Chap 11
Từ sau ngày bắt gặp Jessica và Lee Dong Wook đi shopping cùng nhau. Niềm tin nhỏ nhoi của Yuri dành cho Jessica chỉ còn là số 0. Tình hình càng trở nên thậm tệ vì 1 tuần nay họ gần như không hề nói chuyện với nhau. Yuri muốn quên đi tất cả nên luôn lao đồng vào các công việc ở công ty bán sống bán chết, quyết tâm hiện giờ của cô là đưa công ty vào quỹ dạo ban đầu. Còn Jessica, cô đã hầu như quên đi Yuri vì lịch làm việc dày đặt của mình. Buổi sang phải quay show, tham dự những buổi event còn buổi tối thì ngủ khiến cho cô không thể sắp sếp thời gian nói chuyện với Yuri. Có nhiều lần Jessica đợi Yuri về mà ngủ quên trên sofa, thấy hình ảnh đó, Yuri muốn quên đi mọi thứ để yêu thương Jessica như cả hai từng có nhưng khi nhớ lại những mảnh kí ức đau thương kia thì lòng thì hận của Yuri ngày càng cao.
Ước mơ lúc xưa của Yuri rất đơn giản:
Có một cuộc sống hạnh phúc bên Jessica. Cả hai cùng sống cùng nhau tại một ngôi nhà nhỏ. Có một vườn dâu và một chiếc xích đu để mỗi buổi chiều cô và Jessica sẽ ngồi lên đó trò truyện. Có những đứa con kháu khỉnh.
Một giấc mơ tươi đẹp nhưng không thể thực hiện khi một trong hai người đã thay lòng.
.
.
Hôm nay tâm trạng của Jessica rất tệ.
Sáng hôm nay, cô và Dong Wook đã cãi nhau vì Dong Wook nghĩ cô chỉ đùa với tình cảm của anh khi vẫn không kết thúc với Yuri.
Tâm trạng đã tệ nay còn tệ hơn. Buổi trưa cùng ngày, một tờ báo lá cải đã tung tin và tấm hình chụp cảnh KWON YURI(SNSD) VÀ HARA(KARA) CÙNG DÙNG BỮA TỐI TẠI NHÀ MỘT HÀNG 5 SAO VÀ CÓ NHỮNG CỬ CHỈ THÂN MẬT QUÁ MỨC BẠN BÈ.
Việc Yuri giấu nàng dùng cơm với cô gái khác đã khiến cô giận dữ dội vạy mà còn có những cử chỉ quá-mức-bạn-bè. Cô thề cô không hỏi tội Kwon Yuri thì cô không mang họ Jung.
Trong lòng thì cứng rắn chứ ngoài mặt thì cô nàng Jessica Jung đang khóc sướt mướt và luôn miệng lầm bầm:
_Đồ phản bội
_Đồ lăng nhăng
_Đồ lừa tình
….
Đời người ai cũng thế, chỉ biết nói người khác mà chẳng chịu nhìn lại mình.
.
.
Tại một nơi khác
Yuri đang chở Hara về dorm của Kara.
Flash back
Hara đang lòng vòng tại phòng tập của SM để tìm lại chiếc bông tai mà cô đã làm rơi khi tập nhảy chung với F(x).
_Aishhh, không biết nó nằm ở đâu rồi nhỉ?- Hara lầm bầm. Không phải là cô không có tiền mua bông tai mới mà chiếc bông tai này là do mẹ cô tặng cho cô nên cô rất quý nó.
Cạch
Cánh cửa phòng tập mở ra và đèn thì bật sang hết.(Nảy giờ đèn không có bật nhá)
_Ơ???- Hara ngơ ngác nhìn Yuri đứng trước cửa
_Cậu tìm gì vậy Hara, tớ giúp cậu một tay được không?- Yuri mỉm cười. Có lẽ nụ cười này đã lâu rồi không xuất hiện trên gương mặt này.
_Oh, tớ làm rơi mất chiếc bông tai của mẹ tớ tặng nên đã làm phiền cậu.
_Có gì đâu, để tớ tìm giúp cậu.
Cả hai loay hoay tìm chiếc bông tai của Hara trong tiếng cười đùa vui vẻ của hai người.
Suốt 1 tiếng đồng hồ tìm kiếm,cả hai người đã ra tìm được chiếc bông tai và để cảm ơn Yuri. Hara đã mời yuri dùng bữa tối.
End Flash back
_Cảm ơn vì bữa tối của cậu, Hara.- Yuri nói kèm theo một cái wink làm Hara đỏ mặt
_Không có gì đâu.- Hara lí nhí trả lời vì cái wink bất ngờ của ai kia
Không gian trên chiếc xe lại trở về vẻ yên lặng như lúc đầu.
Chiếc xe cứ lướt đi trong màn đêm yên tĩnh.
Chẳng mấy chốc, chiếc xe đã đổ tại bãi đỗ xe của dorm Kara. Har muốn mời cô vào nhà chơi nên cô đã đổ xe lại đây.
Vừa bước xuống xe, Hara bị vấp vào thành xe mà theo đà ngã xuống đất. May là Yuri đã nhanh tay ôm lấy eo Hara mà đỡ lại. Hai mắt nhìn nhau không rời dù chỉ một giây. Cả hai đã để yên tư thế này gần 5 phút. Khi nhận ra hoàn cảnh hiện tại, cả hai liền ngại ngùng buông nhau ra.
Cả hai cùng lên dorm của Kara, không biết có phải tình cờ hay không mà các hành viên còn lại đều bạn lịch nên chỉ còn lại hai người ở dorm.
Vì không khí ngại ngùng lúc nãy nên hai người cũng không biết nói gì vào lúc này.
Yuri’s Pov
Cảm giác này là gì đây??? Từ trước giờ cảm giác này mình chỉ có ở Sica, không lẽ mình đã thích Hara rồi sao???
End Yuri’s Pov
Yuri dự định ra về thì một bàn tay đã giữ cô lại.
_Yul có thể đừng đi được không??? Tôi rất sợ ở một mình.- Hara yếu ớt nói
_Được thôi, mình sẽ ở lại với cậu.
Cả hai cùng ngồi xem ti vi. Hara biết rõ mình đã yêu Yuri từ lâu nhưng cô còn biết Yuri đã yêu Jessica nên cô đã âm thầm rút lui.
Đã quá mười hai giờ đêm, Yuri thấy dường như Hara đã rất buồn ngủ nên liền mở lời.
_Hara này, nếu cậu đã buồn ngủ thì hãy vào ngủ đi.- Yuri ân cần nói. Chính điểm ân cần đó đã làm trái tim của Hara thổn thức.
_Vậy thì tớ vào ngủ trước đây, nếu buồn ngủ thì cậu cứ vào phòng của Nicole mà ngủ nha.
Do cơn buồn ngủ, Hara đã vấp chân bàn mà ngã. Yuri không kịp trở tay nên Hara đã ngã mình xuống ghế sofa. Yuri thấy thế liền quan tâm hỏi thăm Hara.
Hai cặp mắt lại nhìn nhau chăm chăm. Không kìm chế được trái tim mình. Yuri đã tiến đến hôn lấy đôi môi của Hara. Nhanh tay bế Hara về phòng của cô ấy.
Yuri đã quên mất rằng người cô yêu đang ở nhà đợi cô.
Cả hai đã trải qua một đêm tội lỗi.
END CHAP 11