Nhận được tin nhắn từ một số lạ, Mew như mất hồn, siết chặt điện thoại trong tay.
"Chết tiệt."
Anh bấm gọi lại nhưng chỉ nhận về mấy tiếng tút tút dài.
Anh bực mình, đập mạnh tay xuống bàn kính, vỡ tan. Máu từ trên tay chảy xuống, thấm đẫm một mảng thảm sàn.
Kính coong...
"Mew... là anh! Ra mở cửa nhanh." tiếng John ở bên ngoài.
Anh siết chặt tay, đứng dậy ra mở cửa.
"Mew, anh mới nhận được... Tay cậu sao thế này?" nhìn thấy bàn tay đang chảy máu của anh, John lo lắng hỏi.
"Không sao. Không đau."
"Cái thằng ngu này." anh kéo Mew đến sofa, đi lấy hộp y tế, băng bó vết thương cho Mew.
"Nãy anh nói nhận được cái gì?"
"Anh nhận được tin nhắn uy hiếp." John đưa điện thoại cho Mew. Tin nhắn mà John nhận được cũng giống y chang anh.
"Có phải anh gọi lại cũng không được?"
"Ừ. Chú cũng vậy à?"
"Dạ. Đầu bên kia chỉ toàn tút tút."
"Nhưng anh không biết, tên đó đòi người là đòi ai?"
"Trước giờ anh có bắt lộn ai không? Hay đánh ai không?"
"Anh tuy là lão đại xã hội đen nhưng đánh người, hay bắt người cũng cần có lí do chính đáng chứ."
"Vậy hắn ta đòi ai?"
"Chú đừng nói với anh là chú ngoại tình nhá. Mà người đó lại có chồng hay người yêu rồi nên người ta mới đòi người."
"Ông có tin tôi tống cổ ông ra khỏi nhà không? Đang cấp bách mà ông nói cái gì vậy?" Mew tức giận
"Đùa chút thôi, làm gì căng."
"Người của anh đã tìm ra chưa?"
"Chưa. Điện thoại của Kim không bật định vị."
"Điện thoại của Gulf thì để ở nhà."
Mew và John vò đầu bứt tóc, bấn loạn. Đột nhiên, John cúi xuống sàn nhà, nhặt cái gì đó.
"Gì vậy anh?"
"Cái gì nè?"
Anh nhíu mày, cũng cúi xuống nhìn. Vật mà John vừa nhặt là một tờ giấy bị vo tròn.
"Là trang đầu tiền của cuốn sách mà Gulf thích nè."
Tờ giấy đó có hình của một nông trại sữa bò ở phía ngoại thành Bangkok. Trên tờ giấy cũng có vương một vài vết máu nhạt.
"Có khi nào là do hai người đó để lại không?"
"Chúng ta đến đó xem thử."
Nói chưa hết câu, hai người đã lao nhanh ra ngoài. Trên đường đi, John một bên lái xe, còn Mew thì lấy một số khác mà John đưa trước đó, gọi cho số máy đã gửi tin nhắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [MewGulf] Xin em đừng buông tay anh
FanficVì quá yêu thích cặp đôi MewGulf nên mình mới viết truyện về họ. những tình tiết có trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng "chong xáng" của tác giả mong mọi người đón nhận. Nếu ai không thích có thể thoát ra, tác giả không ép buộc đọc. Và...