Vạn Dặm Tương Tư
Câu chuyện kể về của chàng thanh niên thế kỉ 21 - Hạng Thiếu Long và Ô Đại tiểu thư nước Tần - Ô Đình Phương.
Hạng Thiếu Long: nhân vật chính của truyện. Anh là nhân viên của lực lượng VIPPU .Sau khi bạn gái chia tay với anh, anh đã đồng ý tham gia dự án du hành thời gian với hi vọng sẽ thuyết phục được bạn gái quay lại. Nhưng do cỗ máy thời gian đang trong quá trình thử nghiệm dẫn tới gặp sự cố, thay vì đưa anh quay lại thời điểm đã cài đặt thì cỗ máy thời gian đưa anh về thời Chiến quốc.
Ở đây anh đã gặp được Ô Đình Phương. Hạng Thiếu Long bị ấn tượng bởi sự thông minh, phóng khoáng, khát khao được là chính mình của cô. Còn cô bị cuốn hút bởi tính dí dỏm, sự tài hoa, uy phong của chàng.
Tuy nhiên, khi Ô Đình Phương nghĩ rằng Hạng Thiếu Long yêu mình thì cô phát hiện ra rằng sở dĩ Hạng Thiếu Long coi hôn sự giữa người chỉ là một trò đùa, người thực sự được chàng không phải là cô mà là đại mỹ nhân họ Cầm, người giống hệt bạn gái của anh ở thời hiện đại. Vì muốn thành toàn cho người mình yêu, cô đã bỏ đi.
Sau khi cô rời đi, Hạng Thiếu Long nhận ra mình chỉ thích tính cách phóng khoáng và sự thông minh Ô Đình Phương chứ không phải một Cầm Thanh có gương mặt giống bạn gái cũ của anh.Nhưng liệu rằng sự nhận ra đó có muộn màng hay không ? Khoảng cách hai nghìn năm chỉ trong nháy mắt, duyên phận kỳ lạ con người hai thế giới có thể hạnh phúc bên nhau hay không?
Câu chuyện tình yêu, câu chuyện vượt qua cả thời gian này, câu chuyện rồi còn tiếp diễn đến đâu nữa đây, liệu mọi thứ có bước qua được ranh giới của của cái vòng xoay định mệnh hay không, vui buồn, khổ đau hay là hạnh phúc, vẫn còn những câu trả lời ẩn chứa trong đó.
YOU ARE READING
VẠN DẶM TƯƠNG TƯ
FantasyChuyện xuyên không giả tưởng dựa theo phim Tầm Tần Ký ( 2001)