TU TIÊN CHI PHẾ SÀI
165
Núi Khốn Long là một ngọn núi tương đối nổi tiếng của Đại thế giới Thương Lan, một điểm của nó nổi tiếng nhất chính là đã từng vây một con Hắc Long đang sống, cho nên được gọi là Thương Lan đệ nhất Mê Tung sơn. [Tung: dấu vết]Ở trên đường đi tới núi Khốn Long, hai người Nguyên Tu Vân gặp không ít tu giả đồng hành cùng bọn họ, những tu giả này chạy đi cũng vì bảo bối của giao dịch ngầm, Nguyên Tu Vân nhìn những người này trong lòng đã an tâm lại sốt ruột. An tâm là nhiều người thì đại biểu cho khả năng có âm mưu không lớn, chuyện sốt ruột, nhiều thêm người thì bảo bối sẽ có người đoạt, lỡ như giá quá cao đến lúc đó y mua không nổi đá Ninh Tâm thì sao giờ?
Ở trong loại tâm tình xoắn xuýt này, Nguyên Tu Vân và Dịch Nhiên đi về hướng Đông mười ngày, cuối cùng cũng đã tới núi Khốn Long dài miên man bất tận.
“Có người nói núi Khốn Long này chính là một toà đại trận thiên nhiên, nếu như không cẩn thận đi vào trong chỗ sâu, không có số mệnh nghịch thiên thì ra không được. Dù cho dùng cách ép buộc cũng vô ích, năm đó Hắc Long kia chính là bị nhốt tới chết.”
Tu giả nhìn núi non liên miên đứng ở cách đó không xa, Nguyên Tu Vân nhịn không được cảm thán, Nguyên Tu Vân cũng nhìn thoáng qua núi trong mây cao vót này, cảm thấy cực kỳ đồ sộ. Chẳng qua, vây rồng và gì gì đó, có phải có hơi phóng đại hay không?
“Vậy rồng không thể thăng thiên sao?”
Nguyên Tu Vân vừa nói ra, xung quanh đều là tĩnh lặng, có người dường như muốn phản bác lời của y nhưng lại cảm thấy, tìm không ra lý do gì, nhất thời tâm tắc vô cùng. Mà ngay lúc này từ đằng xa chậm rãi đi tới một nam tử bạch y tóc dài, hắn ta nở nụ cười một tiếng nói: “Khốn Long thăng thiên là rất khó, bước vào núi Khốn Long này càng sâu, linh lực cũng sẽ bị áp chế càng lợi hại, mà bầu trời của núi Khốn Long còn có Diệt Linh trận thiên nhiên, cho nên muốn từ núi Khốn Long thăng thiên, là một chuyện vô cùng khó khăn.”
Nguyên Tu Vân gật đầu, nghiêm túc đánh giá người này, cảm thấy dáng vẻ của hắn ta vô cùng khó đối phó.
“Tại hạ Chu Tử Khang, không biết đạo hữu xưng hô như thế nào? Linh căn của đạo hữu đây nhưng thật ra hiếm thấy, cũng may tu vi của đạo hữu chỉ là Kim Đan Hậu kỳ, không thì phiền phức có thể to lắm.”
Nguyên Tu Vân nghe lời này trong lòng khẽ động, y nhìn về phía Chu Tử Khang, mang trên mặt một phần mỉm cười: “Lời đồn kia ta cũng nghe nói, thật sự là rất khiến động lòng người, cũng đặc biệt khiến người ta đố kỵ đó. Một người có thể độc chiếm năm linh vật, điều này cần bao nhiêu khí vận? Tại hạ Vân An. Đa tạ Chu đạo hữu vừa rồi giải thích nghi hoặc.”
Chu Tử Khang cẩn thận nhìn Nguyên Tu Vân một lát, sau đó nở nụ cười: “Hội giao dịch ngầm tiến hành ngay đêm nay, chư vị có thể cùng đi kiểm tra thân phận với ta, sau đó đi vào hội trường. Ta hơi nhắc nhở một câu, hội trường của chúng ta là ở trong núi Khốn Long, xin chư vị không nên chạy loạn, miễn cho chỉ có thể vào không thể ra vậy thì không tốt rồi.”
Chu Tử Khang nói xong cũng xoay người rời đi, chẳng qua lúc này Nguyên Tu Vân nhìn bóng lưng của lão ta, trong lòng chung quy dâng lên một loại cảm giác không tốt lắm. Bỗng nhiên tay bị người dùng sức nắm, Nguyên Tu Vân quay đầu thấy mặt băng sơn của Dịch Nhiên căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên chi phế sài( C160- Hết)
Acak(Vì phần này không có trên wattap nên mình đăng lên để tiện đọc off. Nếu các bạn không thích thì có thể lên wordpress để ủng hộ tg) Tên tạm dịch: Tu tiên củi mục Edit: Xử Vi Thanh [Tiểu Sam] Thể loại: 1 x 1, tu tiên, cường cường, chủng điền, hài h...