LẦN CUỐI NÓI YÊU ANH

225 7 2
                                    

Thương Hoành đi lang thang ngoài đường 1 ngày với tình trạng say mèm . Vì quá say nên anh ta ngất xỉu ngay trước một quán ăn được chủ quán giúp đỡ.

" Này anh ơi,  anh có sao không? "

Thương Hoành lẩm bẩm :" Ninh Ninh...  Em bị ép buộc đúng không... Em yêu anh mà!! "

" Tôi không phải Ninh Ninh,  tôi là Lâm Thu Tuyết,  anh nhận nhầm người rồi "

Thương Hoành liền ngồi dậy ôm chặt Lâm Thu Tuyết :" Ninh Ninh em đến rồi... "

Thu Tuyết tức giận đẩy anh ta ra nhưng không đủ sức :" Này!  Tôi cảnh báo anh.... "

Chưa kịp nói xong thì Thương Hoành đã ngủ mất

Thu Tuyết :" Nhìn gần thì anh ta cũng rất đẹp trai... "

Bên bệnh viện

Ninh Ninh tỉnh dậy sau 1 ngày thì liền vội lấy điện thoại gọi cho Thương Hoành.

Ninh Ninh giọng không có sức :" Alo...  Thương Hoành anh đang ở đâu... Em mới... "

Thu Tuyết vì thấy điện gọi cứ reo nên bắt máy :" Anh ấy ngủ rồi. Cô có gì... "

Ninh Ninh đơ người , liền vội tắt điện thoại :" ha!  Không ngờ hôm qua tôi không đến thì anh lại ở cùng cô gái khác...  Haha. Doãn Ninh Ninh tôi đúng là một con ngốc mà! "

Y tá :" Bác sĩ bệnh nhân phòng 109 đã tỉnh lại rồi... "

Bác sĩ :" Cô Doãn Ninh Ninh...  Tôi là Chiến Nam Thành là bác sĩ tư nhân của cô.  Bây giờ cô hãy giữ lại bình tĩnh để... "

Ninh Ninh vừa mới tỉnh dậy sức khoẻ còn yếu mà lại chịu cú sốc lớn đó nên lại ngất xỉu. 

Ti Lệ vừa về nhà lấy đồ cho Ninh Ninh.  Khi quay lại bệnh viện thì thấy bác sĩ và y tá đang quay quanh cô

Ti Lệ :" Bác sĩ có chuyện gì vậy?  "

Bác sĩ Chiến Nam Thành :" Cô ấy vừa mới tỉnh lại...  Nhưng hình như chịu cú sốc gì đó lại ngất đi rồi."

Ti Lệ vui mừng :" con bé tỉnh lại rồi ư?? "

Y tá :" Bác sĩ hình như bệnh nhân tỉnh lại rồi... "

Ninh Ninh nhìn xung quanh :" Đây là đâu?  Các người là ai? Bố mẹ tôi đâu?  "

Nam Thành :" cô Doãn tôi là Chiến Nam Thành và là bác sĩ tư nhân của cô. "

Ti Lệ bước đến vui mừng nắm lấy tay Ninh Ninh :" Con gái... " không kiềm được nước mắt

Ninh Ninh lo lắng vội lâu nước mắt cho mẹ mình :" Mẹ sao vậy?  Sao lại khóc... Con gái làm mẹ buồn sao?? "

Ti Lệ vui vẻ :" không phải,  là bụi bay vào mắt mà thôi "

Ninh Ninh :" Mà mẹ...  Sao con lại ở đây?  Con không phải đang đi học sao... "

Ti Lệ im lặng nhìn bác sĩ :" Con bé... "

Nam Thành im lặng suy nghĩ :" Chúng ta ra ngoài nói chuyện... "

Ti Lệ vừa ra ngoài liền mất bình tĩnh :" Con bé sao lại biến thành như vậy.... "

Nam Thành :" Bác không cần lo lắng,  theo y học mà nói thì cô Doãn bị mất trí nhớ chọn lọc.  Là do quá khứ quá đau khổ nên cô ấy chọn quên đi... "

Doãn Hạo đứng phía sau đều nghe thấy :" Không sao,  mất trí nhớ cũng tốt.  Để con bé bắt đầu lại từ đầu đi. "

Từ sau hôm đó Ninh Ninh cũng chuyển sang Mỹ học . Cả gia đình cô đều định cư bên Mỹ.  Còn trong trường thì lại có tin đồn cô lấy chồng nên nghĩ học . Thương Hoành từ đó cũng chẳng xuất hiện tại trường nữa.

Tám năm sau....

#ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ