157. Thái kê vô tình liêu đại thần (5)

202 26 2
                                    

Cảnh mụ mụ lập tức liền cười lên tiếng, theo sau liền nhìn Mặc Lăng nói.

"Ai u, a di lại không phải không có tuổi trẻ quá, biết biết, chính là ngươi nói các ngươi hôm nay buổi sáng mới nhận thức, a di rõ ràng không tin. Ngươi cùng a di nói thật, ngươi rốt cuộc nhận thức đã bao lâu, từ khi nào bắt đầu, a di rất tò mò, ngươi thỏa mãn một chút a di lòng hiếu kỳ được không."

Mới vừa ngồi xuống trên sô pha Cảnh Vũ nghe thấy Cảnh mụ mụ lời này, không riêng trên mặt mông vòng, liền trong mắt đều là một mảnh mờ mịt, hiển nhiên không hiểu Cảnh mụ mụ là đang nói cái gì.

Mặc Lăng nghe thấy Cảnh mụ mụ lời này, kia trương quyến rũ quạnh quẽ trên mặt cũng lộ ra một tia mông vòng, theo sau vẫn là thành thật nhìn Cảnh mụ mụ nói.

"Là thật sự a di, chúng ta hôm nay buổi sáng mới chính thức nhận thức, ta tới Cảnh Vũ gia uống lên một cái điểm tâm sáng, đang chuẩn bị cùng Cảnh Vũ cùng đi nhà ta ăn bữa sáng đâu, a di ngươi ăn sao, nếu không cùng đi ăn bữa sáng."

Nghe thấy Mặc Lăng lời này, Cảnh mụ mụ vẫn là vẻ mặt không tin, nhìn thoáng qua nhà mình cái kia còn ở mông vòng nữ nhi, Cảnh mụ mụ tỏ vẻ không mắt thấy.

Này vừa thấy chính là một cái tiểu thụ, sách, bọn họ Cảnh gia gien không được a, lớn lên một bộ họa thủy quạnh quẽ bộ dáng, thế nhưng là một cái tiểu thụ, thật là ném nàng mặt.

Cảnh mụ mụ ở trong lòng thẳng tắp ghét bỏ cái gì cũng không biết cái gì đều không có làm Cảnh Vũ một phen, theo sau liền vẻ mặt ý cười nhìn Mặc Lăng nói.

"Tiểu Lăng a, ngươi đừng lừa a di, các ngươi đều như vậy, còn nói các ngươi hôm nay buổi sáng mới nhận thức, a di không phải như vậy cũ kỹ người. Sẽ không phản đối, ngươi muốn dũng cảm thừa nhận, ngươi ba mẹ đã biết sao, bọn họ có đồng ý hay không a, nếu là không đồng ý, vậy ngươi đem nhà ngươi địa chỉ nói cho ta, ta đi tìm bọn họ nói chuyện. Bảo đảm nói sau khi xong bọn họ liền sẽ đồng ý, hải nha, tuy rằng nói Cảnh Vũ đứa nhỏ này có điểm bổn, nhưng là người lại rất chuyên nhất, nhiều năm như vậy tới. Đều là một người, ngươi chính là nàng cái thứ nhất mang tiến trong nhà tới người, ngươi nhất định phải giúp a di chiếu cố hảo nàng biết không."

Nghe thấy Cảnh mụ mụ này một đống lớn nói, Mặc Lăng nhanh chóng chuyển động một chút chính mình đại não, rốt cuộc minh bạch Cảnh mụ mụ đang nói cái gì.

Mặc Lăng tức khắc gian trên mặt liền hiện lên một tia vi diệu, quay đầu nhìn đã bị Cảnh mụ mụ lời này vòng hôn mê Cảnh Vũ, nhìn về phía hai người trên người ăn mặc áo tắm dài.

Này, xác thật rất làm người hiểu lầm.

Theo sau Mặc Lăng liền lập tức cười cười, nhìn Cảnh mụ mụ nói.

"A di, thật sự, chúng ta không phải ngươi tưởng......"

"Ai u ta biết, người trẻ tuổi đều thẹn thùng, ngươi vừa rồi không phải nói các ngươi còn không có ăn bữa sáng sao, vừa lúc, a di tuy rằng ăn, nhưng là phát hiện lại đói bụng, nếu không chúng ta hiện tại liền đi ăn."

Mặc Lăng còn không có bị nói xong nói đã bị Cảnh mụ mụ cấp đánh gãy, Cảnh mụ mụ vẻ mặt cao hứng nhìn Mặc Lăng nói, hai mắt cũng là càng xem Mặc Lăng càng vừa lòng.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ