nhớ cực nhiều

1.4K 221 13
                                    

1.

Hai tuần rồi.

Lee Felix chưa được gặp Hwang Hyunjin tận hai tuần.

Hai tuần là mười bốn ngày, là ba trăm ba mươi sáu giờ, là hai mươi nghìn một trăm sáu mươi phút và một triệu hai trăm linh chín nghìn sáu trăm giây.

Nếu không có dịch, hẳn cậu đã đang cùng Hyunjin hẹn hò đâu đấy, ôm nhau cùng xem netflix hoặc đơn giản là nhìn nhau qua ngày cho vui nhà vui cửa.

Felix ghét dịch, vì Felix nhớ Hyunjin.

2.

Felix chẳng biết Hyunjin có nhớ mình không nữa.

Cả hai chỉ trao đổi qua tin nhắn. Vâng, tất cả là nhờ ơn họ Hwang đã làm hỏng điện thoại và laptop cũng đang dở chứng nên mới không gọi được.

Hôm nay, lúc Felix kêu ca rằng nhớ người yêu chết đi được, Hyunjin chỉ trả lời bằng một cái icon mặt cười thẹn thùng và bảo:

"Mới hai tuần thôi mà Bokkie."

Hai tuần không chỉ là hai tuần, Hyunjin là đồ ngốc.

3.

Thực ra tất cả mọi người vẫn có thể ra ngoài nếu muốn. Dịch bệnh chưa đến mức phải cách ly một trăm phần trăm, nhưng Felix vẫn chẳng dám ra ngoài đâu.

Mà Hyunjin vẫn cứ đi chơi suốt thôi.

Cậu bảo, rằng anh Changbin rủ đi mua đồ, rằng Jisung đòi đi chơi điện tử, rằng người này người nọ cứ nhằm cậu mà lôi kéo, chứ cậu cũng chẳng muốn đi đâu. Hơn nữa, cậu còn nói rằng dù làm gì thì vẫn luôn đeo khẩu trang, Felix đừng có lo.

Hwang Hyunjin là đồ đáng ghét. Đi chơi với bạn mà còn không biết qua nhà cậu chào một tiếng à? Qua một chút thì có chết ai đâu, ôm ôm một tí cũng chẳng lây bệnh được.

4.

Thế mà, Hyunjin qua thật.

Chiều nọ, Hyunjin bỗng nhắn tin, bảo mau xuống đi cậu đang đợi rồi. Felix còn tưởng đùa, ai dè cậu đang đợi sẵn ở dưới thật. Khẩu trang vải che hết nửa khuôn mặt, nhưng đôi mắt híp đang tít lại vì cười kia thì chỉ Hyunjin mới có thôi.

Ngay lập tức, Felix phi như bay ra ngoài, lao vào vòng tay của họ Hwang to lớn. Hyunjin ôm lại, cười nhẹ, khẽ thì thầm.

- Bokkie là đồ ngốc.

- Hyunjin mới là đồ ngốc.

- Ừ, bọn mình đều ngốc.

5.

Hai tên ngốc ôm nhau tầm năm phút cũng đành dứt ra, trước khi trở thành hai đứa thần kinh trong mắt hàng xóm.

missing u || hyunlixNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ