Joohyun và Seungwan đi siêu thị để mua đồ ăn, vừa từ cửa thang máy bước ra đã thấy Seulgi ngồi thu lu trước cửa.
"Gì đây? Bị đá?"
"Đá cái đầu cậu." Seulgi đứng lên phủi quần rồi vươn tay xách đồ hộ Joohyun đang đi đằng sau.
"Seungwan, lâu lắm rồi không tụ tập, tối nay xuống nhà cậu nhé." Seulgi lẽo đẽo đi theo nịnh nọt Seungwan.
"Cậu thích thì đi mà mở tiệc ở nhà cậu, sao phải xuống nhà mình?" Seungwan không buồn nhìn lấy Seulgi một cái, luôn tay cất đồ vào tủ lạnh.
"Vì... vì..." Seulgi bối rối đứng gãi đầu, khiến Seungwan ngoái đầu lại nhìn đầy khó hiểu.
"Seulgi à, em với Sooyoung chưa làm lành?" Joohyun từ lúc đầu vẫn giữ im lặng, nay đột ngột lên tiếng khiến cả Seulgi và Seungwan đều quay lại nhìn. Ánh mắt của Seungwan đầy ngạc nhiên vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra, còn Seulgi bất ngờ vì Joohyun luôn nhanh chóng nắm được vấn đề.
Trong khi Seulgi chưa kịp phản ứng, Seungwan đã ngừng hẳn việc cất đồ, hướng mắt về phía Joohyun và Seulgi dò hỏi. "Chuyện gì? Cậu cãi nhau với Sooyoung à? Nhưng sao chị lại biết?"
Joohyun ngập ngừng trả lời. "Hôm trước chị tình cờ gặp Seulgi ở chung cư, nhưng cũng cả ba tuần rồi mà, từ trước sinh nhật của em."
Seulgi sau khi thở dài cũng tiếp tục. "Sau lần đó bọn em vẫn gặp bình thường, nhưng em ấy cứ tỏ ra lạnh lùng, hời hợt... Thà cứ giận dỗi hay tức giận với em còn đỡ, em không thể chịu được sự không rõ ràng."
Seungwan đứng nghe rồi khẽ chép miệng. "Vì chuyện đi Nhật hả?"
"Lúc đầu mình gây sự là vì chuyện đó, nhưng sau đã xin lỗi. Sooyoung cũng bảo bỏ qua rồi, nhưng thái độ của em ấy chắc chắn không được như bình thường. Vậy nên mình mới định nhờ hai người...", Seulgi bối rối giãi bày.
Seungwan và Seulgi từ khi còn ở New York chỉ dừng lại ở mức độ quen biết. Nhưng từ khi gặp nhau ở Seoul rồi trở thành bạn bè thân thiết, chưa bao giờ Seungwan chứng kiến Seulgi phải bối rối nhờ vả người khác như lúc này. Đưa mắt về phía Seulgi làm bộ chán nản, Seungwan càu nhàu.
"Vậy tối nay 7 giờ? Để tôi gọi Sooyoung."
Seulgi đạt được mục đích thì nhanh chóng khôi phục lại bộ dạng vui vẻ, liền nhào đến ôm Seungwan, khiến người bên cạnh không kìm được mà bày ra bộ mặt khinh bỉ. "Buông ra mau."
Seulgi tiếp tục nhào đến ôm Joohyun, thì đã bị Seungwan vội vàng chụp lại đuôi áo. "Còn muốn tối nay có tiệc thì cấm đụng đến bất kỳ ai trong nhà này."
Seulgi làm bộ sợ hãi đưa tay lên đầu hàng, tặng cho Seungwan một cái nhìn đầy ẩn ý trước khi trở về căn hộ của mình. "Mình biết rồi."
Bóng Seulgi vừa khuất sau cánh cửa, Seungwan nhẹ nhàng bước vào nhà tắm, nơi Joohyun đang sắp xếp các loại dầu gội và sữa tắm vừa mua được rồi khẽ đóng cánh cửa sau lưng mình. Joohyun chưa kịp quay đầu lại, hơi thở của Seungwan đã phả tới từ đằng sau. "Từ nay em sẽ chỉ nhốt chị ở nhà, không cho chị ra ngoài nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Để em gần chị
Fanfiction- Tác giả: BaebyRabbit101 - Thể loại: Fanfic, Bách hợp - Nhân vật chính: Joohyun - Seungwan - Update: 1 chương/ tuần Chào mọi người, mình chèo thuyền Wenrene gần 2 năm, tuy thầm lặng nhưng rất nhiệt tình. Đây là fanfic và cũng là truyện mình viết đầ...