TU TIÊN CHI PHẾ SÀI
163*
Nguyên Tu Vân từ lúc hôn mê tỉnh lại đã là năm ngày sau rồi, theo lý thuyết dựa theo thể chất của y là tuyệt đối không nên kém như vậy. Nhưng sự tình đến cuối cùng y chỉ cảm thấy ngay cả thần thức Nguyên Anh cũng bị ép buộc trầm luân xuống theo, muốn phản kháng cũng không có cơ hội. Hơn nữa quan trọng là, đối mặt với đạo lữ của mình, cho dù đạo lữ mình có chút không bình thường, nhưng y cũng không có định đối kháng thực sự với hắn.Nói tóm lại: Nhân từ nương tay cho nên gây họa.
Chẳng qua, trước khi nhân từ nương tay, sau khi Nguyên Tu Vân tỉnh lại nhớ lại chuyện mấy ngày trước đó thì vốn không có loại ý nghĩ nhân từ nương tay này, mà còn có ý nghĩ, trước khi đạo lữ đổi nét vẽ* này thì hình như có hơi khôi phục, mặc dù cả khuôn mặt còn mang theo tà khí, thế nhưng cuối cùng cũng không phải là ngay cả nói chuyện cũng ngả ngớn như thế kia. [Họa phong: ý chỉ nét mặt cử chỉ của đối phương.]
“Tu Vân? Ngươi cảm thấy thế nào?” Dịch Nhiên cố gắng giữ nét mặt mình, trong lòng có hơi thấp thỏm. Năm ngày nay hắn nhìn đạo lữ hôn mê ở bên cạnh mình thì cảm thấy thỏa mãn vô cùng, trong lòng cũng tốt hơn nhiều, nhưng hắn cũng theo bản năng thấy mình lần này đoán chừng là đạp mìn rồi, chờ đạo lữ nhà mình lúc tỉnh lại không chừng phải xảy ra vấn đề gì đó, vì vậy đâu cũng không đi, chỉ tìm một thành trì cảnh vật tươi đẹp ở vùng ngoại ô đặt một phòng ngọc thuỷ tinh, chờ đạo lữ nhà mình tỉnh lại.
Nguyên Tu Vân mặt đen lại cảm thụ một chút tình trạng thân thể của mình, thấy năm đứa nhóc trong đan điền cũng còn rất sinh động, thậm chí dáng vẻ có hơi quá sinh động, trong lòng vừa thở dài một hơi vừa nghiến răng nghiến lợi, tên khốn này còn không biết ngượng hỏi y cảm giác thế nào? Nguyên Tu Vân ngẩng đầu vẻ mặt trào phúng: “Cảm giác thật tốt đó.”
Dịch Nhiên còn chưa kịp thở phào, Nguyên Tu Vân liền nói tiếp: “Ta tính muốn đi ngắm cảnh dạo chơi Đại thế giới này một phen thật tốt, ngươi không có chuyện gì đừng tìm ta.”
Nói xong Nguyên Tu Vân liền lấy ra phi thảm Tuyệt Mệnh trực tiếp ngồi lên liền vọt ra ngoài, tốc độ nhanh đến mức Dịch Nhiên hoàn toàn không phản ứng kịp, chờ sau khi vẻ mặt mộng mị của hắn phát hiện đạo lữ của mình vậy mà chạy mất rồi, sắc mặt chợt trầm xuống, vốn ma khí có hơi bị áp chế chợt tăng mạnh lên.
Sau đó hắn ngay cả không hề nghĩ ngợi đã ngự kiếm đuổi theo, mà lúc này Dịch đại kiếm tu có ý nghĩ là, chờ sau khi đem đạo lữ nhà mình bắt trở lại, hắn nhất định phải đem y nhốt vào trong phòng nhỏ ai cũng tìm không được, không vào được.
Vì vậy, các tu giả ở Đại thế giới Thương Lan trong một hai tháng gần đây thường sẽ thấy một tu giả đầu đội năm ngọn lửa nhỏ, ngồi phi thảm chạy ở phía trước, phía sau theo một tu giả ngự kiếm, cả người mang theo ma khí. Giống như hai người thương lượng được trò chơi ngươi truy ta đuổi vậy, cũng sắp thành cảnh trí của Đại thế giới Thương Lan rồi.
Đương nhiên cũng có người không quen nhìn loại hành vi phách lối này của bọn họ, nhưng vấn đề là hai kẻ kia tất cả đều là giá trị vũ lực rất cao, đã từng có người tự cho là đúng mà đi lên ngăn bọn họ để bọn họ đừng vòng vòng nữa, có chuyện gì không thể ngồi xuống nói chuyện thật tốt ư, kết quả tu giả này đã bị trực tiếp treo lên không trung rồi. Đúng, chính là treo trên trời, một gốc cây hồ lô đằng to lớn đột ngột từ mặt đất mọc lên đem người bao lại trên không trung đung đưa lắc lư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên chi phế sài( C160- Hết)
Разное(Vì phần này không có trên wattap nên mình đăng lên để tiện đọc off. Nếu các bạn không thích thì có thể lên wordpress để ủng hộ tg) Tên tạm dịch: Tu tiên củi mục Edit: Xử Vi Thanh [Tiểu Sam] Thể loại: 1 x 1, tu tiên, cường cường, chủng điền, hài h...