_____________________________________
Nasa kalagitnaan ako ng aking pag-iisip dito sa aming tinitirhan ng biglang may mga nagsisilapitang nakaitim na armadong mga lalaki, ang mga mutants.
Uma-atake nanaman sila, at napansin nito ni Aphrodite kaya takbo lang siya ng takbo nang may naramdaman siyang parang may sumusunod sa kanya, Inisip niya na isa itong mutants, kaya dali dali siyang lumiko ngunit may biglang humila sa kanya kaya sumi-sigaw na nagpupumiglas si Aphrodite, nagulat siya ng bigla nitong sabihin na, "I will help you survive, If I can only make this stop but I can't because my laboratory is in 1000 km away from this place. Here, take this. /abot nung kwintas/ Pwede ka dyang humiling na sana bumalik na sa dati ang lahat but there's more. Mababalik sa dati na normal ang mundo but In one condition" sinabi naman ni aphrodite sa kanya "Ano naman iyon?" at sumagot naman yung lalaki sa akin "You'll find out soon enough." pagkasabi ng pagkasabi ng lalaki sa kanya ay humiling na agad si aphrodite, hiniling ni Aphrodite na sana raw matapos na ito lahat, pagkatapos nun, may biglang sumugod sa kanya at yun ay ang mutant pero nakahiling na siya, ang problema nahimatay nga lang siya.
Pagkagising ni Aphrodite back to normal na ang lahat, except for one thing, she's trap and she will never find a way out yung mundo niya ay kontrolado na ng Isang makapangyarihang scientist, yung scientist na yun yung nagbigay sa kanya ng kwintas, It was all planned.
Nalaman niyang plan lang pala yun ng scientist para masakop niya yung mundo, gumawa si Aphrodite ng paraan para kumbinsihin ang Scientist na yun ang kanyang kahibangan na sakupin ang mundo nila, pagkatapos nun ay gumawa siya ng plano para makapasok sa lab ng scientist na yun, kaya habang nasa loob siya na naglilibot sa labaratory ng scientist ay bigla itong sumulpot nang walang kamalay malay, galit na galit itong nagtanong sa kanya, "What are you doing here? You're not allowed here young woman!", Aphrodite said, "And so you're not allowed to invade our planet! You don't have a freaking right to ruin our lives!" 'Sinugod agad ng scientist si Aphrodite, He do everything just to make Aphrodite weak. They fight like there's no tommorow. Sa sahig na sila bumagsak pareho na silang hinang hina. Sobrang dami nang sugat na natamo yung Scientist, pipindutin na sana ni Aphrodite yung controller para mabalik na sa normal ang lahat kaso bigla siyang sinubsob ng scientist dun sa button dahilan para sumigaw sya sa sakit at mapindot ang ibang button, that button lead her to nowhere, she doesn't even know where she is, when a lady approach her, "Where Am I?" Aphrodite asked. "Error Era, young lady... Where cyborgs and human like you belongs." Aphrodite didn't get what the lady said, she was about to ask something but The lady fades away. "Where is she? What's happening?!" Aphrodite traps in Error Era In just a blink of an eye.
_____________________________________
BINABASA MO ANG
Just Survive in this World of Error Era [EERW1]
ChickLitAʟʟ ᴍʏ ᴡᴏʀᴋs ᴀʀᴇ ᴄᴏᴘʏʀɪɢʜᴛᴇᴅ ᴜɴᴅᴇʀ ᴛʜᴇ Cᴏᴘʏʀɪɢʜᴛ, Dᴇsɪɢɴs ᴀɴᴅ Pᴀᴛᴇɴᴛs Aᴄᴛ 1988. Tʜɪs ɪɴᴄʟᴜᴅᴇs ᴀʟʟ ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀs, ᴘʀᴏʟᴏɢᴜᴇs/ᴇᴘɪʟᴏɢᴜᴇs ᴀɴᴅ ᴀssᴏᴄɪᴀᴛᴇᴅ ᴄᴏɴᴛᴇɴᴛ. Aɴʏ ᴜɴᴀᴜᴛʜᴏʀɪᴢᴇᴅ ᴄᴏᴘʏɪɴɢ, ʙʀᴏᴀᴅᴄᴀsᴛɪɴɢ, ᴍᴀɴɪᴘᴜʟᴀᴛɪᴏɴ, ᴅɪsᴛʀɪʙᴜᴛɪᴏɴ ᴏʀ sᴇʟʟɪɴɢ ᴏғ ᴛʜɪs ᴡᴏʀᴋ ᴄᴏɴsᴛɪ...