TU TIÊN CHI PHẾ SÀI
160
Từ Minh Thịnh mang theo tâm tình hưng phấn ngay cả bản thân cũng nói không rõ, mang theo ba tu giả kỳ Nguyên Anh nhà mình, nhanh chóng đi phía Tây thành. Giống như lúc này lão đã có thể đoán trước được hình ảnh của lão đem Dịch Nhiên tiểu tử chết tiệt kia bắt lại đồng thời hung hăng nhục nhã một trận vậy. Mà sắc mặt Từ Thọ Tề có hơi thẩn thờ đi ở sau lưng của phụ thân mình, nghĩ tu vi hiện giờ của mình, không biết chờ lúc lão gặp được người kia, sẽ có kết quả như thế nào đây?
Có lẽ Khổng Yên Nhiên cũng sẽ đi theo, cứ như thế hẳn là Dịch Nhiên sẽ tập hợp đủ tất cả người hắn muốn hung hăng trả thù rồi? Chỉ cần hắn có thể ở trước mặt những người này không rơi xuống thế yếu, như vậy kết cục sau cùng nhất định là phụ thân không muốn thấy rồi.
Nhưng như vậy có quan hệ gì chứ? Đã tới nước này rồi, thì đi nhìn thử coi sao vậy.
Từ Minh Thịnh giữa đường đã liên lạc được với Khổng Phùng Đức bên kia, sau đó lão cũng biết Mạnh Hiếu Bác cũng không tự mình mang đội đi trước, lý do là tên tiểu tử đáng hận kia thế nào đi nữa cũng là cháu trai của lão, lão ta cũng không thể tự tay đả thương hắn. Nhưng những thứ khác lão liền mặc kệ rồi.
Biểu thị của Từ Minh Thịnh đối với lần này rất bất mãn, ở trong lòng cười nhạt Mạnh Hiếu Bác là một ngụy quân tử, dù sao năm đó lão đối đãi với Dịch gia và thân muội tử [em gái ruột] của mình cũng không nương tay, hôm nay một cháu trai còn cách một tầng quan hệ, lại dâng lên quái đản, đó thật sự không thể nào tin được. Chẳng qua cho dù lão không đến, cũng sẽ không ảnh hưởng đến điều gì, Dịch Nhiên kia cho dù lợi hại như thế nào đi nữa, cũng chỉ có hai người, hơn nữa ở trên tu vi chênh lệch quá xa, Từ Minh Thịnh rất chắc chắn lần này lão ta có thể được đền bù như mong muốn.
Sau khi Dịch Nhiên lôi kéo Nguyên Tu Vân đi liền trực tiếp đi tới Lâm Hải ở phía trước Tây thành. Rừng rậm chỗ đó trải rộng vô cùng thích hợp phục kích, hơn nữa bởi vì cây cối rất nhiều, dễ đơn đấu không dễ quần ẩu, nơi này chính là nơi Dịch Nhiên tuyển định ứng đối người Từ gia tốt nhất. Nguyên Tu Vân ở nửa đường cũng biết đạo lữ nhà mình đang đánh chủ ý gì, dừng một lát hỏi: “Ngươi dự định đối đãi bọn họ thế nào? Giết toàn bộ sao?”
Dịch Nhiên hừ một tiếng: “Giết bọn họ chẳng phải là hơi quá tiện nghi rồi? Bọn họ vừa không có giết ta, ta cũng sẽ không giết bọn họ rồi. Vừa lúc công bằng không phải sao?”
Nguyên Tu Vân giật giật khoé miệng, nghĩ thầm những người Từ gia và Khổng gia đó nhất định sẽ không thích đối đãi công bằng của ngươi. Nhưng giờ y nhìn biểu tình của Dịch Nhiên đã hưng phấn kích động đến hai mắt đều sáng lên, không hiểu sao đã cảm thấy trong lòng mềm nhũn, người này chờ đợi ngày này, hẳn là đợi rất lâu rồi. Hắn từ Đại thế giới đến trong Tiểu thế giới bị đủ loại khổ cực, đến ngay hôm nay cũng nên trả lại rồi. “Quả thực rất công bằng, cần ta làm gì không? Cái gì cũng được đó.” Nguyên Tu Vân nhẹ nhàng nở nụ cười, sau đó y chợt nghe Dịch Nhiên nói vô cùng tự nhiên:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên chi phế sài( C160- Hết)
Nezařaditelné(Vì phần này không có trên wattap nên mình đăng lên để tiện đọc off. Nếu các bạn không thích thì có thể lên wordpress để ủng hộ tg) Tên tạm dịch: Tu tiên củi mục Edit: Xử Vi Thanh [Tiểu Sam] Thể loại: 1 x 1, tu tiên, cường cường, chủng điền, hài h...