Cảnh mụ mụ còn lại là không có chú ý tới Mặc Lăng kia trên mặt một tia vi diệu cảm, ăn xong rồi chính mình trong tay bánh bao nhỏ, liền ngẩng đầu lên nhìn Mặc Lăng nói.
"Tiểu Lăng, ngươi làm bánh bao nhỏ thật không sai, hương vị giỏi quá, ta cái này ngốc nữ nhi thật có phúc, Cảnh Vũ a, nàng cái gì đều sẽ không, mỗi ngày chỉ biết ăn ngủ ngủ ăn. Đừng nói nấu cơm, liền phòng bếp đều sẽ không tiến, nàng người này, từ nhỏ đến lớn, yêu nhất ngoạn nhi, còn thích ngoạn nhi trò chơi, này không, gần nhất nàng lại mê thượng một trò chơi. Liền kia cái gì hiện tại nhất hỏa kia một khoản 《 Bạch hắc 》, nàng rõ ràng biết chính mình là cái tay tàn, cố tình còn muốn ngoạn nhi, chơi bất quá còn đem nàng trong trò chơi nhân vật tất cả đều cấp khắc kim, hiện tại đều còn xếp hạng thổ hào bảng đệ nhất vị đâu."
Nghe thấy Cảnh mụ mụ lời này, Mặc Lăng cầm cái muỗng ăn cháo tay tức khắc gian liền dừng một chút, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ, trong mắt hiện lên một tia ám mang.
Mà Cảnh Vũ nghe thấy Cảnh mụ mụ lời này, vừa rồi kia trương còn bình tĩnh mặt tức khắc gian liền đỏ lên, tiếp thu đến mặc lăng tầm mắt, Cảnh Vũ lập tức liền nhìn Cảnh mụ mụ nói.
"Mommy, ngươi đừng nói bậy, còn có, ngươi làm sao mà biết được, ngươi có phải hay không lại làm kia nhất bang nhàm chán kỹ thuật nhân viên đen ta máy tính, ngươi như thế nào có thể như vậy nhàm chán đâu, đây là phạm pháp."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Cảnh mụ mụ không thèm để ý phất phất tay, theo sau liền tiếp theo nhìn Mặc Lăng tiếp tục tin nóng Cảnh Vũ hắc lịch sử.
"Ai nha, này còn chỉ là nàng ngoạn nhi như vậy nhiều trò chơi một trong số đó, phía trước còn ngoạn nhi khác, bất quá gần nhất sao, đều là ngoạn nhi cái này. Ta cùng ngươi nói a Tiểu Lăng, kỳ thật chúng ta Cảnh Vũ vẫn là hảo nuôi sống, ngươi cho nàng một cái di động, không đói bụng nàng, nàng là có thể đãi ở nhà không ra khỏi cửa. Nàng khi còn nhỏ năm sáu tuổi còn đái dầm đâu, cuối cùng còn cùng ta nói, mụ mụ, ta không cẩn thận đem thủy đảo trên giường, nói xong lúc sau, liền lập tức cõng cặp sách chạy......"
Nghe thấy Cảnh mụ mụ này càng nói càng thái quá nói, Cảnh Vũ mặt đó là trực tiếp lại hắc lại hồng.
Này cơm vô pháp nhi ăn, đây là thân mụ sao, tốt, xác nhận quá ngữ khí, xác thật là thân mụ, chính là thân mụ, ngươi có thể hay không đừng nói nữa, mặt mũi a, ta không cần mặt mũi sao.
Nhìn còn muốn tiếp theo nói Cảnh mụ mụ, Cảnh Vũ lập tức liền mở miệng nói.
"Mommy, ngươi nhanh lên ăn đi, ba hôm nay giữa trưa liền phải đã trở lại, cầu ngươi đừng nói nữa."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Cảnh mụ mụ vẻ mặt không thể hiểu được nhìn thoáng qua Cảnh Vũ, theo sau liền nói nói.
"Sẽ không nha, ngươi ba là xuất ngoại đi công tác, muốn đi nửa tháng đâu, hắn hôm qua mới đi, ngươi hôm nay liền nói cho ta hắn đã trở lại. Ngươi tìm lấy cớ cũng tìm một cái thích hợp có được không, xem đi Tiểu Lăng, đứa nhỏ này, nàng chính là đầu óc không hảo sử, về sau liền làm ơn ngươi chiếu cố nàng. Ta tin tưởng ta sẽ không nhìn lầm người, đang nói, các ngươi đều như vậy, a di là một cái tư tưởng truyền thống người, cho nên về sau các ngươi nhất định phải ở bên nhau. Ai dám cho ta tách ra, ta liền đánh gãy ai chân, ta tin tưởng Tiểu Lăng ngươi nhất định sẽ không, đúng không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...