155. Thái kê vô tình liêu đại thần (3)

239 25 0
                                    

Cảnh Vũ tắm rửa xong ra tới lúc sau, đem đầu tóc làm khô lúc sau, liền lập tức chạy tới chính mình trên giường nằm, Cảnh Vũ chuẩn bị cầm lấy di động nhìn xem có cái gì thú vị, kết quả liền thấy Cảnh mụ mụ điện thoại đánh tới.

Nhìn này thông điện thoại, Cảnh Vũ do dự mà chính mình rốt cuộc muốn hay không tiếp, tưởng tượng đến nguyên chủ trong trí nhớ Cảnh mụ mụ, kia khiêu thoát tư duy cùng ý tưởng, Cảnh Vũ tức khắc gian liền đánh một cái lạnh run.

Muốn hỏi Cảnh gia tiểu công chúa là ai, như vậy Cảnh gia người sẽ không nói là Cảnh Vũ, cũng sẽ không nói là Cảnh tỷ tỷ, bởi vì cái kia tiểu công chúa là Cảnh mụ mụ.

Cảnh mụ mụ là một cái hoan thoát tính tình, giống như một cái vĩnh viễn đều trường không lớn tiểu hài tử giống nhau, giống nhau thích chơi, nơi đó thú vị nơi đó liền có Cảnh mụ mụ thân ảnh ở.

Mà nguyên chủ Cảnh Vũ kia hảo ngoạn tính tình quả thực chính là trực tiếp đem Cảnh mụ mụ hiếu động hảo chơi cấp kế thừa xuống dưới.

Nghĩ đến đây, Cảnh Vũ do dự một chút, theo sau vẫn là chuyển được điện thoại, theo sau liền nói nói.

"Mommy, làm sao vậy, như vậy vãn cho ta gọi điện thoại."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, điện thoại kia đầu Cảnh mụ mụ lập tức liền nói nói.

"Như thế nào, không có việc gì liền không thể cho ngươi gọi điện thoại sao, hắc hắc, này không phải ngươi ba hôm nay đi công tác đi, ta có điểm nhàm chán sao, tuy rằng tỷ tỷ ngươi ca ca đều ở nhà. Chính là ta vừa rồi thấy bọn họ đều ở xử lý trong công ty sự tình, rất bận, cho nên này không nhàm chán, liền cho ngươi gọi điện thoại tới sao."

Nghe thấy Cảnh mụ mụ lời này, Cảnh Vũ tức khắc gian liền một bộ hiểu rõ bộ dáng gật gật đầu, xác thật, Cảnh tỷ tỷ cùng Cảnh ca ca hai người không riêng muốn quản lí chính mình công ty, còn có giúp đỡ Cảnh ba ba xử lý nhà bọn họ cái kia công ty lớn.

Vội cũng là tự nhiên, từ bọn họ tốt nghiệp lúc sau, một năm có thể có nửa tháng nghỉ ngơi nghỉ dài hạn chính là tốt.

"Kia mommy ngươi cho ta gọi điện thoại liền không nhàm chán sao, ta đều chuẩn bị ngủ, sai giờ có điểm nghiêm trọng, buổi tối ngủ không được, ban ngày đặc muốn ngủ, cho nên ta tưởng đi ngủ sớm một chút, đem ta làm việc và nghỉ ngơi thời gian sửa đổi tới."

"Ân, ngươi không phải từ nước ngoài về nước đã có ba năm sao, như thế nào còn ở đảo sai giờ a, không đúng, ngươi cái thằng nhãi ranh, ngươi nói cho ta, ngươi có phải hay không lại cho ta suốt đêm chơi trò chơi. Ta liền nói ngươi còn chưa tới khai giảng thời gian, ngươi như thế nào liền sớm chạy đến ngươi thuê cái kia trong phòng đi, nguyên lai ngươi chạy tới suốt đêm."

Nghe thấy Cảnh mụ mụ này tiếng gầm gừ, Cảnh Vũ yên lặng mà đem điện thoại lấy xa một chút, nghe thấy Cảnh mụ mụ nói xong lúc sau, Cảnh Vũ lúc này mới làm lại đem điện thoại đặt ở chính mình trên lỗ tai.

"Không phải mommy, ta không ngoạn nhi trò chơi, này không, mau khai giảng, phía trước lãng bay, ta tác nghiệp quên làm, ngao mấy ngày đêm đuổi tác nghiệp, nơi đó biết ta sai giờ lại đổ, cho nên hiện tại đang ở điều chỉnh đâu."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ