad, so bad
Oh, oh my heart hurts so good
I love you, babe, so bad, so bad
BẠN ĐANG ĐỌC
V-trans [KookMin] He's crazy but he is mine
ФанфикJimin yêu Taehyung nhưng không được đáp lại nên cậu đã chế ra tình dược nhằm có được tình yêu của anh. Nhưng sẽ thế nào nếu cậu vô tình để nó rơi vào tay một người khác mà người đó lại chính là kẻ thù của cậu. Cậu muốn Taehyung phải điên cuồng yêu m...