Văn Cẩn Nhiên cùng Giang Thì đi rồi, Kha Tiểu Loan khiến cho người tới đem Kha lão gia nâng đi, tiếp theo một buổi trưa liền đãi ở trong phòng, cùng Yên Nhi hỏi thăm sự tình, chủ tớ hai người còn đóng cửa phòng tới cắn hạt dưa nói chuyện phiếm.
"Trong phủ việc lạ cơ bản đều là không lâu trước đây ở bắt đầu, lúc ấy cũng chỉ là tại hạ người truyền, nói là ở trong sân thấy những cái đó không sạch sẽ đồ vật, sau lại nhị lão gia bệnh đến nghiêm trọng, lão gia tra không ra nguyên nhân, liền có người giới thiệu Văn đại sư, Văn đại sư vừa ra tay, nhị lão gia cùng ngày liền tỉnh......"
Yên Nhi bẹp bẹp cắn hạt dưa nói: "Văn đại sư sau lại liền nói chúng ta tòa nhà này có oán, chỉ là nhìn xem, liền biết tòa nhà này ban đầu nhưng không thuộc về Kha gia, lão gia mặt lúc ấy liền trở nên không đúng, lôi kéo Văn đại sư tiến thư phòng, đóng cửa phòng nói chuyện, ra tới sau, lão gia đối đại sư thái độ trở nên nhưng cung kính!"
Kha Tiểu Loan ánh mắt nhấp nháy, hỏi: "Vậy ngươi biết tòa nhà này ban đầu chủ nhân là ai sao?"
Yên Nhi lắc đầu, sau đó nhỏ giọng nói: "Bất quá ngầm nghe mặt khác lão nhân nói qua tòa nhà này là năm đó lão thái gia cùng Thổ Gia chữa bệnh thời điểm, Thổ Gia đưa, hình như là tòa nhà này ban đầu chủ nhân cùng Thổ Gia không đối phó, cuối cùng cả nhà đều làm Thổ Gia cấp......"
Yên Nhi làm cái cắt cổ động tác.
Thổ Gia là An thành hỗn hắc lão đại, thủ đoạn tàn nhẫn, không ai không sợ hắn, thực ngoài ý muốn chính là Kha gia đến là ở hắn trước mắt hỗn đến không tồi, còn thành chuyên chúc bác sĩ.
Yên Nhi lại nói: "Trong phủ việc lạ cũng là từ Thổ Gia bị bệnh sau bắt đầu, có người nói là bởi vì Thổ Gia muốn...... Không được, cho nên trấn không được tòa nhà này những cái đó không sạch sẽ đồ vật, sau đó bởi vì chúng ta lão gia là giúp Thổ Gia xem bệnh, cho nên vài thứ kia mới có thể ở chỗ này quấy phá."
Trò chuyện trò chuyện, mãi cho đến buổi chiều, Kha Tiểu Loan bắt đầu mệt rã rời, vì thế liền tưởng ngủ trưa trong chốc lát, nhưng tiền viện lại phái người tới, nói Kha lão gia tìm nàng.
Đi vào tiền viện phòng khách, Kha lão gia cùng Lưu thị liền ngồi ở chủ vị thượng, đối với một cái tiểu cô nương cười đến phá lệ hòa ái. Vừa nhìn thấy nàng tới, lập tức liền trở nên phá lệ hiền lành, chỉ có Lưu thị như cũ kia phó nhàn nhạt bộ dáng, tựa hồ liền trang cũng tỉnh.
Kha Tiểu Loan: "......" Sởn tóc gáy.
"Loan Loan, Mẫn Nhi cố ý tới thăm ngươi." Kha lão gia nói.
Cái kia gọi là Mẫn Nhi tiểu cô nương quay đầu, đối nàng lộ ra lộng lẫy tươi cười, hưng phấn mà đi lên kéo qua tay nàng, nói: "Loan Loan, ngươi thân thể hảo chút không? Mấy ngày trước ta liền nghĩ đến xem ngươi, chính là ông nội của ta thân thể vừa lúc cũng không tốt lắm, cho nên mãi cho đến hiện tại mới đến xem không."
Hứa Mẫn Nhi là nguyên chủ khuê mật, nàng phụ thân chính là Thổ Gia trưởng tử, đồng dạng cùng nàng là cha mẹ không thân.
Các nàng là đi học đường thời điểm quen biết, có lẽ là bởi vì có đồng dạng trải qua, hai người ngoài ý muốn liền thành bạn tốt, cũng là từ khi đó bắt đầu, Kha lão gia cùng Lưu thị đối nàng mới miễn cưỡng hảo chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...