Ichiji x Hana (H tiếp)

546 34 2
                                    

"Hana..."

"Ưm..."

Ichiji cúi đầu dùng miệng nuốt trọn những tiếng rên rỉ mê người của cô. Tay anh không ngừng xoa nắn bộ ngực căng tròn săn chắc của cô, hai ngón tay ướt đẫm dịch nhờn từ nụ hoa kẹp chặt đỉnh hồng trước ngực. Đầu móng tay tinh tế liên tục gảy mạnh lên hai đỉnh hồng, từng đợt gảy chính là từng đợt khoái cảm khiến cô không ngừng run rẩy.

"Em chặt quá..." Anh thả môi, hô hấp anh nặng nề phun lên mặt cô, cơn co rút dưới thân cô quả thật làm cho anh hơi đau.

dương vật to lớn thô kệch chỉ mới vào được một phần ba, đỉnh đầu chen lấn các cánh hoa, không kiêng dè chặn đi đường ra của mật ngọt thơm ngon.

"Ichiji... Em đau... em đau quá..." Tuy rằng cảm giác được chính mình đang hút lấy anh, nhưng sao cô lại cảm thấy đau kinh khủng, đau đến mức dây thần kinh cô giựt điên, khoái cảm cũng biến mất,

"Có phải... có phải anh đi vào nhầm... nhầm chỗ rồi không? Ichiji... hức, em đau quá..."

Tiếng nức nở của cô làm cho Ichiji khó thở, anh đau lòng hôn lên dòng nước mắt trong suốt, nụ hoa chật hẹp bó chặt anh, làm cho bản thân anh hơi đau.

Hai tay anh xoa nhẹ eo cô, chân anh luồng xuống chân cô, hành động này khiến cho dương vật nằm bên trong nụ hoa hơi động một chút, đỉnh đầu thẳng đứng căng cứng đâm vào một chút nữa, nháy mắt cơn đau của cô càng tăng thêm.

"Ichiji... Anh đi ra, anh nhầm nơi rồi... anh nhầm nơi rồi..." Giọng cô gần như là thét cao,

thân mình cong lại, cặp mông vì muốn né tránh mà đẩy xuống phía dưới, đôi chân dài đang cuộn chặt eo anh cũng thả lỏng.

"Đừng..." anh có chút mồ hôi. Anh nắm chân cô kéo lại lên eo mình, cúi người hôn lên môi cô, dùng lưỡi mình làm cho cô đê mê.

Đôi môi hút lấy hơi thở cô, âm thanh môi lưỡi thay thế tiếng nhóp nhép nước thịt dưới thân trước.

"Đừng sợ..." Anh thở dài

Sợ rằng cô sẽ tiếp tục khóc, anh lại dùng ngón tay liên tục xoa đều điểm nhụy nhớp nháp bị anh ép mà ửng đỏ. Nụ hôn trên môi anh sâu hơn, đầu anh nghiêng qua, lưỡi đưa dài không ngừng vừa mút vừa liếm bờ môi căng của cô. Dòng nước bọt anh truyền sang cô từ lưỡi đến môi vang lên âm thanh như tiếng nước chảy, đều đều vọng đến tai hai người.

Một bên ngực cô nằm trong bàn tay anh, tay anh dù rộng lớn, như bộ ngực cỡ lớn săn chắc của cô vẫn không vừa vặn với tay anh. Anh vừa xoa vừa nắn, bàn tay có những vết chai thường xuyên viết bảng nay lại giống như có ma thuật, điên cuồng châm lên dục cảm vừa bị nhấn chìm xuống của cô.

Nụ hôn anh kéo dài, bàn tay kéo ngực cô ra rồi nắm chặt nắn bóp. Hành động cứ lặp đi lặp lại như vậy, khiến cho bản thân cô bắt đầu dấy lên cảm xúc cần được xâm nhập, cơ thể dần dần trở nên nóng bỏng, những đường cong chậm rãi lên xuống theo từng nhịp bàn tay anh, hơi thở cả hai gấp gáp, càng khiến cho nụ hoa phía dưới tiết ra nhiều mật dịch hơn.

Anh hạ môi, thoát khỏi những ân ái môi lưỡi với người con gái. Nụ hôn anh lướt đến vành tai cô, khẽ liếm, khẽ mút, rồi hà một hơi mờ ám.

(ĐN One piece) Plan to pursue loveWhere stories live. Discover now