- Hanako-kunnnnn!!! Cho tớ về đi mà!!!!
- Khônggg~~ Coi như là tớ phạt cậu đi~~
- Tại saooooo??!!!
Giọng nói đầy sầu não của Yashiro đương như không khiến cho Hanako lay chuyển ý nghĩ nên cô đành ngao ngán chịu thua mà quét dọn nhà xí tiếp. Mặt cứ phồng lên không cam chịu, ánh nắng xế chiều chiếu vào nơi cửa sổ phản chiếu mái tóc màu bạc bồng bềnh của cô, còn cậu con trai kia thì mê mẩn ngắm nhìn cô mỗi khi cô tới quét dọn. Đối với cậu được kẻ cạnh với mà ngắm nhìn và nói chuyện đã là sự hạnh phúc rồi. Chỉ là hôm nay cậu đang giận cô về việc bỏ bê việc dọn nhà xí hôm qua chỉ vì bị một anh đẹp trai quyến rũ.
- Hanako-kun, cậu tính sẽ phạt tớ đến khi nào??? :((((
- Cho đến khi cậu biết tự kiểm điểm về việc lười biếng trốn lau dọn! :)))))
- Xin lỗi mà!!!:(((( Tha cho tớ đi!!
- Được thôi, trừ khi...
- Trừ khi?_Yashiro nghi hoặc nhìn cậu, chẳng lẽ cậu sẽ ra lệnh về một chuyện gì đó biến thái chăng??!!_
Mới nghĩ đến đó, cô liền nóng rang mặt mày, cộng thêm ánh đỏ từ cửa sổ làm cho hai phần má trông ửng hồng hơn. Lúc đó Hanako dĩ nhiên đã quan sát không bỏ một hành động nào của Yashiro, anh khẽ bật cười, bay sang chỗ cô và phà hơi nóng bên tai mà hỏi:
- Cậu lại nghĩ gì biến thái đó tieudamdang?~
Đang trong dòng suy ngõ nên cô không hề chú ý việc Hanako đã bay sang từ lúc nào nên cô hoảng hồn bật ra.
Như biết trước cô sẽ hành động như vậy, cậu liền bế thốc cô lên theo kiểu công chúa rồi hướng gần mặt cậu lại mặt cô
- Tính tránh tớ á? Không dễ đâu~ :))
Cô nóng hết cả mặt, luyên thuyên:
- Khô- ôn- g có! C-c-cậu định làm gì!!!
- Không có gì! Chỉ định phạt cậu thôi, chỉ cần cậu chấp nhận hình phạt thì tớ sẽ tha cho cậu~
- H-hình phạt là gì?
- Cậu hãy để tớ hôn cậu!
- Hể!!! Sao lạ- Ưm!
Đang nói thì bị Hanako hôn, cậu xoắn lưỡi của mình với lưỡi của cô, còn Yashiro thì không thể giãy giụa được nên cô đành chấp nhận cái hôn mị hoặc đó. Nhưng phải công nhận rằng khả năng hôn hít của Hanako không thể chê vào đâu được!
- Ha~... Hưmmm.. H-ha—nako-kun~ Tớ k-khô-n..haa~ thở đượ-ợc.. Ưmm~
Cậu luyến tiếc nhìn bờ môi anh đào đày quyến rũ đấy một cách luyến tiếc rồi từ từ đưa môi ra kéo theo sợi chỉ bạc mỏng manh kéo dài.
- Yashiro cậu thiệt là tệ ở khoảng hôn đó~
BỐPP!!!
Cô nàng giận dỗi bỏ đi một mạch mặc cho con ma nào đó đang lấy tay xoa đầu sau khi bị nện đằng sau.
- Hanako-kun là đồ tồi! Cậu cướp mất nụ hôn đầu của tớ rồi!!!
- Nhưng cậu cũng khá hưởng thụ nó mà phải không?~
- ..._Cô không biết nói gì chỉ im lặng xách cặp đi khỏi nhà vệ sinh mang theo sự tức giận về cậu nhóc kia_ Tớ sẽ không dọn dẹp vào ngày mai, cậu nhờ Kou-kun đi. Hứ!
- Yashiro-san? Tui xin nhỗi:(( Đừng có nói như vậy chứ~ Dù sao thì nụ hôn đầu của cậu khi bị tớ lấy đi cũng đâu phải quá sai vì tớ thích c-
- Senpaiiiiiii!!!!!!!_Trong lúc Hanako sắp tỏ tình với Yashiro thì Kou đột nhiên nhảy vào. Mặt cậu đen như đít nồi, đúng là phá đám mà!!!_ Chị có thể đi theo em một chút được không??!! Em có chuyện quan trọng muốn nhờ chị!!!
- Kou-kun?? Chuyện gì vậy?
- Lũ Mokke bị sao rồi!!! Chúng cứ liên tục tấn công vào mấy bạn nữ nhưng không hiểu tại sao!
- Nó đang đòi kẹo. Chẳng có gì ngạc nhiên cả._Hanako nhún vai chán nản_ Chỉ cần đưa nó vài viên là được chứ gì!
- Không! Nó không phải thế! Chúng cứ đánh vào các bạn nữ rồi xé quần áo! Cảm giác như chúng đang bị điều khiển vậy!
- .....Nhóc, Yashiro, vụ này có vẻ nguy hiểm nên tui sẽ cần sự giúp đỡ rất nhiều. Hai người hứa sẽ dốc hết sức chứ?
- Dĩ nhiên rồi!
- Nhóc ra ngoài chặn bọn nó lại một chút, còn Yashiro, việc cậu sẽ làm khá nguy hiểm nhưng nếu cậu tin tui thì sẽ không sao. Liệu cậu có làm không?
- Không sao!
Hanako nhìn cô chằm chằm rồi nói:
- Hãy để lũ Mokke xé quần áo của cậu. Tới mức không còn gì là được! Có lẽ chúng đang bị một loại bệnh lạ, chỉ cần chúng xé xong thì có thể bình thường trở lại.
•
•
•
•
•
Clgt? Để chúng xé?? Xé tới mức không còn mảnh vải che thân??? Nà ní??!!!
- Bình tĩnh đi, tui biết cậu đang rất sốc nhưng chỉ có cậu là giúp được bọn tui mà thôi nên hãy thông cảm cho tui.
- ...........Được...
- Rất tốt! Vậy thì tạm biệt~
- Hể?_Đột nhiên Hanako đẩy cô xuống sàn rồi nói_
- Mokke mokuhyō(mục tiêu) của tụi bây đây~
•
•
•
Kẹooooooo!!!!!!!!
Áhhhhhhhhhhhhhh!!!!! ABCXYZ NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT AMENNNNNNNNNNN
.......... Xoẹt- xoẹt
Một bo đì tuyệt đẹp của vị thiếu nữ hiện ra ngay trước mắt(chỉ trừ đôi chân daikon làm hỏng hình tượng) làm cho Hanako phọt mẹ máu mũi! Dù đã biết trước và tưởng tượng ra cảnh này nhưng cậu không hề nghĩ rằng nó có thể quyến rũ tới mức đấy! Làn da trắng nuột và tinh khiết, phần xương quai xanh quyến rũ như mời gọi, bộ ngực thì không được to nhưng vẫn có cảm giác đàn hồi truyện vời khi lúc Mokke xé làm cho người khác nhìn vào cũng sẽ cảm thấy kích thích về điều đó. Trong lúc cậu thầm cảm thán cơ thể tuyệt vời ấy thì mặt Yashiro mặt đỏ như tôm luộc, cô cứ cầu xin làm ơn hãy dừng lại liên tục rồi ngất xỉu.
Lũ Mokke kia thì xé cho nát hết rồi mới ngừng, chúng dần bình tĩnh lại rồi biến mất.
Còn con ma kia thì cứ nhìn con gái nhà người ta khỏa thân chằm chằm:))))
Tác giả: Cmm! Cút! Người ta đang xỉu trước mặt ít nhất cũng giúp đi! Ai lại soi sét mấy bộ phận nhạy cảm của phụ nữ!!!!
Hanako: Vâng vâng em giúp đây! Chị đi chỗ khác đi, để em xử lý.
Tác giả: Chút chuỵ kiểm tra, chú mày mà dám đụng chạm là chú xác định bay màu!!!
Hanako:.......Một lúc sau........
•
•
•
- Ưmmm, Hanako-kun?
- Cậu tỉnh rồi! Có sao không?
- Tớ không s— Áaaaaaaaa!!!!!! Đồ của tớ đâu sao tớ lại chỉ có mỗi cái khăn tắm vậy???!!!!
- Lũ Mokke~
- ..........Đồ biến thái!!!!
- Không sao đâu, dù cơ thể cậu khá ngon và đáng để nếm thử nhưng tớ đã cố kìm chế rồi. Chưa động chạm gì cậu nên đừng lo lắng~ :))))))
- Đồ vô sỉ!!! Cậu đã thấy hết rồi!!!
- Xin lỗi. Nhưng tui sẽ bồi thường cho cậu được không?
- Sao có thể chứ!!!! Cậu tính bồi thường kiểu gì??!!!
- Kiểu này.
- Ưmmm!
Hanako đưa miệng cậu lại gần và hôn cô, nụ hôn rất nhẹ nhàng mà ngọt ngào, như kẹo vậy.
- Bồi thường như vậy được không?
Cô nóng hết mặt lấy tay che lại và lẩm bẩm
- Nụ hôn đầu và thứ hai đã hoàn toàn bị con ma biết thái này lấy đi cả rồi.......
- Sao thế cậu muốn nữa hả?
- Đồ tồi!!!
Bộp, cậu đột nhiên ôm lấy cô rồi đếm
- 1,2,3!
Bùm! Bộ đồng phục của cô trở lại, Yashiro nhìn lại, đúng là đồng phục của cô được phục hồi rồi này!
- Vậy đã được chưa?
- Ừm
- Còn giận nữa à?
- ........
- Haizz..._Cậu khẽ thở dài rồi nói_ Cậu không cần dọn vào ngày mai coi như là bồi thường được chưa?
- .........
- Hiểu rồi.
Chụt! Cậu hôn lên trán cô rồi nhẹ nhàng bế thốc cô lên.
- Hể? Cậu làm gì vậy??
- Đưa cậu về, Hakujoudai, tiễn cậu ấy đi đi. Dù sao cậu đã gặp đủ rắc rối vào ngày hôm nay rồi.
- Khoan đã!
- Gì th- Ưm
Cô đột nhiên hôn lấy Hanako rồi nhảy xuống.
- C-coi như là trả lại nụ hôn cậu đã cướp! Tớ về đây!!!
Cô chạy khỏi nhà vệ sinh mà mặt mày đỏ ửng còn cậu thì chạm nhẹ lên môi rồi cười.
- Cậu là của tớ, Yashiro~Hello mọi người! Đây là câu truyện đầu của mình mong mọi người sẽ bình luận cho mình về những topic khác cho mình thêm ý tưởng nhé! Cảm ơn đã ủng hộ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH]💕💝Tình yêu của các nhân vật💝💕
Short StoryKhi bạn đang muốn tìm những câu chuyện được tự viết ra một chuyền hướng và câu chuyện mới?? Vậy thì chào mừng tới chuyện của mình! Mik sẽ viết chuyện theo các chủ đề nhân vật nhờ comment của độc giả, nên hãy ủng hộ mik nhiều nhé! Cảm ơn đã đón đọc!