Vô luận sau lưng ánh mắt lại như thế nào cực nóng, Uchiha Kusuo động tác vẫn là không có mau đứng lên.
Nói giỡn, đã không thể lại mau đứng lên, lại mau liền không thể ăn.
Bất quá chỉ là trứng da nói kỳ thật không cần cái gì thời gian, cho nên mười phút không đến hắn liền bỏ đi tạp dề rửa tay chuẩn bị đi ra ngoài ăn cơm.
Phòng bếp đã bị bọn họ quét tước sạch sẽ, cho nên kết thúc đều không cần.
"Kusuo mau tới mau tới!" Sasuke đứng ngồi không yên mà vỗ bên cạnh vị trí, bọn họ hai cái luôn luôn là ngồi cùng nhau.
"Đúng vậy, thật sự là quá thơm, nhìn ta nước miếng đều phải rơi xuống, mau thúc đẩy đi! Ta đều gấp không chờ nổi!" Shisui làm bộ thật sự có nước miếng chảy xuống tới giống nhau xoa thúc giục hắn.
"Mụ mụ cũng là đâu! Thoạt nhìn siêu cấp ăn ngon bộ dáng!" Mikoto kinh hỉ mà cười.
Fugaku cùng chồn sóc tựa hồ là muốn nói cái gì, nhưng tính cách cho phép nhất thời nói không nên lời, chỉ là tâm lý hoạt động so với ai khác đều phải kịch liệt.
[ các ngươi có thể thích liền hảo. ] Uchiha Kusuo ngồi xuống, chắp tay trước ngực: [ ta thúc đẩy. ]
"Ta thúc đẩy!" Những người khác cùng kêu lên nói, sau đó dùng ra ngày thường làm nhiệm vụ tốc độ cầm lấy cái muỗng.
Mục tiêu đầu tiên là quả thực muốn hương người chết trứng bao cơm!
"Ô ô ô ăn ngon! Hảo hảo ăn a!" Sasuke mơ hồ không rõ nói, mặt bị căng phồng lên.
Sasuke kia phân, Uchiha Kusuo cố ý cho hắn nhiều hơn chút sốt cà chua, Sasuke thích cà chua, sốt cà chua cũng thực thích.
"Ăn ngon! Thật sự ăn rất ngon! Kusuo thật là lợi hại a!" Shisui nhưng thật ra nuốt vào mới nói lời nói.
Bọn họ hai cái tính cách so sánh với mà nói nhất hoạt bát, cho nên giống nhau đều là hai người mở đầu, bọn họ mở miệng về sau, ôn nhu Mikoto mụ mụ cũng không chút nào bủn xỉn chính mình tán thưởng, sau đó là chồn sóc, hắn một bộ rốt cuộc thỏa mãn, lại một cọc tâm nguyện bộ dáng khen.
Fugaku...... Fugaku là thoạt nhìn nhất bình tĩnh, nhưng Uchiha Kusuo rõ ràng nghe được hắn tiếng lòng từ khiếp sợ biến thành mê mang, từ mê mang biến thành mừng như điên, từ mừng như điên biến thành hạnh phúc, so với ai khác nội tâm dao động đều phải đại.
Uchiha Kusuo bị bọn họ khen có chút chịu đựng không nổi, gật gật đầu làm bộ chuyên tâm ăn cơm.
Sau đó ở kế tiếp gần nửa giờ, hắn liền như vậy nghe bọn họ đổi đa dạng đem sở hữu đồ ăn đều khen một lần, đem hắn cũng không tự tại khen đến thẹn thùng, từ thẹn thùng khen đến cảm thấy thẹn, từ cảm thấy thẹn khen tới rồi chết lặng.
Ha hả, nếu bọn họ trong lòng không tưởng 【 nếu là về sau Kusuo mỗi ngày đều nấu cơm thì tốt rồi, kia quả thực quá hạnh phúc! 】 nói, hắn khả năng thật đúng là sẽ vui vẻ một chút.
Nha lặc nha lặc.
Tuy rằng là như thế này, nhưng Uchiha Kusuo trên mặt biểu tình lại là phi thường hiếm thấy mềm nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
De Todotác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...