Đang ngủ ngon lành Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu nghe thấy này tiếng rống giận, tức khắc gian liền cấp doạ tỉnh, khóe môi treo lên chất lỏng trong suốt, hai mắt mơ hồ nhìn chính mình trước mặt bão nổi Lam Huyên.
"Lam dì ngươi làm sao vậy."
Nhìn ngủ đến mơ hồ, còn hỏi chính mình làm sao vậy Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu, Lam Huyên mặt hắc không được, một cái tát liền vỗ vào trên bàn, tiếp theo liền giận dữ hét.
"Còn hỏi ta làm sao vậy, ta kêu ngươi làm gì, làm ngươi đọc sách có như vậy khó sao, ta còn ngồi ở chỗ này ngươi liền dám cho ta ngủ, ngươi có phải hay không thiếu giáo huấn a ngươi."
Nghe thấy Lam Huyên lời này, Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu chép chép miệng, vươn chính mình móng vuốt nhỏ đem chính mình khóe miệng nước miếng cấp lau, theo sau liền nhìn Lam Huyên nói.
"Ai u Lam dì, tục ngữ nói đến hảo, thư trung có hoàng kim phòng, kia trong mộng đọc sách, tự nhiên là hoàng kim bay đầy trời, này thật tốt a, ta ngủ cũng đang xem thư a, thấy thật nhiều thật nhiều hoàng kim."
Lam Huyên nghe thấy lời này, kia trương thanh tú khuôn mặt tức khắc gian liền vặn vẹo một chút, mặt, cũng càng thêm đen.
"Cảnh Nguyệt, ngươi cái thằng nhãi ranh, lão nương hôm nay không sửa chữa ngươi một đốn, lão nương cũng không tin lam."
Nhìn vẻ mặt táo bạo sắp bão nổi Lam Huyên, Cảnh Nguyệt lập tức liền giơ lên chính mình manh manh đát bộ dáng ngoan ngoãn ngồi ở trên ghế nhìn Lam Huyên nói.
"Lam dì ta sai rồi, Nguyệt Nhi hiện tại liền đọc sách, hiện tại liền xem, Lam dì không cần tấu ta được không, nếu là không được, Nguyệt Nhi xem hai quyển sách, Lam dì ngươi xem thế nào."
Lam Huyên nhìn Cảnh Nguyệt kia vẻ mặt manh manh bộ dáng, trong lòng hỏa khí tức khắc gian liền tiêu hơn phân nửa, lại nghe thấy Cảnh Nguyệt lời này, Lam Huyên hỏa khí trực tiếp đã bị tưới diệt cái không còn một mảnh, nhưng vẫn là vẻ mặt uy nghiêm nhìn Cảnh Nguyệt nói.
"Hành a, có thể không tấu ngươi, bất quá sao, nếu ngươi nói xem hai quyển sách, vậy đem kia hai quyển sách cấp bối xuống dưới đi, buổi tối thời điểm ta và ngươi Hồng dì cùng nhau kiểm tra. Nếu là không có bối xong, vậy chớ trách chúng ta, dù sao ngươi mẫu thân hiện tại cũng không ở, ngươi nếu là ở nghịch ngợm, trực tiếp liền đem ngươi ném ám vệ doanh bên trong đi đãi một tháng."
Nghe thấy Lam Huyên lời này, vừa rồi còn chuẩn bị đổi ý nhanh chân liền chạy chạy Cảnh Nguyệt hoàn toàn thành thật, ngồi ở trên ghế, trong tay cầm một quyển sách, vẻ mặt mỉm cười ngọt ngào nói.
"Tốt Lam dì, Nguyệt Nhi bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ, này sẽ thật sự sẽ không ở làm việc riêng."
Nhìn ngoan không được Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu, Lam Huyên trong lòng lập tức liền dâng lên muốn xoa một xoa Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu đầu, tay ngứa khó nhịn Lam Huyên cuối cùng vẫn là hướng Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu kia viên lông xù xù đầu vươn ma trảo, theo sau vẻ mặt thỏa mãn cùng ngữ khí mềm nhẹ nói.
"Ân, biết liền hảo, vậy ngươi nhanh lên bắt đầu đi, Lam dì liền ở bên cạnh nhìn, hắc hắc hắc, Nguyệt Nhi tiểu khả ái, ngươi hảo manh hảo đáng yêu a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...