DIANNE'S POV
Kasalukuyan kaming magkasama ni AJ sa backstage. Pagkapasok pa lang namin sa studio nila, ang daming mata na naman ang nakatitig sa amin. Sana lang talaga hindi magkalasan ang mga mata nila at lumutang. Tsssk! Nakakapit pa rin si Aj sa waist ko. Actually hindi na ako naiilang since may mas malala pang ginawa to kaysa sa pagyakap yakap nya ngayon. Palihim ko iton tinitigan. Yea! Aminado ako ang hot nya sa looks nya ngayon. I mean, pogi naman talaga to kahit hindi mag gel o nakapormang dait. Sa school pa nga lang pinagkakaguluhan na sya kaya hindi na ko magtataka kung napaka sikat ng artistang ito. Hindi pa rin ako makapaniwala na ako pa ang napagtripan. Napatingin ito sa akin kaya nagkunwari akong tumitingin tingin sa mga ilaw."Sige lang titigan mo lang ako, hindi kita sisingilin" sabi nito at mangiti ngiti pa ang loko. Muli nya akong tinitigan mula ulo hanggang paa. "Hmmm... Mukhang masarap ang lechon pag binihisan"
"Yak! napaka nito! manyak mo buwisit ka!"
"Hahahha! kalma ka lang kasi, ako naman ang iinterviewhin eh basta gawin mo lang yun dapat mong gawin" sabi nito at tinap pa ang balikat ko. Yeah' natetense talaga ako. First time ko lang dito.
"Tssk! pagmomodel nga ayokko eh, mainterview pa kaya ng live. Baka magkalat lang ako dyan" sabi ko rito. Oo nga gumanda lang ako dahil sa makeup at dress na binili sa akin nito pero ayun lang yun still hindi pa rin ako nag iimprove pagdating sa mga ganito.
"Pag ako kasama mo, pupulutin ko pa lahat ng kalat mo kaya easy lang! Ako na bahala" sabi nito. Kahit papano napagaan nun ang pakiramdam ko. Saglit lang naman akong lalabs dito eh ang focus talaga nila si Aj.
Mamaya maya ay may lumapit sa amin na staff at binigyan sya ng que para mag ready. Lahat ay naka stand by na, maski si Efbee na ang host sa talkshow at nakaupo na sa pwesto nya. Ilang segundo na lang ay mag uumpisa na."5... 4... 3... 2.... ACTION"
"Tonight in Efbee's Talkshow, live nating makakapanayam ang isang high profile celebrity na si AJ Evans, para sagutin ang iilang mga katanungan. Let's all welcome AJ Evans" pagpapakilala ni Efbee. Nagbiga na ng que ang director para pumasok si AJ kaya, umalis ito sa tabi ko at pumasok sa stage. Nanunuod lang ako rito sa back stage mula sa monitor na nakalagay sa lugar. Kita ko roon ang mismong live cast ng Efbee's talk show. Pumasok na si Aj roon at kinamayan si Efbee. RInig ko hanggang dito sa pwesto ko ang hiyawan ng mga manunuod. "Hey! It's been a while"
"Oo nga" sabi ni Aj at matikas itong umupo. Lakas ng dating nito sa TV.
"I heard na busy ka sa studies mo kaya layloh ka muna sa showbiz, is that true?"
"Yes, mas minabuti kong magfocus muna ngayon sa studiess but hindi ako totally magsstop sa industry natin. Still nag aaccept pa rin ako ng offers as a model, or any small projects para maipagsabay ko ang studies and work" paliwanag ni Aj.
"Wow, that's great. Maiba tayo how is your relationship with Tiriel?" tanong ni Efbee. Halata sa manunuod na inaabangan nila ang sasabihin nito. Napahinga ako ng malalim, si tiriel pa pala. Sana wala na ulinng pagkakataon na magkita kami nun. Dama ko naman ang tinginan ng mga staffs sa akin, since ako ang kasama ni Aj nahihiwagaan siguro sila kung sino ako. Yumuko lang ako sa mga ito, nahihiya ako. Muli akong bumalik sa panunuod. "We heard na nagkasama kayo uli sa isang photoshoot for SPOT MAGAZINE"
"Tiriel? We're fine. We still good friends and we're doing fine with our own. then Yes nagkasama nga kami doon" paliwanag ni Aj habang nakangiti. In short, he just confirmed that they are just friends. Still relax lang ito sa interview, alam naman namin na maraming fans sila Aj at Tiriel mukhang di nasiyahan sa nalamang relationship ng dalawa.
"Oh? so, actually a lot of people thought that you and Tiriel have a relationship. Narinig nyo na na they're are just good friend pero sino nga ba itong nababalitaan namin rumored girlfriend mo? pero totoo bang may girlfriend ka?"
BINABASA MO ANG
Kiss me and I'll be yours (COMPLETED)
Roman d'amourSi Ash Jan Evans na kilala sa screen name na AJ Evans ang dumating sa buhay ni Dianne na isang pangkaraniwan lang na tao. Nang dahil sa ka pilyohan ni AJ hindi lang career ang nagulo nya kundi pati na rin ang buhay ni Dianne. Ano kaya ang nagpa spec...