Lam Thiên Quốc - quốc gia hùng mạnh do nữ nhân làm chủ duy nhất trên Bắc Thiển đại lục, là nơi nữ tôn nam ti, nơi mà cái đẹp tương đương với sức mạnh. Việc lớn việc nhỏ đều một tay nữ nhân quán xuyến, luyện binh đánh võ, buôn bán thương trường,... đâu đâu cũng đều là nữ nhân làm chủ. Nữ nhân Lam Thiên Quốc đều có vóc dáng cao lớn, to khỏe, khuôn mặt góc cạnh, thô ráp, tính cách hào sảng, mạnh mẽ, quyết liệt. Nam nhân thì ngược lại, nhỏ bé, yếu ớt, xinh đẹp. Đứng đầu Lam Thiên Quốc là nữ vương vô tình, băng lãnh, cao ngạo Thái Thiên Y - người được mệnh danh là Đệ nhất mĩ nhân Lam Thiên Quốc, mạnh mẽ quyết liệt, thủ đoạn vô tình, lãnh khốc, lên ngôi năm 16 tuổi, một tay gây dựng cả triều đại lớn mạnh, không từ thủ đoạn thay máu cả triều đình, khiến cho chư hầu các nước lân bang không khỏi ghê rợn. Bất quá, nữ chính của câu chuyện lại là em gái nàng - Thái Hi Tư - bảo bối phế vật được Lam Thiên Quốc nữ vương nâng niu như trân bảo. Không phải tự dưng lại gọi nàng là cái phế vật vô dụng. Thái Hi Tư nàng cùng nữ vương bệ hạ là một đôi song bào thai; bất quá khi sinh ra lại khác nhau một trời một vực. Tỷ tỷ nàng là cái mạnh mẽ, cao lớn, băng lãnh nữ nhân còn nàng vóc dáng yếu ớt, nhỏ nhắn, xinh đẹp diễm lệ tuyệt mĩ hơn cả nam nhân. Sức lực nàng yếu ớt không thể vác nổi thanh đao thử hỏi còn làm được việc gì như trị nước, yên dân. Lập tức nàng được gán cho danh hiệu " Phế vật", chịu đủ dèm pha, khinh bỉ của miệng lưỡi người đời.
Nhưng năm nàng 16 tuổi, ngay trong lúc phong vương cho tỷ tỷ nàng, nàng bị sát hại sau đó hôn mê liền 7 ngày. Lúc nàng tỉnh lại, cơ thể đã hồi phục nhưng linh hồn nàng lại là của một cái nữ nhân khác cũng mang tên Thái Hi Tư xuyên từ thế kỉ 21, từ đây, cuộc sống của nàng rẽ sang một chương mới.
... Không khí nhộn nhịp, người người tấp nập, đèn hoa đăng rực rỡ. Người người ríu rít bàn về đại hôn của nhị vương gia - Thái Hi Tư tướng quân. 2 năm trôi qua, Thái Hi Tư từ một cái phế vật vương gia trở thành một đại tướng quân 5 lần viễn chinh liền thu về Lụy Tử quốc, Âu Dương quốc và Ngôn Uyển quốc, giúp Lam Thiên biến thành kẻ hùng mạnh nhất đứng đầu đại lục , khiến các quốc gia khác vừa e dè, vừa kính sợ.
Ngồi trong kiệu hoa lộng lẫy, nam tử nhẹ nhàng vén bức rèm châu, đôi đồng tử tử sắc quỷ dị lóe lên tia lục quang chán ghét. Ánh sáng từ viên dạ minh châu hắt lên khuôn mặt lạnh lẽo, tiêu sái mê hồn của nam nhân. Hắn chính là Tư Đồ Uy Mặc - đệ nhất mĩ nam tử văn võ song toàn của Bạch Vân quốc - cường quốc lớn nhất của Nam Dạ đại lục. Hắn đã nghe này cái Lam Thiên quốc nam kì nữ dị từ lâu, thật không ngờ rằng chính mình lại phải gả cho một cái phế vật to lớn cơ bắp nữ nhân làm phu. Siết chặt nắm đấm, hắn nghiến răng. Đường đường là Tư Không Thái tử, vậy mà đùng một cái, phụ vương hắn lại đẩy hắn sang cái quốc gia khốn kiếp này. Âu cũng là do mối liên hôn giữa hai quốc gia, vả lại cái nữ vương kia muốn em gái phế vật của nàng lấy được một nam nhân tốt. Lại nhớ đến nữ nhân cơ bắp không biết mặt kia, hắn lại cảm thầy chán ghét mà lôi 18 đời tổ tông nàng ra mà phỉ nhổ...
... Vương Gia vương phủ lồng đèn kết hoa, cột gỗ chạm trổ dát vàng chói lóa, đẹp rực rỡ. Trong căn phòng to lớn, xa hoa, một nữ nhân mặc hỉ phục đỏ rực như bỉ ngạn hoa, tóc đen như suối tán loạn trên y phục. Đen và đỏ, đối lập đến chói mắt. Khuôn mặt nàng đẹp đến mê hồn. Đôi mắt hoa đào mị hoặc, lông mày lá liễu cong cong, mũi cao tinh tế như dương chi bạch ngọc, môi đỏ chúm chím yêu mị, làn da tuyết trắng ngần. Nữ nhân nhắm mắt, đuôi mày nhăn lại. Nàng nhớ về kiếp trước, Thái Hi Tư nàng là một đứa trẻ mồ côi được tổ chức thu nhận, lớn lên thành một cái sát thủ giết người không ghê tay, bị chính người nàng tin tưởng nhất sát hại; khi ấy, cả người nàng chìm trong bể máu, hô hấp không thông, kinh mạch bị cắt đứt, tứ chi bầm nát. Cơ thể nàng không đau, nhưng tim nàng đau đến không thở nổi, tựa như bị cắt thành vạn mảnh. Nàng rùng mỉnh, bừng tỉnh.
YOU ARE READING
[Nữ tôn] [ H ] Đại Hôn
General FictionTác giả: An Couple: Thái Hi Tư x Mạc Uy Tiến độ: Oneshot Thể loại: Nữ tôn. H, xuyên không, nữ sinh tử. Thịt văn, Thịt văn, Thịt văn - điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần. Fic thuộc thể loại nữ tôn, vị trí nam nữ được đổi cho nhau. Xã hội nam tôn nữ...