Văn Án

39 2 0
                                    

  Tiểu Thụ - Giản Đơn đang rất hạnh phúc bên tình yêu đích thực của mình thì gặp một tai nạn nhỏ. Khiến cậu từ đấy trở thành ký chủ của một hệ thống xuyên nhanh.
  
   Sau lần xuyên không đầu tiên dài gần 7 năm, tiểu thụ được trở về thế giới thực 3 tháng. Sau 7 năm, sau mấy chục năm tinh thần rèn luyện năng lực cậu ấy lần đầu tiên trở về bên người yêu mình.

   *năm tinh thần: trạng thái như ngủ sâu nhưng thực ra đang rèn luyện ở không gian khác. Trong trạng thái này không có cảm giác thời gian.

    Nhưng Giản Đơn không còn là Giản Đơn của ngày xưa nữa , cậu tài giỏi , tâm cơ hơn. Có lẽ vì vậy Giản Đơn lại không phải bạch nguyệt quang trong lòng tiểu công - Kình Lạc nữa. Chẳng còn là Giản Đơn dương quang xán lạn, ấm áp nhân từ.

    Vậy nên họ lại lạc mất nhau do thời gian...

Tâm sự của tác giả : Hồi nhỏ chúng ta luôn thích kẹo ngọt , luôn thích tương lai được sống sung sướng kề bên người tình trong mộng đẹp trai, giàu có. Nhưng sau một cái mười năm có lẽ ta hiểu được sức mạnh của đồng tiền , hiểu được bản thân cần nhất là một người có thể kế bên ta vượt qua sóng gió.
   Ý tôi là ai rồi cũng sẽ thay đổi ... có thể trở thành người bản thân ghét nhất, có thể đạt được ước mơ. Nhưng chắc chắn không phải bản thân thời niên thiếu.
  

[ Đam Mỹ] Ngược Gió Mà Đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ