[ Phá hủy ' Hạt giống cứu rỗi ' đạt được điểm kỹ năng: 3]
Hứa Ương rõ ràng sửng sốt một chút. Hạt giống cứu rỗi? Không không không, là cái gì không quan trọng, quan trọng là thứ này cư nhiên có thể thêm điểm kỹ năng? Này ý nghĩa cái gì?
Hứa Ương gãi gãi đầu, hệ thống chỉ có thăng cấp mới có thể được đến điểm kỹ năng, nhưng mà hiện tại giết chết cái huyết kén với cây non màu đỏ quỷ dị kia cư nhiên cho 3 điểm kỹ năng...... Lục Hồi Tuyết được đến cây chùy kia, lúc mình đụng vào hệ thống cũng có phản ứng, đây là không phải thuyết minh "Hạt giống cứu rỗi" này là khi hệ thống vỡ vụn thất lạc? Nhưng cũng không đúng a, nếu là thất lạc tại sao sau khi đánh chết liền khen thưởng điểm kỹ năng......
Người trói định: Hứa Ương ( triệu hoán sư )
Cấp bậc: 25
Điểm kỹ năng: 3
Nhìn 3 điểm kỹ năng này, Hứa Ương ngược lại lâm vào bên trong hoang mang.
...... Thôi.
Đem điểm kỹ năng điểm vào Hộ Thuẫn Ma Pháp, Hộ Thuẫn Ma Pháp liền max cấp.
Thu hồi Fleet, Hứa Ương lắc lắc đầu, tùy ý Lục Hồi Tuyết ôm rời đi nơi này. Ở khi Lục Hồi Tuyết chạy lên lầu một, nàng còn tranh thủ nhặt tinh hạch 4 tinh của 14, tinh hạch của dị năng giả cùng tinh hạch của tang thi vẫn là có khác nhau, bởi vì tinh hạch của dị năng giả thoạt nhìn càng thêm trong suốt.
Bởi vì tang thi 4 tinh cùng người áo đen đều đã chết, cho nên tang thi một vài tinh ở phụ cận này lại bắt đầu lang thang không có mục tiêu du đãng. Hứa Ương đem triệu hoán thú toàn bộ đều triệu hồi ra tới dẹp sạch tang thi, Lục Hồi Tuyết cầm Toái Lô Chùy trong tay đi ở phía trước Hứa Ương mở đường, hai người một đường giết đến xe thiết giáp.
Sau đó Hứa Ương liền phát hiện, ngày hôm qua tang thi 3 tinh chết đi bị tang thi 2 tinh phân ăn, tinh hạch cũng không có.
Có thể là Lục Hồi Tuyết không thèm để ý chút "Tiền trinh" này đi, cũng có thể là để ý cũng vô dụng. Hai người cũng chưa tại trên vấn đề này có cái gì giao lưu, Lục Hồi Tuyết ngồi trên xe khởi động, Hứa Ương thì triệu hồi ra Sentek, đem thuốc dẫn dụ tang thi ném vào trong cao ốc.
Nửa giờ sau, các nàng rời đi Đồng Trang.
Tiếp thu truyện ký.
Hứa Ương nhìn thoáng qua Lục Hồi Tuyết đang nghiêm túc lái xe, ở ghế phụ nhắm mắt lại, bắt đầu tiếp thu truyện ký của Fleet.
......
Đây là một mảnh sơn cốc cực kỳ rộng lớn.
Long Chi Cốc.
Hứa Ương thấy đủ loại kiểu dáng cự long, đều là bộ dáng rồng Phương Tây, có thân thể to lớn, hai cánh to lớn, ở không trung bay lượn, thường thường phun ra mấy khẩu long tức cùng cự long khác chào hỏi.
Ở một cái vùng núi hẻo lánh không chớp mắt, một quả trứng rồng lớn cỡ trái bóng rổ lung lay, ục ục từ trong sơn động lăn ra đây. Một đạo vết rách ở trên trứng rồng kéo dài ra, cắn đát một tiếng, tiểu long màu đỏ toàn thân lửa đỏ đỉnh vỏ trứng toát ra một cái đầu. Cả người nó nhão dính dính, có chút không thoải mái mà giãy giụa, nhưng không có long trưởng thành chiếu cố nó.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...