Vương Gia Nhĩ vừa mới bỏ gấp đũa đầu tiên cho vào miệng, thì cha của cậu đã trở về. Trên mặt vô cùng cao cao hứng khởi, ý cười ngập tràn trong mắt " Con trai, ta vừa mới có một nguồn vốn bất ngờ. Đối phương nói muốn hợp tác, đặt vải với số lượng lớn kêu chúng ta cấp tốc làm hàng. Ta tính nếu làm giá thúc đẩy, gom nhân lực tính toán vào phần tiền bên họ phải chi trả. Nhà ta có thể bán một lời một, đại đại phát! "
Vương Gia Nhĩ lúc đầu nghe còn cảm thấy nhà mình tháng này thu lời đúng là chuyện tốt, khó tránh cha lại khoái hoạt như thế. Nhưng mả cậu ngẫm lại, làm gì có chuyện tốt được như thế, nhà cậu trước giờ cũng chỉ là thương nhân tầm trung. Quan hệ ngoại giao không nhiều lắm, quyền thế vốn là con số không, nếu như những mối làm ăn tốt thì mấy phường nhuộm nổi tiếng kia đều là cấu xé giành nhau đến đỏ mắt, hoa hoa đom đóm luôn rồi. Sao còn có thể tới phiên nhà cậu chiếm trọn cái ổ bánh lớn này, chắc chắn có trá.
Một là Đoàn Nghi Ân lợi dụng quan hệ kia, kéo người tới nhà cậu muốn dùng cái một đổi một khó lời mà nói ra của hai người để biến thành giao dịch tình - tài. Hai là Đoàn Nghi Ân muốn giở móng vuốt hổ, cào nhát gia sản nhà cậu bởi vì cậu làm cho anh ta phật ý rồi. Nhưng mà dù thế nào, cậu vẫn là không thể nuốt trôi cái món lợi lộc này, mơ càng hão ngã càng sâu a!
Cha của cậu cùng với nương, đều là cao hứng thao thao bất tuyệt. Ngay cả quy củ trên bàn ăn hạn chế tán gẫu cũng được gạt qua, mọi người đều lấy làm vui vẻ. Cho nên cậu cũng không dám đem suy nghĩ trong lòng mà nói, lỡ như chỉ do cậu đa nghi mà thôi. Có phải sẽ khiến không khí trở nên khó xử rồi.. Nếu thật là không có việc gì, chính là tiệm vải nhà cậu thời tới rồi cản không nổi, một đêm mà phất lên vậy thì chính là chuyện vô cùng đáng mừng, bởi vì sau này người hưởng hết sung sướng còn không phải là Gia Nhĩ cậu sao.
Vương Gia Nhĩ bỏ qua suy nghĩ lúc này, cũng hướng mọi người vui vẻ trên mặt chậm rãi ăn hết cơm của cậu. Không cần nhớ đến người kia nữa. Không cần nhớ đến người kia nữa.Không cần nhớ đến người kia nữa!!!!
...
Đoàn Nghi Ân ngồi ở trên chiếc thuyền, yên lặng mà uống một chung rượu. Đáy mắt đã có chút buốt, thật phiền toái.
Cái tên người nhật bản kia nhìn hắn chăm chăm, cả người béo mập cầm lấy điếu xì gà phẩy phẩy trước mặt hắn. Nói là bàn điều kiện, lại bắt đầu muốn chèn ép, con mẹ nó làm cho hắn cả một thân đều không thoải mái, quá bẩn mắt. Nữ nhân ngồi bên cạnh hắn châm lên một điếu xì gà, Đoàn Nghi Ân hút một hơi rồi để xuống. Còn cái tên nam nhân Tendo kia vẫn mồm mép cười khoái trá, đem cái mông nữ nhân Trung cổ bóp nặn lên xuống. Muốn úm nhau như vậy, thì mau phi phi sang chỗ khác có được không. Hắn không có rảnh thời gian xem mấy cái tên thổ phỉ này chơi đùa hoa hoa mỹ nhân đâu.
Tên Tendo ú kia cuối cùng cũng chịu mở cái mồm của gã ra, cười khằng khặc rồi dùng tiếng Anh bập bẹ của người Nhật nói chuyện với hắn" Ngài Đoàn, cậu Lâm có chút không tiện nên giờ chúng ta nói tiếng Anh trao đổi một ít trước ".
Đoàn Nghi Ân thiệt muốn đưa tay thộc vào ngoáy ngoáy, thật ngứa " Không cần, tôi cũng nói được tiếng Nhật một chút " Cái tiếng anh của mày, thật là vứt cho chó Tàu cũng không muốn nghe đâu, đừng làm chúng tôi ung thư lỗ tai có được không. Thật sự nghe không nổi, để hắn đây thể hiện chút tài mọn của bản thân còn tốt hơn.
Tên kia nghe thấy Đoàn Nghi Ân nói một câu tiếng Nhật, còn cười dữ dội hơn như vừa kéo thuốc phiện. Tendo vỗ vỗ đùi, làm bộ như chính nhân quân tử thẳng thắn " Tôi nghe chú có một em đào mọng lắm, có thể - share - cho tôi vài hôm được không ? "
Đoàn Nghi Ân tay ở dưới bàn nắm lại, khiếp thật, đánh hơi còn giỏi hơn cả chó tuần cảnh. Nếu như là người dưới cơ hắn, có khi bây giờ đã bị nện một quyền vào mi tâm sau đó nghe một tràng dạy dỗ : Gia Nhĩ không phải như mấy con ả mày hay chơi, với cả cái từ share của mày thật khiến tao khó chịu đó, vừa nhật vừa anh hoà hoà trộn trộn. Nếu như người khác, tao có thể tặng được. Nhưng người này, tao ăn còn chưa sướng miệng làm quái nào có thể ném cho mày cục thịt béo như vậy. Mày ăn một miếng to, không sợ sẽ bị nghẹn giữa cuống họng, chết trợn tròng mắt sao ???
________
Anh Ân đi làm ăn trước rồi mới đến đoạn nhà Nhĩ đó =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
MS ° Trăng Gối Đầu Lên Mây。
Truyện NgắnNếu có thể cứ ở lại dẫu sẽ chết trong vòng tay 🗣