Nhìn Cảnh Vũ kia một thân màu lam nhạt áo ngủ, dép lào giày, hỗn độn đầu tóc, cái kia nữ tử nhướng mày.
Cảnh Vũ, nguyên lai nàng cũng ở nơi này a, sách, nguyên lai ở trong sinh hoạt, như vậy tùy ý sao, thật là làm người ngoài ý muốn đâu.
Cái kia nữ tử nghĩ như vậy, trong mắt tức khắc gian liền hiện lên một tia quyến rũ mị hoặc ý cười, khóe miệng cũng câu lên.
Thật là một cái tràn ngập thần bí người đâu.
Cái kia nữ tử cười cười, theo sau xoay người cũng rời đi tại chỗ, hướng về đối diện đóng lại kia phiến môn đi vào, theo sau "Phanh" một tiếng, môn bị đóng lại, hành lang nháy mắt liền an tĩnh xuống dưới.
Mà Cảnh Vũ còn lại là không hề hình tượng chạy vào một cái quán ăn, điểm mấy cái bánh bao nhỏ còn có một chén trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo ăn lúc sau, Cảnh Vũ lúc này mới cảm giác chính mình sống lại đây.
Vuốt ấm áp dạ dày, Cảnh Vũ thỏa mãn đánh một cái ợ.
A, trên thế giới này, như thế nào sẽ có ăn ngon như vậy đồ vật đâu, quả thực chính là nhân gia mỹ vị a.
"Lão bản, tự cấp ta đóng gói một chén trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo còn có một vỉ bánh bao nhỏ, đóng gói mang đi, cảm ơn ngươi lạp."
"Được rồi, ngươi chờ một chút a."
"Hảo, không nóng nảy."
Cảnh Vũ nói xong lúc sau, liền tiếp tục ngồi ở chính mình vị trí thượng đẳng, bất quá trong chốc lát, cái kia lão bản nương liền cầm đóng gói hảo đồ ăn đưa cho Cảnh Vũ, Cảnh Vũ thanh toán tiền nói lời cảm tạ lúc sau, liền dẫn theo chính mình đồ ăn về nhà.
Về đến nhà lúc sau, Cảnh Vũ liền đem bánh bao nhỏ cùng cháo đặt ở lò vi ba, vẫn duy trì nhiệt độ ổn định, không cho chúng nó lãnh rớt.
Tiếp theo Cảnh Vũ liền trở lại trong phòng cầm lấy máy tính liền đi hướng một cái khác trong thư phòng.
Đem máy tính khởi động máy lúc sau, Cảnh Vũ liền bước lên kia khoản trong trò chơi, vừa bước lục đi lên, Cảnh Vũ liền thấy rất nhiều tin nhắn.
Click mở vừa thấy, tất cả đều là đang hỏi, cái này hào có phải hay không mua, bằng không như thế nào sẽ trong một đêm liền trực tiếp nháy mắt hạ gục đối thủ, sau đó hạ tuyến.
Nhìn này đó nghi ngờ nói, Cảnh Vũ chớp chớp hai mắt của mình, nàng nghĩ tới.
Đêm qua thấy này trên máy tính còn ở chơi game, giống như còn là pk tái tới, cuối cùng thế nào, nàng giống như một đốn thao tác mãnh như hổ, trực tiếp ngược đối phương tìm ba ba, đánh xong lúc sau, Cảnh Vũ không chút suy nghĩ trực tiếp liền offline.
Nhìn cửu cửu thêm tin tức, Cảnh Vũ trực tiếp liền thiết trí một chút, chỉ tiếp thu bạn tốt tin tức, đến nỗi mặt khác toàn bộ đều sàng chọn đi ra ngoài.
Kia mấy cái bạn tốt, cũng chính là nguyên chủ trực tiếp chơi tốt bạn cùng phòng, còn có một cái từ nhỏ chơi đến đại khuê mật, đếm tới đếm lui, năm căn ngón tay đều số lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...