"Tích ~ bắt đầu nhiệm vụ, tích ~ sàng chọn nhiệm vụ thế giới, sàng chọn hoàn thành, bắt đầu thả xuống, thả xuống thành công. Tích ~ chúc 124 ký chủ nhiệm vụ lữ đồ vui sướng, hệ thống trợ thủ tùy thời vì ngươi phục vụ, tích ~"
Cảnh Vũ nhìn chính mình trong tay máy tính, mặt trên còn có trò chơi giao diện, Cảnh Vũ thấy trò chơi kia trong nháy mắt, tay liền không tự chủ được động lên, thắng lúc sau, Cảnh Vũ liền lập tức rời khỏi trò chơi giao diện, đóng lại máy tính.
"Thống tử, cốt truyện cùng ký ức truyền tống cho ta, còn có ta lúc này mới nhiệm vụ."
"Tốt ký chủ, ngươi chờ một lát một chút, lập tức bắt đầu truyền tống, tích ~ truyền tống thành công, ký chủ ngươi hiện tại có thể nhìn."
Đây là một quyển kêu 《 Mang ngươi thành thần 》 diễn biến trở thành một cái nhiệm vụ thế giới.
Bên trong viết chính là, nam chủ là một trò chơi bên trong đại thần, mà nữ chủ còn lại là một cái mới tiến vào trò chơi tay mơ, trong lúc vô ý trở thành nam chủ đồ đệ.
Vì thế nam chủ liền bắt đầu ở trong trò chơi mang nữ chủ thăng cấp đánh Boss, mang nữ chủ làm nhiệm vụ.
Nhưng là tùy theo mà đến còn có một ít không tốt ngôn luận, không quen nhìn nữ chủ gần nhất liền bế lên đùi, vì thế liền bắt đầu ở trong trò chơi không ngừng sát nữ chủ.
Đặc biệt là nam chủ những cái đó não tàn fans, thấy nhà mình nam thần thu như vậy một cái đồ đệ, đó là vô cùng phẫn nộ, vì thế nữ chủ đã bị nam chủ fans mắng thành kia khoản trong trò chơi danh nhân.
Vốn dĩ phía trước nữ chủ còn không thế nào để ý, cho rằng ngoạn nhi trò chơi vui vẻ liền hảo, cũng liền không có quản này đó, mỗi ngày ngoan ngoãn đi theo nam chủ cùng nhau thượng phân đánh Boss.
Cũng không biết nam chủ là nghĩ như thế nào, thấy chính mình fans mắng nữ chủ thời điểm, nói một câu lăng mô nhưng lân nói, trong nháy mắt khiến cho nữ chủ bị mắng càng thêm hung.
Quản chi là ở không yêu so đo người, mỗi ngày vừa bước lục trò chơi là có thể thấy một đại đẩy mắng chính mình nói, trong lòng cũng không chịu nổi, vì thế nữ chủ trực tiếp liền đem trò chơi cấp a.
Lại qua mấy năm lúc sau, nữ chủ đi tới rồi nam chủ trong công ty đi làm, cùng nam chủ có tiếp xúc, trò chơi chuyện này nữ chủ từ lâu quên mất.
Bởi vì nhàm chán, vì thế lại bắt đầu ngoạn nhi đi lên kia một trò chơi, mà nữ chủ cùng nam chủ ở trong trò chơi sư đồ quan hệ từ lâu bị hệ thống tự động giải trừ.
Trọng chơi trò chơi này nữ chủ lập tức liền nghĩ tới rất nhiều sự tình, theo sau nữ chủ liền dùng chính mình phía trước ngoạn nhi hào chính mình chơi tiếp.
Nữ chủ chậm rãi bắt đầu hướng về đại thần phương hướng tiến bộ, mà những người chơi lâu năm cũng đều sôi nổi nhớ ra rồi nữ chủ, theo sau liền lại bắt đầu đối nữ chủ kỹ thuật sinh ra hoài nghi.
Mà nam chủ tựa như một cái thiên thần giống nhau, lại trong lúc vô tình xông vào nữ chủ trong tầm mắt, còn giúp nữ chủ giải quyết những cái đó nghi ngờ thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...