214

235 17 2
                                    

"Nguyên lai Hiroshi học trưởng......" Kirihara khó có thể mở miệng.

Yukimura cười nói: "Cho dù là Hiroshi cũng có nhược điểm a."

Cái này nhược điểm bị Yanagi yên lặng mà ghi tạc notebook trung.

Đem ngất xỉu đi Hiroshi dọn nhập một bên phòng, bọn họ bắt đầu rồi tiếp theo sóng dọa người hành động.

Mỗi người đối khủng bố cảm giác đều bất đồng, cho nên bọn họ sắm vai quỷ quái phương pháp cũng thiên kỳ bách quái, dọa khởi người tới xác xuất thành công cũng liền càng cao.

Đệ 7 tổ Marui, Gakuto cùng Shishido bị dọa đến quá sức, biết được chân tướng sau bọn họ trừ bỏ Shishido từng người đều đem chính mình cộng sự đấm một đốn.

Này một ván căn bản không lên sân khấu dọa người Kuwahara: "Vì cái gì đấm ta?!"

"Ta không cao hứng." Marui thổi cái đại phao phao.

Đồng dạng bị cộng sự đấm Oshitari đối Kuwahara nói: "Thói quen thì tốt rồi."

Kuwahara: "......"

Không, hắn cũng không tưởng thói quen.

Dư lại chỉ có cuối cùng một tổ, lần này thí gan lớn sẽ sắp kết thúc.

Momoshiro, Kaidoh cùng Jirou làm cuối cùng một tổ đã sớm chờ không kiên nhẫn, đặc biệt là Jirou, hắn ước gì sớm một chút kết thúc sau đó trở về ngủ.

"Oa, nhiều như vậy phòng, nếu không chúng ta phân công nhau tìm đi." Momoshiro đề nghị.

Jirou không sao cả, Kaidoh cả người cứng đờ.

Loại này tối lửa tắt đèn hoàn cảnh lệnh Kaidoh thần kinh độ cao căng chặt, hắn rất muốn nói tập thể cùng nhau hành động tương đối hảo, nhưng là nghĩ đến Momoshiro khả năng sẽ cười nhạo hắn, hắn liền đem lời nói nuốt trở vào.

Hắn chết cũng không cần ở Momoshiro trước mặt nhận túng.

Thấy Momoshiro cùng Jirou đã đều tự tìm cái phòng đi vào, Kaidoh nuốt hạ nước miếng, khẩn trương hề hề cũng tìm cái phòng chậm rãi đi vào.

Đèn pin ở trong phòng nơi nơi chiếu chiếu, trừ bỏ một cái ghế cái gì cũng không có.

Nếu không có thư liền chạy nhanh rời đi đi, ôm loại này ý tưởng Kaidoh lập tức xoay người, sau đó hắn liền chuyển tới bên cạnh một cái đồ vật.

Cái kia đồ vật đột nhiên liền hét lên lên, vốn dĩ liền sợ hãi Kaidoh cũng bị kích thích đến kêu to ra tiếng.

"Phát sinh cái gì?" Bị tiếng thét chói tai hấp dẫn Momoshiro cùng Jirou vọt vào tới, phát hiện Kaidoh cả người cuộn tròn ở trong góc run cái không ngừng, "Uy, Kaidoh, ngươi ở gọi là gì?"

Kaidoh hoảng loạn loạn chỉ: "Có, có cái gì sẽ kêu!"

Không rõ nguyên do Momoshiro chiếu chiếu bốn phía, cuối cùng dừng lại ở một người thể mô hình thượng: "Là cái này sao? Nhưng là thấy thế nào này cũng chỉ là cái bình thường mô hình a."

Hắn duỗi tay chạm chạm, thình lình xảy ra tiếng thét chói tai sợ tới mức hắn thiếu chút nữa bắt tay điện ném văng ra, trong một góc Kaidoh cũng run đến càng như là gió thu trung lá cây.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ