152. Có người muốn rút ta mao (xong)

350 27 0
                                    

"Ngươi thành thật công đạo, ngươi có phải hay không làm chuyện gì, bằng không ngươi Lam dì sao có thể không mang theo thượng ngươi, ngươi có phải hay không đi trong lâu cho ta làm phá hư đi."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, bị trói Cảnh Nguyệt chớp chớp hai mắt của mình, lắc mạnh đầu, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.

"Không có mẫu thân, ngày hôm qua Lam dì mới mang ta đi, ta cái gì cũng chưa làm, nàng làm ta đọc sách ta liền đọc sách, ta thật sự không có làm phá hư."

Cảnh Vũ rõ ràng không tin, chính mình mang đại, cái gì tính cách cái gì tính tình, nàng có thể không biết sao, hôm nay như thế ngoan, gia hỏa này nhất định là làm cái gì chuyện xấu nhi.

"Nói, bằng không, ngươi là biết đến."

Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu nhìn vẻ mặt nghiêm túc Cảnh Vũ, vốn đang tưởng lại nói chêm chọc cười hỗn qua đi, hiện tại là hoàn toàn thành thật, cúi đầu ồm ồm nói.

"Cũng cũng không làm gì kéo, liền liền ngày hôm qua Lam dì theo ta thấy thư, ta ta nhìn, mau đến buổi tối thời điểm, ta thấy Lam dì ngủ rồi. Vốn dĩ muốn gọi tỉnh nàng, kết quả ta một cái không nhịn xuống, liền phóng hỏa đem Lam dì đầu tóc cấp thiêu, này thật sự không trách ta mẫu thân. Ta ta ta cũng không nghĩ, ta đã cùng Lam dì nói tạ tội, chính là Lam dì hiện tại vừa nhìn thấy ta, liền lý ly ta rất xa, hảo đi, ta sai rồi."

Nghe thấy Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu lời này, Cảnh Vũ trong đầu lập tức liền hiện ra một người đầu trọc Lam Huyên ra tới, vừa thấy đến chính mình, liền lập tức chạy tới ôm chính mình đùi khóc lóc kể lể, nghĩ đến đây, Cảnh Vũ tức khắc gian liền đánh một cái lạnh run.

"Ngươi đem ngươi Lam dì đầu tóc thiêu nhiều ít, đến nỗi làm nàng hiện tại vừa nhìn thấy ngươi liền cách khá xa xa sao, cho ta thành thật công đạo, bằng không, mẫu thân ngươi chính là nói, không nghe lời, trực tiếp đem ngươi ném Huyễn Thiên các."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu vẻ mặt khó khăn, theo sau liền do do dự dự nhìn Cảnh Vũ cùng Mạch Lăng nói.

"Cũng cũng cũng không nhiều lắm, liền liền không sai biệt lắm thiêu thiêu một nửa nhiều hơn đi, mẫu thân ta thật sự không phải cố ý, ngươi phải tin tưởng ta."

Nghe thấy Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu lời này, Cảnh Vũ lông mày nhảy nhảy, cái này chết hài tử, không biết nàng Lam dì ngày thường nhất bảo bối nàng chính mình đầu tóc sao, hiện tại một phen hỏa liền đem nhân gia thiêu hơn phân nửa đi, khó trách nhân gia muốn ly ngươi rất xa, nếu là đổi làm nàng, nàng không hung hăng mà tấu nàng một đốn đều tính nhẹ.

Mạch Lăng nghe thấy hai người đối thoại, cũng biết một cái đại khái, thấy Cảnh Vũ trên mặt kia một lời khó nói hết bộ dáng, Mạch Lăng suy tư trong chốc lát, theo sau liền ném một cái tiểu bình sứ ở Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu trên tay, nhìn Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu nói.

"Kia đi cùng ngươi Lam dì nhận lỗi, bên trong dược, phân ba ngày ăn, nhiệm vụ hoàn thành lúc sau, có thể suy xét mang ngươi đi ra ngoài ngoạn nhi."

Mạch Lăng nói xong lúc sau, Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu trên người huyễn lực liền biến mất.

Được đến giải phóng Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu, lập tức liền giật giật chính mình tiểu thân thể, nghe thấy Mạch Lăng lời này, Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu lập tức liền cao hứng nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ