Là jinchuuriki sao? Sa ẩn thôn jinchuuriki?
Naruto có rất nhiều lời nói tưởng cùng ta ái la nói, cũng muốn hỏi hắn rất nhiều chuyện, hắn thật sự vô pháp buông. Nhưng hắn tưởng tượng đến tam đại nói với hắn bảo mật sự tình, cùng với ta ái la cái kia trạng thái tựa hồ cũng không giống như là có thể đơn giản nghe tiến tiếng người bộ dáng, cuối cùng vẫn là liền như vậy nhìn ta ái la rời đi.
Kakashi làm cho bọn họ đem chuyện này bảo mật, liền đem Naruto đuổi đi.
Lãng phí gần một giờ, hôm nay tu hành rốt cuộc bắt đầu rồi.
Sasuke còn ở sinh khí, tóc đều so ngày thường muốn tạc lợi hại.
"Ngươi gần nhất đều không cần một người ra cửa!" Hắn đối Uchiha Kusuo nghiêm túc nói.
Uchiha Kusuo gật đầu.Nói tốt phiền toái a, đêm nay liền giải quyết rớt đi.
"Hảo hảo, Sasuke còn có thể sao? Có thể tiếp tục tu hành sao?" Kakashi hỏi, Sasuke không có đã chịu cái gì thương tổn, chỉ là tiêu hao cũng không nhỏ, tinh thần trạng thái càng là hoàn toàn không được.
"Có thể! Ta hoàn toàn không thành vấn đề!" Sasuke trừng mắt hắn lớn tiếng nói.
"Hảo đi, như vậy ta trước cho các ngươi giảng một chút ngàn điểu cơ bản nguyên lý." Kakashi đầu hàng giơ lên tay nói.
Rời đi này khối bị ta ái la cùng Sasuke đánh lung tung rối loạn địa phương, bọn họ một lần nữa tìm cái rộng mở đất hoang.
Kakashi vừa nói một bên lại lần nữa phát động ngàn điểu: "Phát động khi phải chú ý đem chakra tập trung nơi tay trong tay, sau đó đồng thời tiến hành chakra hình thái biến hóa cùng tính chất biến hóa, hình thành lôi độn, làm tay biến thành một phen lưỡi dao sắc bén, lấy đạt tới một kích giết địch hiệu quả, lực công kích chi cường đủ để xỏ xuyên qua nhân thể."
"Oanh!" Kakashi đem tay từ nham thạch rút ra.
Uchiha Kusuo mắt cá chết, đây là xỏ xuyên qua nhân thể lực lượng sao? Ta nhẫn thuật học thiếu, ngươi không cần gạt ta, này rõ ràng là đủ để đánh xuyên qua nham thạch lực lượng đi?"Này nhất chiêu đặc điểm là tập trung công kích đơn điểm đâm mạnh, nhưng là các ngươi cũng thấy được, bởi vì di động tốc độ quá nhanh, cho nên rất khó khống chế tốt. Hơn nữa cũng sẽ lệnh người sử dụng thấy không rõ đối phương phản kích do đó khả năng cấp tự thân mang đến nguy hiểm, cho nên cần thiết phối hợp cũng đủ sức quan sát, tựa như Sharigan, như vậy mới có thể hữu hiệu mà công kích địch nhân." Kakashi chỉ vào chính mình Sharigan nói.
"Vậy ngươi phát minh này nhất chiêu thời điểm liền có ghi luân mắt sao?" Sasuke hiếu kỳ nói.
Uchiha Kusuo bưng kín mặt, Sasuke gia hỏa này EQ hoàn toàn là số âm a......
Kakashi trầm mặc vài giây, sau đó mới đưa hộ ngạch kéo xuống tới che khuất Sharigan, tay đem vẻ mặt của hắn cũng che khuất, chỉ nghe thấy hắn nhàn nhạt thanh âm nói: "Là lúc sau mới có Sharigan, cho nên ngàn điểu ban đầu một đoạn thời gian là bị ta lão sư cấm sử dụng, bởi vì quá nguy hiểm, đặc biệt là ở hỗn loạn trên chiến trường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Разноеtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...