Chương 157 liên hoan

412 37 5
                                    

"Kusuo?"

"Ba ba mụ mụ cũng đã trở lại sao? Sớm như vậy?"

"Thúc thúc a di hảo ~"

Ba người mở cửa nhô đầu ra.

"Nha, Shisui chấp hành nhiệm vụ đã trở lại?" Mikoto kinh ngạc nói, sau đó che miệng cười: "Thật sự là quá tốt, vừa vặn có thể đuổi kịp Kusuo thi triển trù nghệ đâu, nghe Sasuke nói Kusuo tay nghề nhưng hảo."

"Ha ha ha, đúng vậy, thật là quá may mắn!" Shisui tươi cười sáng lạn.

"Hừ!" Sasuke vang dội mà hừ một tiếng.

Uchiha Kusuo yên lặng đi vào phòng bếp.

"Kusuo hôm nay muốn làm cái gì?" Chồn sóc đi theo hắn phía sau hỏi.

[ ân...... Muốn hơi cải biến một chút. ] Uchiha Kusuo nhìn trong phòng bếp nguyên liệu nấu ăn, lại mở ra tủ lạnh nhìn nhìn.

Thế giới này dùng cơm thói quen không có gì biến hóa, đều là chia ra, cho nên không có biện pháp giống nào đó nổi danh mỹ thực quốc gia giống nhau làm một bàn lớn Mãn Hán toàn tịch làm đại gia tùy ý chính mình lựa chọn.

[ chủ cơm liền trứng bao cơm hảo. ] Uchiha Kusuo nói, bởi vì cái này đơn giản nhất.

"Nga nga nga trứng bao cơm!" Sasuke vui vẻ mà chạy tới xem náo nhiệt.

[ sau đó liền lại làm một ít tempura, nướng cá chình cùng ván sắt đậu hủ, lại thêm cái ngọc tử thiêu, không biết dứa sữa chua tôm tươi quấy ô đông các ngươi có thích hay không? ] Uchiha Kusuo xoay người, bị mấy người sáng lấp lánh đôi mắt hoảng sợ.

"Thích thích!" Mấy người nói.

[ giống như có điểm nhiều, có thể ăn cho hết sao? ] Uchiha Kusuo có điểm lo lắng, bất quá ninja lượng cơm ăn giống nhau đều khá lớn

"Ăn cho hết! Tuyệt đối ăn cho hết! Nhiều ít đều ăn cho hết!"

Uchiha Kusuo: [......]

Uy, các ngươi OOC rồi nga, không cần bởi vì đều là Uchiha muốn băng cùng nhau băng.

Uchiha Kusuo đem bọn họ đều đuổi ra phòng bếp, chính mình vén tay áo bắt đầu chuẩn bị.

"Thật sự không cần mụ mụ hỗ trợ sao?" Mikoto lộ ra một cái đầu tới.

"Ca ca cũng có thể." Chồn sóc cũng ló đầu ra nói.

[ không cần, các ngươi đi hảo hảo nghỉ ngơi một chút, gần nhất rất mệt đi? ] Uchiha Kusuo lắc đầu, tuy rằng chỉ là trợ thủ nói rất đơn giản, nhưng hắn phải làm tương đối phức tạp cùng tinh tế, vẫn là chính mình tới hảo.

Tuy rằng hắn đối với chính mình có không làm được "Tinh tế" thực hoài nghi, hắn làm xa xa không có kia hai cái thế giới những người đó như vậy hoàn mỹ, lại bởi vì lười đến nhớ như vậy nhiều phức tạp trình tự, cho nên hắn làm tất cả đều là Kusuo thức, đây là hắn vẫn luôn cảm thấy chính mình làm không thế nào ăn ngon nguyên nhân,

Mikoto cùng chồn sóc lưu luyến mỗi bước đi mà rời đi, Uchiha Kusuo nhìn bọn họ liếc mắt một cái, phát hiện mấy người ngồi vây quanh ở cái bàn trước đang ở nói chuyện phiếm.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ