Kim Ngưu đang ngồi thở dài một cái, sau đấy chậm rãi đứng lên. Cô đến bên chỗ Cự Giải, nắm lấy tay cô bạn rồi mỉm cười.
"Cổ vũ mình đi nào."
...
Kim Ngưu bước ra sân đấu, khuôn mặt tươi cười ban nãy biến mất không dấu vết, khí chất lạnh lẽo bao quanh người. Cô nàng bình thản đối diện với đối thủ của mình.
Trái ngược hoàn toàn với Kim Ngưu, bạn hàng xóm Agnes vui vẻ hoà đồng hơn nhiều. Cả đường đi tận hưởng tiếng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt, mặt cười không ngớt. Cậu chàng này cho người ta cảm giác ấm áp đến lạ.
Trọng tài nhìn thấy hai thí sinh đã có mặt, gật đầu một cái, bắt đầu thông báo luật chơi.
"Trận này chúng ta cũng sẽ chiến đấu trong thế giới mô phỏng. Nhưng khác với trận một là thành phố, trận hai sẽ là rừng xanh. Hai thí sinh của chúng ta sẽ tham gia vào trận đấu, ai tiêu diệt được gấu xám - boss trước thì sẽ thắng."
"Không được dùng năng lực, hai người phải sử dụng những thứ có sẵn trong rừng mô phỏng để băng qua các chướng ngại vật và giành chiến thắng. Mỗi người còn được phát một cây súng pháo sáng, nếu như cảm thấy trụ không nổi nữa thì bắn nó lên trời, trận đấu sẽ kết thúc. Ngoài ra, nếu bị phát hiện sử dụng siêu năng lực sẽ bị loại ngay lập tức. Điểm sẽ thuộc về người còn lại."
"Trò chơi bắt đầu."
Lời trọng tài vừa dứt, Kim Ngưu cùng cậu học sinh Sakura Teiko được dịch chuyển vào khu rừng mô phỏng. Hai đứa ở hai nơi bắt đầu khác nhau, chỉ vừa chớp mắt một cái mà mọi thứ đã đổi khác.
Thiên Yết từ khi hay tin Xử Nữ bỏ chị em đi về nhà tìm thuốc giải là thấy thôi xong rồi. Cái team này mà không có kế hoạch, cứ công lên không là ăn hành thật rồi.
Khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi đụng mặt với hàng xóm Agnes, Thiên Yết phải nói là cực khổ trăm bề. Cô một bên vừa phải học, vừa phải huấn luyện đội hình, vừa phải chạy đông chạy tây đi tìm tài liệu về trường đối thủ. Nếu như không phải còn có Song Ngư mỗi ngày bay chục cây số phụ giúp Thiên Yết. Sức lực nhỏ bé này chuẩn bị quăng vào quan tài là vừa.
Mỗi ngày, bảy đứa đều được hiệu trưởng đích thân luyện tập các kĩ năng chiến đấu. Thiên Yết thanh niên chuyên gia chơi hỗ trợ bao giờ cũng ăn hành nhiều nhất. Cái cảm giác bị ăn đập mỗi ngày nó thốn đến tận rốn.
Ăn hành thêm vài trận, cuối cùng cô quyết định out ra, không chơi tiếp nữa. Ngày nào cũng bị dập cho lên bờ xuống ruộng, bướm tàn hoa héo như này, thần như cô cũng chịu không có nổi. Vậy nên, tốt nhất là đứng ra ngoài quan sát thôi.
Thiên Yết để ý nhất cử nhất động của mấy đứa bạn, tay cầm theo cuốn sổ ghi chép thật chi tiết vào. Hai ngày đầu nghiêm túc đến mức, chả đứa nào dám hó hé. Đến ngày thứ ba, thanh niên giấu nghề Bành Thị Thiên Yết mới bắt đầu lên sàn.
Năng lực của Cự Giải không phải yếu, nếu xếp vào hàng siêu năng lực hiếm, năng lực của cô nàng phải nằm trong top 10. Thế nhưng mà không phải ai cũng hoàn hảo. Tuy sở hữu được năng lực mạnh nhưng cách sử dụng của Cự Giải khiến nó trở nên hoàn toàn yếu. Thiên Yết vì để cải thiện nó lên, tình nguyện trở thành bao cát lấy thân mình ra cho cô bạn luyện tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm Sao) [GL] Gặp Nhau Trong Thời Loạn
FantasiĐây là thể loại Yuri (nữ x nữ) ai không thích có thể clickback Đây lại là một cái hố mới, cầu ủng hộ