Tỉnh lại

3.2K 229 105
                                    

-"Lucifer... Đừng ngăn ta.. Ta phải qua đó."Garp định nhảy xuống biển bơi lại con tàu đang cháy kia.

-"Ngài bình tỉnh lại đi."Lính cùng Aokiji lôi ông lại.

-"Bỏ ta ra."Garp hắt họ ra để đi.

-"Vụ nổ lớn như vậy thì ai còn sống chứ ngài qua đó làm gì hả."Aokiji quát lớn.

-"Lucifer... Con đâu rồi trả lời ông đi.. LUCIFER."Garp gọi lớn.
Nhưng đáp trả ông là sự im lặng và 1 ngọn gió lớn thổi tàu hải tặc ông đang đứng đi xa.
Tiếp theo ở đó là 1 con mưa dập tắt đám cháy trên tàu.

-"Lucifer.. Lucifer.. Đâu rồi... Tìm nhanh lên."1 con tàu có hình rồng ở mũi cập lại.
Người trên tàu chạy nhanh lên tìm kiếm theo lệnh.

-"Dragon-Sama không thấy tiểu thư ạ."Họ báo lại.

-"Dragon-Sama Chỉ còn soát lại duy nhất thanh Nhất Quỷ Trảm này thôi ạ."Họ đưa cho ông.

-"Không thể như thế được.. Con bé sao có thể bị gì chứ."Ivankov lắc đầu nhìn quanh tìm.

-"Tôi đã nói ngay từ đầu là nên đưa con bé theo mà."Kuma trách.

-"Con bé sẽ không bị gì đâu.. Nó chỉ ở đâu đây thôi tìm đi."Dragon không tin vào những gì mình thấy và mọi người nói tự mình đi tìm.

-"Ngài nên tin vào sự thật đi.. Ở đây chả sót lại gì ngoài thanh kiếm và 1 đống đổ nát.. Nếu tiểu thư có thoát được đám cháy củng bị đè chết rồi."Karasu thở dài nói.

-"Câm miệng hết đi... Con gái ta làm sao mà chết được nó chỉ đang chốn ở đâu đó chờ ta tìm thôi.... Lucifer ơi.. Con đâu rồi... Papa đến đón con đi đây.. Đừng giận Papa mà."Dragon quát họ rồi đi tìm trong tuyệt vọng.

-"Dragon tôi hiểu cảm giác của ông,nhưng đây là sự thật... Đừng tìm nữa.. Tôi không thấy 1 hơi thở nào còn sót lại ở đây cả... Ông củng thấy điều đó mà."Kuma dùng Haki nhìn quanh nhíu mày nói.

-"Lucifer.. Bé nhỏ của tôi."Ivankov ngồi khóc sướt mướt.

-"Không đâu Lucifer không có chuyện gì hết... Đừng lừa tôi... Con bé chỉ đang giận khi bị bỏ lại thôi."Dragon đẩy Kuma ra đi tìm tiếp.

-"Đống tuyết này là gì vậy."Inazuma khó hiểu nhìn đống tuyết ở mũi tàu.

-"Lửa lớn như vậy làm gì mà có tuyết.. Ngươi điên à."Ivankov mắng nhưng củng đi lại xem.

-"Ở đâu ra vậy chứ."Kuma củng không biết.
Dragon và họ mới nhìn thì đống tuyết đã chuyển động.
Ai củng kinh ngạc khi nó đang kết nối lại thành hình người.

-"Lucifer."Và người đó là Lucifer,tất cả ngạc nhiên đồng thanh gọi.

-"Lucifer... Con sao rồi tỉnh lại đi."Dragon không quan tâm lý do cô còn sống ngồi xuống bế cô lên.

-"Tạ ơn trời. Con bé không sao."Ivankov mừng ra nước mắt.

-"Được rồi về thôi... Xem con bé có bị thương ở đâu không."Kuma thở phào nhẹ nhõm.
Tất cả vui mừng bế cô lên tàu quay về căn cứ.
Chưa đi được bao lâu thì 1 con thuyền khác cập vào.

-"Tìm nhanh cho ta."Garp ra lệnh và củng đi tìm.
Nhưng kết quả thì đã biết chả còn sót lại 1 ngoài đốt đổ nát.
Phó đô đốc của chúng ta ôm thắng lợi đau thương về tổng bộ.
Ông không có tinh thần làm gì củng không xong.
Nhịn ăn nhịn uống ngày ngày im lặng ngồi nhìn bánh Macaron và những cây kẹo món mà cô thích nhất.
Khi hỏi Dragon về vụ cháy ông ấy củng bảo không tìm gặp cô.
Nên anh hùng hải quân này như hoàn toàn tuyệt vọng.

(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ