Chapter 1: Let Me Fall In Love

216 0 0
                                    


- - - Hạ Mạt - - -

Xe bus một đường chạy làm tâm tình trở nên khẩn trương cùng kích động. Cậu ấy sẽ dùng hành động thế nào để nghênh đón tôi đây? Xa nhau chỉ vài ngày làm nỗi nhớ càng thêm da diết, mãnh liệt. Điều nghĩ đến đầu tiên khi bước chân xuống xe đó là đưa mắt kiếm tìm hình dáng của cậu ấy. Cô gái trong bộ váy màu trắng đang dịu dàng chờ đợi từ phía xa. Nhanh chóng chạy đến ôm chằm cậu ấy và đắm chìm trong vòng tay và mùi hương ngọt ngào làm tôi thỏa mãn. Mặc kệ ánh mắt soi mói của những người xung quanh, tôi cho phép bản thân ôm cậu ấy chặt thêm chút nữa, lâu thêm chút nữa.

"Mình nhớ cậu!" Tôi thì thầm những lời tình tứ vào vùng tai nhạy cảm và nhận được cái rùng mình rất khẽ. Phấn khích vì phản ứng đáng yêu này, tôi cạ mũi mình vào nơi nhỏ bé nóng rực rồi vội vàng buông cậu ấy ra. Bàn tay đang siết chặt vòng eo chuyển sang đan xen với những ngón mềm mại thon dài, tôi hờ hững đụng chạm vết chai mỏng ở đầu ngón trỏ, đổi lấy sự ngượng ngùng cùng đôi má phớt hồng đáng yêu kia.

Yen hướng về tôi ánh nhìn say đắm và khẽ cắn môi mình, sự e thẹn hiếm thấy này làm tôi rạo rực.

"Đi thôi! Dẫn cậu đi ăn ngon sau đó về ký túc xá nhé!" Lại là giọng nói đáng yêu dịu dàng đó. Tôi khẽ ngước lên và thấy hình ảnh phản chiếu duy nhất của bản thân trong ánh nhìn màu hạt dẻ từ người đối diện.

--

Dưới ánh nến lãng mạn, chúng tôi siết chặt tay đối phương như bày tỏ sự nhung nhớ mấy ngày qua.

"Mình thật rất nhớ cậu" Tôi lặp lại lần nữa.

"Mình rất nhớ cậu" Cùng lúc ấy Yên cũng thừa nhận.

Cả hai khẽ cười, hưởng thụ không khí ấm cúng và thức ăn tuyệt mĩ. Có Yen bên cạnh càng làm tôi đắm chìm trong yêu thương say nồng. Không thể lý giải sự rạo rực từ đâu mà có. Tôi không đoán được cảm giác của cậu ấy, nhưng sóng mắt và sự đụng chạm khẽ khàng của Yen khiến tôi biết mình muốn cậu ấy nhiều thế nào.

--

Vẫn nắm chặt tay trên đường về ký túc xá, một sự im lặng dễ chịu mà cả hai đều không muốn phá vỡ. Cửa mở ra khiến tôi có một sự trông đợi mơ hồ, vừa muốn chạm vào cậu ấy, lại vừa muốn cậu ấy chủ động. Tôi cứ đấu tranh tư tưởng vài phút trong khi Yen chuẩn bị áo ngủ cho tôi.

Phòng tắm tràn ngập không khí đầy ái muội. Len lén nhìn về phía cậu ấy khiến gò má tôi trở nên nóng rực. Bỗng nhiên, Yen từng bước từng bước tiến về phía tôi. Thân hình hoàn hảo, ướt sũng, đầy gợi cảm dán vào lưng tôi thật chặt. Tôi cảm nhận được hai khỏa căng tròn của Yen trong từng cử động, cả nhịp tim mạnh mẽ liên hồi trong lồng ngực. Tay nàng cũng không rảnh rỗi khi cùng lúc tấn công điểm trọng yếu mẩn cảm của tôi. Nước ấm áp nhưng tôi có cảm giác thiêu đốt mỗi tế bào trong cơ thể. Tôi cũng choàng tay ra sau để siết chặt hơn thân thể trơn mịn của cậu ấy.

Xoay người gấp gáp hôn lên đôi môi huân đỏ, dùng lưỡi đảo quanh muốn tìm kiếm lối vào, cách lần đầu tiên hôn nàng một khoảng thời gian làm tôi xúc động muốn rơi lệ. Yen khẽ hé môi làm tôi dễ dàng tìm được chiếc lưỡi mềm ngọt mà tôi ngày nhớ đêm mong. Tham lam hút vào khiến tôi càng không thể kiềm chế dục vọng của mình. Yen rên lên trong miệng tôi và vòng tay cậu ấy càng thêm siết chặt. Không muốn chỉ dừng lại ở đây, tôi đòi lấy nhiều hơn nữa.

Sáu năm chờ đợi, chúng ta nghênh đón hạnh phúc -- Yen Mạt Fanfic -- Rated 18+Where stories live. Discover now