1.

9 1 0
                                    

Hắn ngồi bần thần trên giường , ánh mắt đờ đẫn rơi vào trạng thái hư không, ngồi một lúc rồi đứng dậy nhìn xung quanh . Đây là phòng của hắn ở nhà lớn- Âu gia, nghi hoặc ,mở cửa đi xuống nhà , lại thấy cha và mẹ hắn đang tình tứ trong phòng khách . 

'' ....'' Hắn không quen hai người này

Ông bà Âu nghe thấy tiếng động , thì ra là con trai ông bà , mẹ Âu đứng dậy đi đến chỗ hắn ,đẩy hắn ngồi xuống sô pha , ông Âu thì lườm lườm hắn , dám phá hỏng chuyện tốt của ông , chỉ có thằng con trai trời đánh này. Âu Thần thấy thế , nhún vai một cái làm vẻ mặt vô tội nhìn ông .

'' Là hai người đưa con về đây à ?'' 

'' Con không nhớ gì à ? Lúc tối uống say như chết , nếu không có Tịch Tịch tới đưa con về thì bây giờ con đã còn nằm ngủ ngoài quán của người ta rồi !'' Bà Âu nhéo má Âu Thần , tên con trai này thật không có tiền đồ , lại uống say đến như vậy.

'' Hả !? Tịch ..Tịch ....'' Âu Thần giật sững người , người ông bà nói chẳng phải là Hàn Tịch sao ? Tại sao cô lại....!? Chẳng phải cô đã ....

'' Hả gì mà hả ! Tên tiểu tử thối này , ngươi uống say tới chết vì một con hồ ly tinh có đáng không !? Hại con bé không quản công việc bận rộn liền đi tìm ngươi ! Nhìn lại thân hình mình xem , người thì cao tới 1m9 , lại để nữ nhân đem ngươi vào nhà !!'' Ông Âu liếc xéo hắn , dù ngoài mặt thì lạnh nhạt nhưng bên trong lại cười rất hả hê.  

'' ..... Con ... xin phép lên phòng một chút ..!'' Âu Thần đi lên phòng , đóng cửa cái rầm. Thả mình xuống giường êm ái , nghĩ ngợi lung tung. Vội ngồi thẳng lại , tư thế trông rất soái khí . 

Đây chẳng phải là trọng sinh hay sao ? Hắn tưởng điều này chỉ là tưởng tượng của mọi người , ai ngờ nó lại xảy ra trên hắn . Vội vàng mở điện thoại xem lịch , là ngày xx/yy/abcd , là 5 năm trước , hắn trọng sinh về 5 năm trước rồi . Vậy là , ông trời đã nghe lời cầu khẩn của hắn , cho hắn làm lại cuộc đời .

Lần này , hắn sẽ không để mất cô nữa , mãi mãi bên cạnh cô.

___________________________________

Toii gục ngã , mỏi tay quá huhu=[[[

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 12, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

QUAY LẠI YÊU EM ! [ trọng sinh ]Where stories live. Discover now