52 . Nếu 1 ngày tớ mất tất cả , cậu sẽ ...?

268 15 14
                                    

- Maki : Nico-chan ... tập đoàn Nishikino dạo này làm ăn thua lỗ ... nên bây giờ  phá sản rồi ... :((

- Nico : ... Cái gì cơ ?

- Maki : Do vấn đề tiền bạc nên bố mẹ tớ đã lên máy bay trốn sang nước ngoài rồi ...Còn chuyện sống chung và  kết hôn của chúng ta ... bố , mẹ tớ sẽ...h-hủy ...

* Maki rơi nước mắt :(( *

- Nico : Đã như vậy rồi thì mau dọn đồ ra khỏi đây đi  !!!!!

- Nico : Tớ ko muốn sống với Maki như thế này !!! Rồi cuộc sống chúng ta sẽ ra sao chứ !!!

- Maki : Cậu ... !? Ý cậu là sao hả Nico-chan ...!!?

- Nico : Ko nói nhiều ! Cậu hãy mau dọn đồ ra khỏi đây !!!

- Maki : Ko ngờ cậu ... Cậu dám đuổi tớ trong hoàn cảnh thế này ... Cậu thật quá đáng Nico-chan  !!! Tớ đã yêu lầm cậu ! Chúng mình chia tay đi !!!!

- Nico : ...

__________ To be continute :))) ______























- Nico : ...

- Maki : Sao cậu ko trả lời mình ? Cậu chấp nhận thật sao .. ?

- Nico : ... bây giờ cậu đã mất hết tất cả ,  bố mẹ cậu đã ko quan tâm đến đứa con gái nhỏ của họ mà họ chỉ  quan tâm đến bản thân của họ thôi sao ??

* Tát Nico *

- Maki : cậu ko thể nói bố mẹ tớ như thế !!! Họ ko quan tâm tớ thì ko sao đâu  ... Nhưng còn cậu , trong lúc hoạn nạn này cậu lại nhẫn tâm đuổi tớ đi ... Cậu cũng ko khác gì họ đâu  ... Cậu còn hơn cả họ cơ ! Cậu tàn nhẫn lắm Nico-chan ...!!!

- Nico : Sao chứ ... Tớ bảo cậu dọn đồ ... để tụi mình đều rời khỏi đây bắt đầu lại 1 cuộc sống mới ... Bây giờ cậu ko còn nơi để đi thì cứ đến nhà của tớ , tuy hơi chật chội và ko xa xỉ như mấy căn biệt thự của cậu ... nhưng nó rất ấm cúng , cùng với mẹ và mấy đứa em của tớ chúng ta cũng sẽ xây dựng một gia đình , ko cần kết hôn hay gì hết ,  tớ cũng ko cần xe hơi , đồ đẹp ,... chỉ cần có cậu , người thân bạn bè (µ's )  ở bên cạng tớ thì cuộc đời của tớ đã trọn vẹn rồi !!!

- Maki : Nico -chan tớ đã hiểu lầm cậu ... Tớ yêu cậu ... huhuhuhuhu :<

- Nico : Huhuhuhuhu :)

* P/s  :  :) ( Icon mặt cười này là Nico cười hạnh phúc chứ ko phải cười đùa đâu ) *





























And then they live happily ever after   ♥  :))))))

____________________
Chap này nhảm vl (._.) (((:<


Love Live! Truyện khó đỡ !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ