Cảnh Vũ ăn một đốn mỹ mỹ cơm trưa lúc sau, ngồi ở trên sô pha nghỉ ngơi trong chốc lát, theo sau liền trở về chính mình trong nhà.
Bởi vì nàng muốn ngủ trưa, ngủ trưa lên lúc sau, còn muốn bắt đầu làm điểm tâm, đáp ứng rồi sự tình, Cảnh Vũ đó là nhất định sẽ làm được.
Mặc Lăng biết Cảnh Vũ kế hoạch lúc sau, cũng không nói gì thêm, gật gật đầu, đem Cảnh Vũ tiễn đi lúc sau, Mặc Lăng liền về tới trong thư phòng xử lý khởi văn kiện tới.
Nàng hôm nay không thể ngủ trưa, bởi vì phía trước nhìn chằm chằm máy tính xem, vừa thấy chính là vài tiếng đồng hồ, nếu không phải mau đến giữa trưa thời điểm, Cảnh mụ mụ cấp Mặc Lăng phát tin tức tới thời điểm, Mặc Lăng cảm thấy chính mình có thể nhìn chằm chằm trên máy tính cái kia trò chơi danh sách xem một ngày.
Nghiêm túc lên Mặc Lăng thoạt nhìn nghiêm túc cực kỳ, mày ngẫu nhiên cũng nhăn ở cùng nhau, cầm lấy bút liền ở văn kiện thượng ngẫu nhiên viết viết vẽ vẽ.
Mà trở lại chính mình gia Cảnh Vũ nằm ở trên giường, vuốt chính mình trướng phình phình bụng nhỏ, vẻ mặt thỏa mãn.
"Ký chủ, ngươi có điểm sa đọa, hiện tại không phải hẳn là bắt đầu làm nhiệm vụ sao, ngươi đừng quên ngươi còn muốn dắt tơ hồng đâu."
Đang ở dư vị vừa rồi mặc lăng làm những cái đó mỹ thực Cảnh Vũ, nghe thấy 124 lời này, Cảnh Vũ vẻ mặt không thèm để ý.
"Ngươi gấp cái gì, thời gian còn có nhiều như vậy, cũng không vội với nhất thời, ta là người như thế nào, không ra tay tắc đã, vừa ra tay kinh người. Dắt tơ hồng sao, chút lòng thành, chờ ngươi ký chủ ta nghỉ ngơi thời gian sửa lại lại đây lúc sau, ta liền đi sáng tạo một bang phái. Tên ta đều nghĩ kỹ rồi, đã kêu Tơ Hồng Nguyệt Lão giúp, ngươi xem thế nào, ta tên này không tồi đi."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, 124 chỉ cảm thấy chính mình trên đầu đều bò đầy mấy cái dấu chấm câu.
"...... Khá tốt, kia ký chủ ngươi như thế nào không lấy Hồng Nương giúp, ta cảm thấy tên này cũng không tồi, ngắn gọn lại đoản."
Cảnh Vũ cười nhạo ra tiếng, theo sau liền ở trên giường phiên một cái thân, tiếp theo lúc này mới lười biếng nói.
"Ngươi quản ta, ta tưởng như thế nào lấy liền như thế nào lấy, ngại ngươi chuyện này sao, ta liền cảm thấy Tơ Hồng Nguyệt Lão giúp không tồi, ai từ từ, ta quyết định. Về sau đã kêu Tơ Hồng Hồng Nương giúp, ân, cái này không tồi, hảo, ngươi có thể câm miệng, không cho nói lời nói, ta quyết định, ngươi không có phản bác quyền lợi."
Cảnh Vũ nói xong lúc sau liền kéo qua chăn cái ở trên người, đôi mắt cũng nhắm lại.
Mà 124 nghe thấy nhà mình ký chủ lời này, trực tiếp khí chip run rẩy một chút, tiếp theo liền đối với Cảnh Vũ quát.
"Ký chủ, ngươi nói chuyện phải hảo hảo cùng bổn hệ thống nói chuyện, bằng không bổn hệ thống điện giật ngươi, còn có còn có, bổn hệ thống muốn nói cho ngươi một việc. Bất quá thấy ký chủ ngươi thái độ như thế ác liệt, bổn hệ thống quyết định không nói, hừ, ai còn không phải một cái bảo bảo đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomantizmCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...