"Bếp trưởng,có khách muốn gặp chị.""Là ai thế?"
Lisa đang hai tay trang trí món ăn,đành nhờ người phụ bếp kê điện thoại vào tai.
"Là Mr.Grey ạ."
"Bảo ông ấy đợi tôi hai phút nhé."
Sau khi hoàn thành phần trang trí cho món gan ngỗng sốt táo Pháp,Lisa giao lại cho phục vụ rồi chỉnh trang lại trang phục của mình.
Bước ra ngoài đã thấy vị khách quan trọng muốn gặp gỡ,Lisa lịch sự đi đến chào hỏi bằng cách bắt tay.Là bếp trưởng nên Lisa cũng có phòng làm việc riêng có thể dùng để nghỉ ngơi,cô mở cửa phòng mình rồi mời vị khách ấy vào.
(Đoạn trao đổi giữa Lisa và Mr.Grey là tiếng Anh)
"Rất vui được gặp lại cô Ms.Manoban"
"Tôi cũng vậy."
Ông Grey là vị giám khảo nổi tiếng trong cuộc thi nấu ăn mà Lisa tham dự ở Ý.Mặc dù đạt thứ hạng không cao nhưng ông rất ấn tượng với tài nghệ của Lisa,nên đã giữ liên lạc với cô suốt bao lâu nay.
Vì một thời gian dài họ không gặp,nên sau khi trò chuyện thì ông Grey bắt đầu vào chủ đề chính.
"Hai ngày nữa sẽ diễn ra một cuộc thi thử tài nấu ăn ở Busan,tôi muốn mời cô Manoban cùng tôi tham gia chấm điểm các thí sinh."
"Thật ngại quá,tôi không nghĩ mình đủ kinh nghiệm để chấm điểm cho bọn họ."_Lisa thật lòng khiêm tốn.Đó là một đức tính đáng quý của Lisa khiến cho ông Grey ghi nhớ.
"Tại sao lại không?Cô hiện tại là một đầu bếp có tiếng không chỉ tại Đại Hàn mà còn ở Thái Lan,tôi tin với chừng đó kinh nghiệm và tài năng của cô thì hoàn toàn đủ điều kiện tham gia đánh giá thí sinh."
"Để không cất công ông đã đến tận đây gặp tôi,tôi đồng ý tham dự."
"Gặp lại cô ở Busan!"
...
Gia đình Jennie hiện đang đi ngắm hoa anh đào.Tất cả mọi người đều rất vui vẻ và hào hứng cho chuyến đi này,nhất là bố mẹ Jennie vì được đi cùng "cặp đôi trẻ",thậm chí có chút hài lòng vì Irene liên tục ra vẻ quan tâm săn sóc Jennie.
"Chị muốn giở trò gì,Bae Irene?"
Nhân lúc ba mẹ của mình đang bận rộn chụp ảnh bên kia,Jennie đứng bên cạnh Irene vừa nhìn cô ta mua nước từ máy bán nước tự động vừa hỏi.
"Giở trò gì cơ?"
"Chị đang giả vờ với tôi đấy à?"
"Chị không hiểu em đang nói gì,đây nước của em."_Irene đưa lon nước cho Jennie,nhưng đời nào Jennie nhận.
"Vì sao lại đề nghị bố mẹ tôi cùng đi du lịch?"
"Lâu lâu hâm nóng tình cảm gia đình"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA|LINI][SHORTFIC] VẪN CHƯA MUỘN,PHẢI KHÔNG?
FanficTình yêu có bao giờ là muộn màng?