IFY 6

24 3 0
                                    

Kabanata 6

Dedicated to joanlimasopianga

"Colline Zamora na nagmamay-ari ng Zamora's Hotel and Casino internationally. At fiancee ni Mr. CEO Damon Mansueto. Ayun okay na?" Napatango nalang ako sa information.

May fiancee pero bakit niya ako hinalikan sa airport? Napahawak ako sa aking labi.

My virgin lips was been molested by a Damon.

"Dense!" I went back in my reverie at tinignan si Rica.

"Oh," My lips. My virgin lips.

"Why?" Ngumuso siya sa akin habang ang tingin ay nasa labi ko. Mabilis kong inalis ang kamay sa labi at awkward ngumiti sa kanya.

"Ah...Makati Lang," Tumango siya at umalis habang ako naman ay sumunod nalang sa kanya.

I surveyed the area. Sobrang daming drinks na hindi ko kilala at sobrang daming chicks. Chicks means chicken. I think I lose my sense of sight.

Is that sparklers? Teka bakit may sparklers sila sa drinks? Hindi ba nila alam na delikado ang ganyang paglalagay sa drinks pag closed area lalo nasa lugar na ganito.

"Rica, may sparklers dito?" Tanong ko kay Rica na may dalang lady's drinks.

Lumingo siya. "Wala ata, bakit?" She sip full house.

Lagot na. Dali-dali kong pinuntahan ang may dala ng drinks na sisindihan dapat bago buksan.

Agad kung kinuha ang lighter.

"I know bihasa ako sa mga bagay na ito. At kung hindi niyo ito titigilan. Each one of you will get hurt."
Pinatay ko ang lighter habang ang drinks naman ay hawak parin ng babae na bakas sa mukha na isang party goer.

"You wrinkled lady! Huwag ka ngang maki-alam dito." She said annoyingly.

Ako pa ang mali? Ako na nga ang namalasakit ako pa ang ginawang masama.

"Tsk...me! Wrinkled? Aba gising din pag may oras," I exclaimed.

"Everyone do this in every club, wrinkled lady." Tumawa sila. "So get lost!" Bilis silang umalis habang tumatawa pa.

"That little bit-ch..." Sundan ko sana kaso pinigilan ako ni Rica.

"Hold on. Kalma. Hindi iyan ang pinunta natin dito," She whispered the last resort. Napa-iling ako. Pag ako ginalit hindi ko talaga sila titigilan. Pinanganak ata akong matigas ang ulo pero mapagmahal.

Kinuha ko nalang ang nahulog na poster dala ko. Pero kukunin ko sana kaso may naka-unang kumuha kaya tinignan ko iyon at isang babaeng balengkinitan, maputi, makinis at sosyal tingnan ang nakita ko habang hawak niya at tinignan niya ang poster.

Tinignan niya iyon at napa-smirk siya.

"Is it yours," Tinignan ko si Rica kunot ang noo. Who's this girl? Though parang familiar siya.

Ngumiti ng peke si Rica at pinandilatan ako ng mata. Bakit ako? Ano ba ang koneksyon ko sa babaeng 'to?.

Before I can asked, she tore the tarpaulin in front of me.

"You are taekwondo black belter, huh!" She exclaimed. She stared at me from head to toe.

"Have you lose your mind! Who are you?" Mukha ba akong basag ulo dahil halos lahat nalang sa akin sinisisi kung hindi naman ako ang kinakawawa. Oh jinx spare me.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 25, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I feel youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon