Ngoại truyện
Beta: Louis
Phòng đối diện Trương Mông vừa có người chuyển đến, là một thiếu niên cực kì xinh đẹp khoảng 18, 19 tuổi.
Vốn dĩ không dùng từ tuấn mỹ để hình dung cậu ta là vì vẻ đẹp của cậu mang nét trung tính, nếu hoá trang thành nữ có thể là tuyệt sắc giai nhân, nếu đàn ông một chút thì chắc chắn sẽ là một nam nhân cực kỳ anh tuấn.
Da cậu ta ra trắng nõn, ngũ quan thì không còn chỗ chê rồi, tóc hơi dài lại thêm thân hình cân đối, không phải kiểu quá vạm vỡ đâu! Đuôi mắt có thêm một vết chấm nhỏ càng làm tăng thêm vài phần mị hoặc.
Cậu ta là một hoạ sĩ!
Sở dĩ Trương Mông biết được là vì vào ngày đầu tiên cậu ta chuyển đến, cô có giúp cậu mang đồ này nọ lên, vác tận mấy cái bản vẽ lớn cùng với vài thùng thuốc màu.
Cậu lại khá lễ phép và dễ gần, trên gương mặt lúc nào cũng mang theo nụ cười dịu dàng. Trương Mông rất có cảm tình với cậu. Mặc dù tên của cậu nghe có phần kỳ lạ - Hứa Lục Trà.
Quen biết được một thời gian, Trương Mông lại phát hiện tính tình của Hứa Lục Trà thật ra cũng không có tốt như cách cậu thể hiện ra bên ngoài.
Đầu tiên, Hứa Lục Trà có bệnh sạch sẽ vô cùng nghiêm trọng, hơn nữa tính cậu còn rất nhỏ nhen.
Trong tiểu khu có mấy đứa trẻ bướng bỉnh, cả ngày ở trong hoa viên đào bùn đào đất chơi, thích vò đất bùn thành nắm để chọi người khác. Bình thường người trong tiểu khu bị bọn nhỏ ném bùn vào người đều chỉ trách cứ vài câu thôi rồi cũng không quá so đo.
Nhưng vào một ngày, Hứa Lục Trà mặc một bộ quần áo thể thao trắng tinh đang chạy bộ về thì bị bọn nhỏ lấy bùn đất ném vào. Mặt ngoài tuy trông cậu vẫn ôn hoà như cũ, nhưng khi trở về, cậu đã phải tắm suốt ba giờ đồng hồ.
Còn vì sao Trương Mông lại biết cậu ta tắm tận ba giờ á? Bởi cô đã cho Hứa Lục Trà mượn toilet.
Hứa Lục Trà nói với cô ống nước trong toilet nhà cậu bị hư rồi, đầy bùn trong nước, cậu cũng đã gọi cho chủ thuê nhà vài ngày nay rồi nhưng vẫn chưa có người đến sửa.
Sự tình còn chưa xong đâu, ngày thứ hai cậu ta không biết từ chỗ nào thuê được một tên nhóc lưu manh ( bị cô ngẫu nhiên bắt gặp ), đem tượng đất được bùn đắp thành trong tiểu khu đập nát. Khiến bọn nhỏ khóc hô sẽ không chơi bùn nữa thì tên nhóc kia mới chịu dừng tay.
Tiếp theo, Hứa Lục Trà còn đặc biệt ghét nữ nhân chạm vào cậu, thù dai nữa.
Có một ngày, đồng nghiệp của Trương Mông đến tìm cô thương lượng chuyện công tác, đang nói chuyện hăng say thì đột nhiên có tiếng gõ cửa, Trương Mông ra mở thì thấy Hứa Lục Trà đang đứng bên ngoài, co quắp nói với cô muốn mượn toilet.
Trương Mông cũng rất hào phóng cho cậu vào trong, nhưng vì do dung mạo cậu trông vô cùng xuất chúng, lại gặp nữ đồng nghiệp của cô tính tình háo sắc, vừa nhìn thấy cậu liền xông tới nắm tay, hỏi cậu tên gì, có phải là người mẫu trên tạp chí hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]
RomansaTác giả: Lượng Nhược Tinh Thần Edit: Ngưng Sương Beta: Louis Độ dài: đã hoàn 65 chương + 1 PN Thể loại: Xuyên đến nữ tôn, sạch, cường, huyễn, ngọt văn, đáng yêu, ngược tâm nam... Văn Án: Muốn xem nam chủ - con trai của kĩ quan thanh lâu yêu nữ chủ...