M........a.......

772 18 2
                                    

Disclaimer: Các nhân vật trong fic đều thuộc quyền sở hữu của Kishimoto.

Author: Nhi Trương (Nhi Miu Miu)

Category: Romance

Rating: K

Warnings: OOC

Pairings: NejiHina

Status: Đã hoàn thành

Summary: Vào một ngày mưa, khi mà em cảm thấy đã đủ tự tin đứng trước mặt để nói ra những lời này. Chúng đều xuất phát từ trong trái tim mỏng manh của em. Neji, anh có thể nghe thấy không?

…oOo…

Hinata’s POV

Em thật sự bối rối, rất bối rối khi đang đứng đối diện với anh hiện giờ. Em bối rối nhưng không thẹn thùng và nhút nhát như trước nữa. Em bối rối chỉ vì nhớ lại ánh mắt lạnh lùng anh dành cho em giờ đã biến mất. Em không biết từ lúc nào mình đã có cảm giác an toàn khi đứng bên anh, đi cạnh anh , thậm chí chỉ thoáng nhìn qua anh. Neji…em có cảm giác đó từ lúc nào thế?.

Thi thoảng, em vẫn nghĩ đến lúc ta còn bé và khoảng thời gian đó chẳng mấy tốt đẹp chút nào cả. Chúng ta cùng sinh ra trong một gia tộc, sống cùng một nhà, nhưng lúc nào anh cũng tìm cách né tránh em. Lúc đó em chẳng hiểu tại sao mà ta lại thành ra như thế. Cơ hội duy nhất em có thể nhìn thấy anh trong phút chốc là khi họp gia tộc. Anh không biết được cảm giác của một bé con như em khi nhìn thấy anh thành ra thế nào đâu. Em gọi tên anh, tay nắm lấy vạt áo anh, miệng cười toe toét khi gặp anh. Nhưng anh đáp lại những hành động ngốc xít đó bằng nụ cười…nụ cười của sự khinh bỉ. Anh quay lưng đi với em, bỏ mặc ánh mắt ngơ ngác của một cô nhóc tì nhỏ, phải chăng em đã làm gì có lỗi với anh? Năm lên 8 tuổi, em mới biết được hết sự thật. Anh ghét em nên mới xa lánh em, anh hận Tông Gia vì đã gây ra cái chết cho cha anh. Dù anh không nói, nhưng em vẫn cảm nhận được nỗi hận thù đang chiếm lấy thể xác anh. Em chẳng biết làm gì hơn ngoài cách đứng nhìn anh thay đổi theo từng ngày. Neji-niisan anh khác xưa thật rồi!

Khi đó em vẫn chỉ là một đứa con gái nhút nhát, tự ti về bản thân và hay bỏ cuộc. Em vẫn nhớ như in câu nói của cha với Kurenai-sensei “Hãy đối xử với nó như cô muốn. Đối với tôi, nó chỉ là một đứa vô dụng, nhà Hyuuga không cần nó, nó còn tệ hơn cả đứa em kém hơn 5 tuổi”(*) … Anh có biết em làm gì tiếp theo không Neji…em chỉ biết gục đầu xuống gối mà khóc thôi. Và lúc đó, em chỉ nghĩ rằng nếu anh được sinh ra trong Tông Gia thì sẽ không có kết cục như ngày hôm nay. Cha sẽ không xem thường em và anh sẽ không ghét em nữa. Nhưng đó chỉ là ước muốn của một con bé vô dụng như em. Sau đó, em đã gặp được Naruto. Cậu ấy không giống như những người khác. Cậu ấy đã cho em biết được năng lực của mình, và giúp em tin vào cuộc sống. Và cứ như thế, ngày qua ngày, em đã dần yêu cậu ta.

Em vẫn nhớ lần đầu khi bước chân vào học viện, em đã nhìn thấy anh. Em muốn gọi tên anh thật to, nhưng đôi môi đã không cho phép em làm điều đó. Em biết anh đã thấy em, em thật sự tin tưởng vào điều đó. Nhưng anh lờ em đi, nhìn em như người dưng và thậm chí xem em không tồn tại trên thế gian này. Em cảm thấy con tim đang co thắt dữ dội, chính em cũng không thể diễn tả được nó lúc bấy giờ. Em chỉ biết là…nó rất đau thôi. Không lâu sau thì Kurenai-sensei thông báo rằng đội 8 sẽ tham gia kì thi Chunnin. Tất nhiên là em đã luyện tập rất vất vả để được anh công nhận. Em rất nôn nóng, nhưng sợ sệt, vì em đã xem danh sách những thí sinh tham dự vào kì thi đó…bao gồm có cả anh, Neji.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

fanfic naruto (nejihina)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ